"Cậu đến rồi à.""Ừ thì đi dạo sẵn tiện ghé vào thôi."
"Trời lạnh như vậy sao mặc ít áo thế? Mặc áo của tớ đi."
"Cảm ơn..với cả, chuyện của Mina, tớ nghe Chaeyoung kể rồi..."
Jungkook phì cười nhìn Lisa sờ sờ đầu mũi, mỗi lần bối rối em thường có thói quen như thế.
"Cậu thật sự ngốc đấy, Lisa."
"Cái gì?"
"Cậu hiểu lầm nên cậu thật ngốc."
"Ừm...có lẽ vậy."
"Tớ và Mina chẳng có gì cả. Không ngờ cậu lại thông qua mấy bức ảnh không rõ ràng của Yugyeom mà từ mặt tớ đấy, cậu nỡ làm vậy à."
"Tớ có nghĩ được gì khác đâu chứ..."
Bởi thế mới nói, đầu óc của những kẻ yêu đương đúng là bất thường mà.
"Mà cậu...giải thích với tớ làm gì?"
"Để cậu đừng ghen nữa. Ghen không dễ thương tí nào."
"G-ghen cái gì chứ..."
"Thôi nào, mặt cậu đỏ hết cả lên rồi kìa."
"Do trời lạnh thôi!"
Jungkook cười rồi áp hẳn hai tay vào má người đối diện.
"Không những đỏ mà còn nóng bừng đây này."
"N-nói xong rồi thì tớ về đây."
"Khoan đã..."
"..."
"Lili..."
"Cậu?!"
"Tại sao cậu không nói cho tớ biết chứ..."
"..."
"Có một khoảng thời gian tớ đã nhờ người tìm kiếm thông tin về cậu nhưng kết quả lại bằng không, ngày nào cũng vậy, tháng nào cũng vậy, mấy năm trôi qua mà chẳng có chút thông tin gì về cậu, tớ thật sự đã nản chí lắm. Tớ đã bỏ cuộc."
"Một thời gian sau, tớ gặp lại cậu, Lili, một lần nữa chúng ta đã gặp lại, một lần nữa chúng ta là bạn bè, hệt như lúc trước..."
"..."
"Nhưng tớ không muốn xem cậu là bạn nữa."
"Jungkook..."
"Tớ thích cậu, Lisa."
"Đã từ lâu lắm rồi, không phải vì cậu là Lili, mà cậu chính là cậu, luôn là cậu, chỉ có cậu mới mang đến cho tớ những cảm xúc ấy, chỉ cậu mới cho tớ biết thế nào là thích, thế nào là yêu, thế nào là thương một người. Lisa, tớ đã không còn là một đứa nhóc nữa."
"..."
"Chúng ta hẹn hò nhé?"
"Tớ..."
"Nhanh nào, nếu không đồng ý, cậu sẽ hối hận đó."
"Hả?"
"Không mau nhận lời thì tớ sẽ trở thành của người khác mất, lúc đấy lại có người ghen tuông cho mà xem."
"Cậu chỉ giỏi tưởng bở thôi."
"Sao?"
"Cậu khó ưa như thế, ai mà thích chứ."
"..."
"Nhưng may cho cậu, tớ có hứng thú với những kẻ khó ưa."
"Lisa..."
"Ừm...rồi giờ làm gì tiếp theo? Tớ không hay coi phim tình cảm cho lắ—"
Chụt
Nụ hôn ấm áp rơi nhẹ lên đôi môi đỏ mộng đang dần nhạt đi vì cái lạnh giá rét. Đến khi hoàn hồn lại, Lisa chỉ tập trung vào mỗi nụ cười ranh ma kia.
"Hôn đánh dấu chủ quyền chứ làm gì."
"Này! Nụ hôn đầu của tớ!"
"Tớ rất vinh hạnh."
Chụt
"Cướp của tớ thì tớ cướp của cậu. Hoà."
"Trẻ con quá đấy."
"Nhưng lại có người lớn đi thích trẻ con
này cơ."Dưới cái lạnh 0 độ, có hai trái tim cùng hoà chung nhịp đập. Jungkook ôm lisa vào lòng, em nhanh chóng hưởng thụ hơi ấm trong lòng người kia, tựa đầu lên đôi vai to lớn ấy, ngại ngùng mở miệng.
"Tớ yêu cậu, Jungkook."
"Yêu nhau ai mà xưng hô như thế?"
"Chứ xưng hô thế nào."
Jungkook cúi xuống, lần này không chỉ là nụ hôn lướt qua môi nữa mà là nụ hôn sâu. Đến một lúc sau khi dứt ra, cậu dùng ánh mắt dịu dàng nhất nhìn vào Lisa vẫn còn đang cố hớp lấy không khí vì nụ hôn vừa rồi, giọng nói nhẹ nhành cất lên:
"Anh yêu em, yêu em rất nhiều, Lisa."
Chuyện tình ta đẹp như tranh vẽ. Cảm ơn cậu đã bước đến và tô màu cho tuổi 17 của tôi đẹp đẽ hơn, đã một lần nữa cho tôi được tìm thấy hơi ấm của người mình thương.
Jeon Jungkook yêu thương Lalisa hôm nay, ngày mai, mãi mãi.
end.
17/01/20 - 26/03/21
BẠN ĐANG ĐỌC
kooklice × tình ta
Fiksi Penggemartình yêu non trẻ ngày ấy là mối tình duy nhất mà em muốn lưu giữ.