Lisa đến đất đại hàn vào năm 3 tuổi, ban đầu gia đình em đã ở Busan. Ở đó em quen được một người bạn hàng xóm tên Kookie. Lisa và Kookie làm hàng xóm được 6 tháng, thì ba em có lệnh phải chuyển công tác đến Seoul, gia đình cô phải rời đi và đương nhiên hai người bạn phải tạm biệt. Lisa đã rất buồn, em đã òa khóc khi nghe tin phải xa người bạn đầu tiên, thật lòng em không muốn chút nào.5 năm sau đó, Lisa quay về Busan, nhưng khu đất em và Kookie từng sống đã bị phong tỏa, vậy nên ngoài tấm ảnh Lisa và Kookie chơi trước góc sân vườn và chiếc kẹp tóc màu hồng lúc trước Kookie tặng em thì chẳng còn gì cả. Kể cả việc liên lạc.
Lisa vẫn nhớ cậu bé ngày ấy cầm tay cô đi ra công viên mỗi buổi chiều tà, dạy cho em những từ vựng tiếng hàn bằng tất cả vốn kiến thức của đứa trẻ 3 tuổi, ấm áp sẵn lòng giúp dỡ em khi em chỉ là một đứa trẻ còn bỡ ngỡ nhiều điều ở vùng đất xa lạ. Và Jungkook, một khoảnh khác nào đó lại rất giống cậu bé ấy. Lisa từng nghĩ liệu đó có phải Kookie hay không? Nhưng chính em cũng tự phì cười sau câu nói đó, thật sự thì trừ vẻ ngoài và độ thông minh ra thì cậu ấy chẳng giống Kookie một chút nào cả.
Chẳng-giống-một-chút-nào-luôn!
---------
17:52
cả nhà mình (4)ugyeom
ôi mệt chết đi đượcrosepark
thật sự luôn đấyrosepark
mới đầu năm mà đã phải học phụ đạo rồirosepark
chắc là tớ toi sớmlalalalice
chaeyoung mà còn nói như thếlalalalice
thì bọn này sống sao đâyugyeom
phải đó chaengugyeom
đừng làm vụt hi vọng tụi này vậy chứrosepark
đừng gọi tớ là chaengrosepark
tớ không hề thích đâu nhalalalalice
...ugyeom
vậy cũng muốn xoáyugyeom
mà này, cuối tuần này có phim mới đấyugyeom
phim kinh dịlalalalice
à, người sói ấy hảlalalalice
nghe bảo là hay lắmrosepark
vậy cuối tuân này cả đám cùng đi xem đi?ugyeom
đượcugyeom
hôm đấy tớ rảnhlalalalice
tớ cũng thếrosepark
rồi quyết định vậy điugyeom
ê dừng dừngrosepark
saougyeom
2 nữ 1 namugyeom
ai biết các người có giở trò với tôi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
kooklice × tình ta
Fanfictiontình yêu non trẻ ngày ấy là mối tình duy nhất mà em muốn lưu giữ.