"Tử Vân, baba có một việc cực kỳ quan trọng cần phải nói với con." Bạch Tử Đằng nhấp môi, biểu tình cực kỳ nghiêm túc, giọng nói thành khẩn khiến người không tự chủ liền tin tưởng nghe theo.
Bạch Tử Vân mê mang nhìn chính mình baba:"Có chuyện gì sao?"
"Tử Vân a, hôm nay con đã 18 tuổi rồi a, thành niên rồi." Bạch Tử Đằng ý nghĩa không rõ cảm khái.
"Đúng... Đúng vậy." Cho nên rốt cuộc là có chuyện gì tới?
"Từ từ, baba sẽ giải thích với con sau, trước hết dựa theo kịch bản niệm mấy câu tới." Bạch Tử Đằng từ trong túi áo lấy ra một cái túi thêu màu đỏ đưa cho chính mình nhi tử:"Cầm lấy, bên trong có hai tờ giấy, một đỏ một trắng, con lấy tờ màu trắng ra, đấy là kịch bản."
Mộng bức mặt Bạch Tử Vân vẫn là ngoan ngoãn làm theo. Đọc lướt qua, này đều là cái kịch lời thoại a, thực sự cẩu huyết.
"Khụ khụ, dòng đầu tiên nè. Bạch Tử Vân đồng ý cùng với Tần Mộ kết minh hôn chăng?"
Bạch Tử Vân run rẩy khoé miệng, vì cái gì sẽ là tên của ta a, lại vẫn dựa theo kịch bản trả lời:"Ta đồng ý."
"Hảo, vậy là xong rồi!" Bạch Tử Đằng thở phào nhẹ nhõm.
Bạch Tử Vân:O^O Chuyện gì vừa xảy ra? Cái kịch bản chi chít chữ này dùng để làm gì? Dùng có hai câu đầu thôi?
Bạch Tử Đằng cảm thấy cực kỳ vui vẻ:" Nhi tử a, thân nhi tử a, ta quả nhiên là ngươi thân cha a. Còn không phải là do ngươi không thích nữ hài tử sao, baba giúp ngươi tìm một cọc hôn sự, đối tượng tuyệt đối phù hợp yêu cầu của ngươi a, dù sao thì baba cũng giúp ngươi tổ chức hôn lễ rồi, bây giờ baba đưa ngươi đi gặp ngươi lão công đi."
"Ba... Baba!!! Khoan đã a, mau nói cho rõ ràng! Đây là có chuyện gì!" Bạch Tử Vân quả thực là bị chọc giận tạc.
Đáng tiếc, chưa đợi hắn nghe được lời giải thích thì hắn đã xuất hiện ở trước đó màu trắng phòng ở, xa lạ người, xa lạ hoàn cảnh. Bây giờ thì lại đột nhiên xuất hiện tại một cái hành lang, bên cạnh còn có một cái hầu gái trang điểm thiếu nữ nữa.
Thân ái phụ thân đại nhân, ngài thật đúng là ta thân cha a!
Bạch Tử Vân cười một chút, nụ cười cực kỳ dịu dàng nhưng lại khiến cho người vô cớ cảm thấy rét run.
"Bạch tiểu thư, có... Có chuyện gì sao ạ?" Nữ tính giọng nữ run run vang lên, sợ hãi chi tình lộ rõ.
Bạch Tử Vân lộ ra một cái tự cho là ôn nhu biểu tình,"Không, không có gì. Ta trở về phòng trước."
Hầu gái càng thêm sợ hãi, đầu sắp chôn đến trong ngực tới.
Bạch Tử Vân vô ngữ, ho nhẹ một tiếng, dựa theo cái bản đồ trong đầu đi trở về ' Bạch tiểu thư' phòng.
Khóa trái cửa phòng, Bạch Tử Vân ngồi lên mềm như bông công chúa giường, đem tay trái tay áo vén lên, lộ ra tuyết trắng cánh tay thượng một cái không chớp mắt vòng tròn.
Hoài một cái thử một lần cũng không chết ai thái độ, Bạch Tử Vân dựa theo Giang Nhiễm lời nói ấn nhẹ.
Một cái trong suốt giao diện bắn ra, giao diện rõ ràng mà chia làm 3 cái bộ phận.
Ở trên đầu là thông tin cá nhân màu trắng chữ viết. Bạch Tử Vân tò mò bấm vào, một cái tân giao diện toát ra tới.
Tên: Bạch Tử Vân.
Tuổi: 18.
Giới tính: nam.
Cấp bậc: 0.
Tích điểm: 0.
Vũ khí: 0.
Bạn lữ: Tần Mộ.
"Tần Mộ?" Nhìn chằm chằm bạn lữ cái kia lần, Bạch Tử Vân lộ ra một cái tràn đầy hắc khí tươi cười, "A, bạn lữ đâu."
Rời khỏi thông tin cá nhân giao diện, tiếp tục chọn cái thứ hai màu đỏ nhiệm vụ.
Thân phận: Bạch gia tiểu nữ nhi, từ 5 tuổi liền ra quốc sống với mẹ, phía trên có một ca ca, quan hệ với người cha và ca ca rất bạc nhược. 15 tuổi, mẹ tai nạn xe cộ qua đời, về nước sống riêng tại biệt thự hơn một tháng, tính tình trầm tĩnh nhưng lại rất nghiêm khắc, có trọng độ cưỡng bách chứng, thường xuyên đối với người giúp việc trong biệt thự không vừa ý liền đuổi việc. Sau khi trở về chỉ gặp qua hai vị thân nhân một mặt, chuẩn bị tham gia buổi đấu giá do Bạch gia tổ chức một tuần sau, người toàn quyền phụ trách công việc buổi đấu giá là ca ca cô.
Nhiệm vụ chính: Sống sót qua một tuần.
Phần thưởng: 10 tích điểm.
Đếm ngược: 6 ngày 23 giờ 47 phút.
Bạch Tử Vân nhịn không được tức giận nói: "Vì cái gì thân phận của ta lại là nữ a!! Ta không có sở thích nữ trang a!!"
"Hơn nữa thường xuyên đuổi việc? Bảo sao cái kia hầu gái như vậy sợ hãi."
"Có rất nhiều Đào thoát giả a, xem chừng thân phận của mỗi người cũng không giống nhau. Vậy thì khả năng nhiệm vụ cũng không giống nhau."
"Tên thế giới này là ' Huyết sắc buổi đấu giá' a, buổi đấu giá chính là rất quan trọng manh mối đâu. Cần phải sống sót mới được a."
Bạch Tử Vân than nhẹ, lựa chọn cái cuối cùng màu xám thương thành.
Không giống trước đó hai lần, cũng không có tân giao diện bắn ra.
Bạch Tử Vân không tin tà tiếp tục ấn hai chữ thương thành, đáng tiếc thay không có gì thay đổi hết.
"Màu xám? Lẽ nào không thể sử dụng? Do chính mình không có tích điểm sao?"
Cốc cốc...
"Tiểu thư, lão gia cùng đại thiếu gia đến thăm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đào thoát trên đường trở thành nữ trang đại lão
HorreurBạch Tử Vân vừa mới thành niên liền được hắn ba báo cho một việc quan hệ trọng đại đến hạnh phúc nửa đời sau của hắn. Hắn ba đối hắn nói: "Nhi tử a, ngươi không phải là không thích nữ hài tử sao, baba giúp ngươi tìm một cọc hôn sự, đối tượng tuyệt đ...