Chapter 3 *W.A.R ??? *
(Glazzele's POV)
"zelle , they're here " kuya mark.
he acts calm, but i know kinakabahan yan konti. DO I CARE? -_-
"i can see, dont state the obvious " i started walking again..
im so excited. its not just its my first time, its just like, may ............................ MAMAMATAY NA... hahahhahah
"please meet Glazelle,.. shes one of a hell , and- "the oh so looking slut stop crater from talking ..
yes! dont be dumb! after ng napag usapang kuno nila kanina, mabilisang tinawagan nila ang member ng gang namin including crater..
"she's not going to have an interview right?? " the slut , hmm.. lets see kung ano pa ang kaya niyang isagot..
for the mean time. andito lang ako sa gilid. tinitignan ko yung mga bago kung kuko.. they are so lovable.. mag e invest ako sa shop nung nag pedicure and medicure sakin..
siniko ako ng good boy namin.. si KUYA JOHN..
kanina pa pala sila nag uusap at DI AKO INTERESADO so why bother listening??
tsss..
"yes? " i act like theres nothing wrong..
"you are really just a bitch, hmmm.. i like your attitude.. i am draco lucifer li .. and this girl beside me is -- " i cut him off.. hahaha akala nila sila lang ang kayang magpatigil ha. hmm
"yeah im a bitch, and i dont like you nor interested in you, and that girl beside you? well i know her, she's a whore.. right ?? *smirk*" hahahhah its fun..
the girl try to slap me . pipigilan sana ng mga gangmate ko ang pagdapo ng kamay niya, pero sorry nalang mas mabilis ako.. hahha
i punch her hard at her stomach before she could slap me.. "
shes coughing blood.. hahhah blood.. i like blood.. hahahah :)
"how dare you punch her?? TA*G I*NA KA!!!! " sigaw ni demonyo..
pupuntahan niya sana ako pero napigilan siya ng mga gangmate ko , hinawakan siya sa dalawang balikat niya... he keeps on cursing... and i kinda like it .. *grin*
"whats ta*g i*na?? " kunyari di ko alam..
"BOBO KA BA HA?? TA*G i*NA ka talaga!!! meaning niyan--- " i cut him again
"smirk* ta*g I*na means p*ta yung ina mo diba?? ohh... i feel sad.. kaya pala may pinag manahan ka.. tsk tsk.. BOBO nga ako.. ako ang BOBO O nang impyerno mo. hahahaha nakakatawa ka.. *laugh* " lalapitan niya sana ako..
its not just takot ako. ayoko lang marumihan yung kuko ko...
"tandaan mo glazelle, sinimulan mo na ang gulo, ako na ang tatapos dito.. tayong dalawa.. ONE ON ONE!!! " sigaw niya sakin..
"teka!! LALAKI KA!! BABAE SIYA!! KUNG GUSTO MO TAYO NA LANG DALAWA!!! " sigaw ni abnoy na cedrick!! kanina pa to tumututol ahh!! nakaka inis na!!
grrrrr!!!!!!!!!!
"oo naman!! lalabanan kita, dont worry.. *wink* " i told him before he can talk back sa sinasabi ni abnoy..
linapitan ko yung whore na maayos ng nakatayo mula sa pagkakahiga sa sahig..
TING!!!! i have a GREAT idea.. hahaha
YOU ARE READING
ROMEO save ME
ActionShe seeks for attention. She seeks him. She loves him. He pushed her away. He hates her. Kaya bang baguhin ng tadhana ang inakala nilang tadhana nila? pano kung dumating sa puntong sumuko at hayaan nalang lahat ng mga nangyayari sa buhay nila? all r...