Seokjin thu mình vào góc giường ngồi nhìn chiếc máy một cách thẩn thờ. Anh hiện tại rất sốc, cực kì sốc, anh không ngờ thằng bạn thân của mình lại cho mình coi gay porn. Vì là bạn thân nên cái đ** gì của nhau cũng biết hết. Ừ! Kim Seok Jin là GAY!
Và Min Yoongi cũng vậy.
Đừng thắc mắc vì sao hai thằng không đến với nhau luôn đi, hiểu rõ nhau quá mà. Đó mới là vấn đề. Chính vì quá hiểu rõ nhau nên đương nhiên phải biết hai thằng thụ là điều không thể dù thật sự nhìn Yoongi có vẻ ra dáng một thằng công ngầu lòi nhưng thấy trai là văng mẹ cái nết ra ngoài. Jin cũng thế! Chỉ là cuộc sống ở Seoul quá khó khăn nên cả hai tự chấn an bản thân rằng phải kiềm hảm mình lại vì một tương lai tươi sáng.
Quay về với Jin vẫn chưa hết sốc, thực ra Jin đã có xem những cảnh này qua mấy bộ manga và anime nhưng mà chân thực thế này quả thật chưa bao giờ xem. Jin cứ nhìn chằm chằm vào chiếc máy mà đấu tranh tư tưởng, vừa muốn xem mà lại không.
Chạm vào máy rồi lại rụt tay lại cứ thế cả chục lần. Nhưng lần cuối cùng, Jin quyết định rồi, xem thì xem, sợ gì dù sao cũng sinh viên đại học, cũng phải mở mang đầu óc chứ. Thế là Seokjin cuối cùng cũng không thể nào cưỡng lại được, anh chậm rãi đeo vào và chọn đại một file phim, hít thở thật sâu chuẩn bị tinh thần.
Càng coi Jin càng bị cuốn hút vào nó, có một thứ gì đó như dòng điện chạy dọc trong cơ thể anh, dưới cái lớp vải dày từ từ dựng lên, nó bắt đầu làm anh khó chịu. Không chần chừ mà cởi phăng boxer, đem tay mình nắm lấy "cậu nhỏ", vuốt liên tục. Từng tiếng thở dốc dồn dập, những tiếng rên rỉ phát ra từ cái miệng bé bé xinh xinh, động tác mỗi lúc càng nhanh hòa cùng tiếng thở dốc tạo nên một âm thanh mê mẫn lòng người. Một dòng tinh dịch trắng đục vừa bắn ra, Jin ỉu xìu nằm sấp xuống tấm nệm êm ái, cố gắng điều chỉnh lại nhịp thở của mình.
Bất chợt Jin cảm giác có một bàn tay chạm vào nơi tư mật của mình thì cũng là lúc trên màn ảnh, người nằm trên cũng chạm vào nơi đó của người nằm dưới. Phía dưới lại một lần nữa ngẩng cao đầu, anh cảm nhận được rằng dương vật của mình được bao bọc trong khuôn miệng một ai đó, ấm nóng và ướt át. Chỉ cần một chút tác động nhẹ, cơ thể mẫn cảm này không ngần ngại bắn thêm một lần nữa sau đó kêu lên một cách đầy thỏa mãn.
"Hãy biết ơn rằng cưng là người đầu tiên được anh đây phục vụ đấy!"
Giọng nói trầm đục khẽ thì thầm vào tai Jin làm anh rùng mình, cơ thể như bị thôi miên mà trở nên đông cứng.
LÀ NAMJOON!!!!!!
"Này Yoongi! Anh có chắc là anh ấy sẽ không đi đâu vào giờ này đúng chứ?"
"Ừ! Hôm nay không đi làm thêm nên cậu ấy sẽ về nhà đúng giờ."
Namjoon đi dọc hành lang tìm nơi ở của anh, bấm mật khẩu được Yoongi đưa cho rồi mở cửa bước vào. Mật khẩu là ngày sinh của Seokjin và Yoongi.
Nhanh chóng bước vào phòng ngủ, chuẩn bị mọi thứ theo đúng như kế hoạch rồi cẩn thận tìm một nơi ẩn nấu. Đúng như Yoongi nói, chưa đầy 5 phút sau Jin đã về nhà. Lúc Jin vừa bước ra khỏi phòng tắm, thề là Namjoon suýt chút nữa đã chạy ra rồi nhưng cố gắng kiềm chế bản tính dã thú của mình lại, hít thở thật sâu, thầm an ủi cái vật to to dưới đấy quần đang không ngừng gào thét.
BẠN ĐANG ĐỌC
namjin || ảo ảnh
Fanfiction"khi thần cupid nhắm mắt bắn cung, thứ người quan tâm là nhịp tim chứ không phải giới tính..."