Chapter 1 *a devil princess*

77 4 2
                                    

chapter 1 *a devil girl*

"Good morning ms. Glazelle .." one of my coward servant.

"who told you to wake me up in this early morning?? do you wanna die?? "  i said , as i glare at her.

she's starting to get afraid ,

"im s-s-sorry m-miss Ga-glazelle .. n-napa-pag-u-utu-san la-ng p-po  a-ko ng mo-mommy mo.. " hingi niya ng paumanhin sakin.

"you shut up bitch! or else i will kill you right now in front of my stupid virgin mother!! GET OUT!! " then she started to run..

see?? she's just a coward.. and about my mother thingy? well she's a bitch, nang dahil sa kanya nawala ang ama ko, ng dahil sa pagiging friendly niya nagselos ang ama ko at umalis, after to years nabalitaan nalng namin na wala na siya at dahil yun sa butihing kong ina!!

"GLAZELLE ANO NA NAMAN ANG SINABI MO KAY KATHLEEN AT TAKOT NA TAKOT SIYA??!! WALA KA NA BANG RESPETO !!?? IBANG IBA KA SA ISANG MASAYAHING BATA  NA PINALAKI NAMIN NOON" BLAH BLAH .. a coward servant it is...

"wow! bravaaa! your protecting a servant over your own daugther?? respect? simula nong  nawala si daddy nawalan na rin ako ng respeto sayo!! wag mo akong ikumpara sa batang masayahing pinalaki mo noon dahil noon buo pa tayo. ngayon ma? buo pa ba tayo?? TRY TO FORGET THE PAST. GAYA NG PAGLIMOT MO KAY DADDY!!! i hate you!! " tama naman ako eh..

pumasok na agad ako sa cr .

simula noong nawala si papa naging ganito na ako, oo masayahin ako noon nangarap pa nga ako ng happily ever after eh. but that happily ever after dont exist to me anymore..

ngayon everybody's afraid of me, ako ang reyna ngayon, ako rin ang lider nang isang sikat na gang sa pilipinas, kung kailangan kong pumatay , gagawin ko .. im a bitch, flirt or whore,, and i dont give a damn, dahil kahit ano pang tawag nila sakin alam kong di totoo..

pagod narin akong maging mabait, aakalain niyo bang naging isang nerd ako noon?? puno ako sa bully, araw araw akong umiiyak at wala nagtatangkang magtanggol sakin, masakit, kasi kahit  ina ko di rin ako pinagtanggol, how i miss my daddy.. dahil kahit overwork ang daddy ko nabibigyan niya parin ako ng oras..

at ngayong kaya ko ng tumayo sa sarili kong paa, gagawin ko ang lahat para makabawi sa mga taong nang api sakin noon..

i wont let them touch one of my dazzling hair.. kung sa payamanan lang mayaman din kami. kaya no worries.. 

BABAGUHIN ko ang sarili ko, papatay ako kung kinakailangan , 

pero

sana sa pagdating ng tamang panahon, may taong mag liligtas sakin sa mga bagay bagay na pinaniniwalaan ko.. sana ..

*FAST FORWARD* 

tapos na akong gawin ang morning rituals ko, kaya ngayon pababa na ako ng hgadan para mag almusal..

"ahmm g-glazelle , anak, sorry kung nasigawan kita kanina, di ko sinasadya, im sorry" sabi ng ina ko.

kumuha na ako ng sandwich para kainin, alangan naman inumin ko yung sandwich ..

"dont worry ma, SANAY na ko, oh by the way i have to go. i have important things to do than to chichat with you. bye"  i replied, yeah sanay na akong masigawan niya, araw araw yan eh

umalis na ako sa bahay , i have my car din naman, ano ako ? POOR??

"this thing will change 

i can see it now,

this wall that they put up to hold back us fell down~~~~~ "

i get my phone and answer the talkshit call..

"hello?? wanna die?? " galing kong mag greet, thank me for that ,

"die agad? well may isang gang ang gustong mamatay ng maaga, they want to see you and talk some stuffs, " sabi ni crater , hes one of my gangmate, he's also good in fighting, well enough of that papuri thing.

"i see, where?" 

"arena, 5:00 pm . sabay tayong pupunta ron mamaya, ge bye, i have my class pa"


"ok. enjoy your stupid class, bye "  i heard him chuckled before i ended the call

he's 2nd year in college same as me, nag aaral parin naman ako. hahaha.

*FAST FORWARD*

nandito na ako sa parking lot ng school. ohh well. nilagyan talaga nila ng property  name ko. good job! stupidents..

bumaba na ako sa aking ferrari and start walking papunta sa classroom ko.

"oy andiyan na yung feeling reyna oh"

narinig kong bulong bulungan nila lakas nilang bumulong. ahahaha

"a bitch will always be a bitch" sabi pa ng isa

"yan siguro tinuro nang tatay niya sa kanya" BOOM!! damayin niyo na lahat wag lang ang daddy ko, 

hinarap ko sila at sinabing

"damayin mo na lahat ng tao wag lang ang tatay ko,  are you saying that im a bitch? ako ba nag susuot ng damit mo para tawagin mo kong bitch?? how pathetic you are little bitch, mamaya ingat ka sa daan ahh.. " i mirk at him before i leave

alam ng lahat ng tao dito kung ano ang mangyayari sa kanya mamaya..

"subukan niyo pang damayin ang tatay ko, kitakits nalang tayo sa cementeryo!! naiintindihan niyo???!!!!!! SAGOT!!!!!! " 

"o-o-o-pooo...."

"good" i walk again.

ganito na ang routine ko araw araw, minsan naiisip ko kung tama pa ba to.

pero sa dami ng nagawa ko nagiging tama nalang ito sa paningin ko..

 i know every princess has their own story,

this is my story , I AM GLAZELLE KIERA EVANS..a good evil that turned to be  A devil princess..

and by the time come's then you find me, lease take me out to this dark world of mine..

help me unease the pain that cause this mess..

please my romeo.. SAVE ME...

ROMEO save MEWhere stories live. Discover now