Bạch Tử Vân, vai chính thụ, vừa tròn 18 không đến một ngày, giới tính nam, diện mạo thuộc dạng trung tính oa oa mặt. Hiện tại, hắn đang ở tại một cái màu trắng phòng ở, ăn mặc một cái bồng bồng công chúa váy, tóc vẫn là ngắn nhưng lại cài một cái thực đáng yêu kẹp tóc, nhìn qua là một cái ngây thơ tiểu công trúa, không ai nhận ra hắn là cái nam.
"Đây là nơi nào tới?! Ta vì cái gì ở đây?!" Một cái trung niên nam nhân lớn giọng hỏi, thần sắc cảnh giác, có chút hung ác.
Bạch Tử Vân xốc lên mí mắt nhìn hắn một cái, thực xảo, hắn cũng muốn biết đâu, còn có này thân quần áo! Hắn không có nữ trang phích!!!
Cái này trống rỗng phòng ở trung rạch ròi mà chia làm ba nhóm người.
Nhóm thứ nhất có 10 người thần sắc cảnh giác, bất an ôm thành một đoàn, đánh giá cái này xa lạ hoàn cảnh. Bạch Tử Vân cùng với nói chuyện trung niên nam nhân đều thuộc về cái này đội ngũ.
Cái thứ hai nhóm người gồm có 5 người, tụ thành một vòng tròn, bốn nam một nữ, cả 5 người đều ăn mặc dễ dàng hoạt động trang phục.
Cuối cùng nhóm là một cặp tuổi trẻ nam nữ, hai người đều ăn mặc thực thời trang, đứng ở trong góc không ngừng động tay động chân ôm ôm ấp ấp.
"Đây là đâu, các ngươi mau đưa ta trở về! Các ngươi biết ta là ai sao?!" Một cái ăn mặc tây trang, nhìn qua rất là tinh anh nam nhân đứng dậy, thần sắc bất thiện nói.
Trong phòng người đều nhìn về phía hắn, ăn mặc hoả bạo tuổi trẻ nữ xuy một tiếng cười nhạo, trên mặt tràn đầy khinh thường.
Nàng bạn trai cũng là âm dương quái khí nói:" Tân nhân chính là tân nhân. Nhất cấp đội, các ngươi ra cho bọn họ giải thích, đừng có kéo chân sau. Tới tới, Hiểu Hiểu, chúng ta tiếp tục."
"Ưm~~ Lâm ca~~"
Bị gọi là nhất cấp đội đi ra một người, là duy nhất nữ tính, nàng dáng người nhỏ xinh, bao gọn trong vận động phục, sơ song đuôi ngựa. Bề ngoài ngoan ngoãn thực dễ làm người thả lỏng cảnh giác. Giọng nói cũng là thực mềm nhẹ
"Các ngươi hảo, ta là Giang Nhiễm, sắp tới ta sẽ giải thích lí do các ngươi xuất hiện ở đây, thỉnh đợi ta giải thích xong hãy đặt câu hỏi."
"Trước hết nơi này được xưng làm Đào thoát thế giới, ở trong phòng người là Đào thoát giả, đào thoát tử vong. Duy nhất khác biệt chính là 10 người các ngươi là tân nhân, còn chúng ta là lão nhân."
"Đào thoát thế giới có rất nhiều thế giới khác nhau, mỗi một cái thế giới đều có cốt truyện tuyến, tân nhân nhiệm vụ chỉ là sống sót qua một thời gian nhất định là được."
"Cấp bậc của tân nhân là 0, mỗi lần vượt qua một cái thế giới liền sẽ tăng thêm cấp bậc, đồng thời cũng nhận được tích điểm, các ngươi có thể lựa chọn trở lại thế giới hiện thực hoặc là tiếp tục tiến vào cái tiếp theo thế giới."
"Mỗi 10 cái cấp bậc là một cái khảm, muốn tăng lên cấp bậc cần thiết phải vượt qua được Tiến hóa thế giới, độ khó sẽ cao hơn nhiều bình thường Đào thoát thế giới."
"À, đúng rồi, quan trọng nhất là Đào thoát hệ thống. Tại cổ tay trái của các ngươi có phải hay không xuất hiện một cái màu trắng vòng tròn? Đó là hệ thống ấn ký, màu sắc sẽ thay đổi theo cấp bậc của chính người sở hữu. Nhớ kĩ, đây là ấn ký, chỉ có Đào thoát giả mới có được."
"Chỉ cần ấn nhẹ vào vòng tròn sẽ xuất hiện một cái giao diện, tựa như chơi trò chơi giống nhau, bao gồm thông tin cá nhân, thanh nhiệm vụ, thương thành. Cái này ta cũng không có nói nhiều, toàn dựa các ngươi tự hành tìm hiểu bái."
"Hảo, ta nói xong rồi, các ngươi có gì cần hỏi thì hỏi luôn đi."
Một cái nhìn qua nhu nhu nhược nhược nữ hài tử nhấc tay:" Cái... Cái kia, ta... ta thấy các ngươi hình như là một đội? "
Giang Nhiễm ôn hòa trả lời:"Đúng vậy. Hỏi rất hay, Đào thoát hệ thống có tổ đội cùng bạn tốt hai loại chức năng, nhưng này hai cái chức năng chỉ xuất hiện sau khi tân nhân vượt qua cái đầu tiên thế giới. Đến lúc đấy Đào thoát hệ thống sẽ có hướng dẫn."
Bạch Tử Vân nhìn xung quanh im lặng một đám người, thở dài một chút, chính mình nhấc tay đặt câu hỏi:" Xinh đẹp tỷ tỷ nha, ngươi nói tân nhân nhiệm vụ chỉ là sống sót vậy lão nhân nhiệm vụ khác sao?"
Chậc, hỏi xong hắn đều bị chính mình không biết xấu hổ xưng hô cấp ghê tởm tới rồi. A a a a, hắn hận chết cái này trời sinh trai gái khó phân khuôn mặt cùng giọng nói nha!!!
Giang Nhiễm ngạc nhiên một chút, từ trước tới nay tân nhân hiếm có ai để ý đến việc này,xem chừng lần này tân nhân không tệ lắm sao:" Lão nhân nhiệm vụ sẽ bám sát cốt truyện, mỗi thế giới nhiệm vụ đều khác nhau."
"Cảm ơn tỷ tỷ." Bạch Tử Vân rất có lễ phép cảm tạ.
"Sắp đổ bộ Đào thoát thế giới, thỉnh Đào thoát giả chuẩn bị sẵn sàng. Thế giới: huyết sắc buổi đấu giá." Vô cơ máy móc âm vang lên, mang đến vô tận hắc ám, kéo người hãm sâu vào vực thẳm không thể tránh thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đào thoát trên đường trở thành nữ trang đại lão
HorrorBạch Tử Vân vừa mới thành niên liền được hắn ba báo cho một việc quan hệ trọng đại đến hạnh phúc nửa đời sau của hắn. Hắn ba đối hắn nói: "Nhi tử a, ngươi không phải là không thích nữ hài tử sao, baba giúp ngươi tìm một cọc hôn sự, đối tượng tuyệt đ...