Sau đêm hôm đó, cả trường được một phen bấn loạn khi trông thấy Namjoon và Seokjin tay trong tay, chẳng những thế, cả hai còn không ngần ngại trao cho nhau những nụ hôn nồng thắm ngay giữa sân trường. Mỗi ngày bọn họ đều được chứng kiến cảnh Jin ôm choàng lấy eo hắn, cùng nhau đi trên con moto phân khối lớn của Namjoon. Hắn chưa bao giờ cho ai lên "Monie"-chiếc moto mà hắn yêu quý đến mức đặt tên cho, kể cả những tình nhân trước đó, ngoại trừ anh. Và còn tỉ ti những hành động âu yếm khác mà ngoài anh ra hắn chưa từng làm với ai cả.
"Này! Mày thực sự nghiêm túc với anh Jin sao?"
Hoseok tay cầm lon bia, ngồi trên bậc thang ở một con phố vắng vẻ, chỉ có vài người qua lại. Cậu và Namjoon thường hay đến đây, cùng nhau tâm sự về nhiều chuyện trong cuộc sống. Cả hai quen biết nhau khi còn là học sinh cấp 3. Trong một lần tình cờ Namjoon bị một đám côn đồ đến gây sự vì hắn dám vạch mặt bọn chúng khi chúng cố tình dựng chuyện rằng trong quán ăn ở đầu phố có gián để khỏi trả tiền. Khi sắp phải nhận lấy một cây gậy vào đầu thì có một cậu nhóc vẫn còn mặc đồng phục từ đâu xông ra, đá vào người tên cầm đầu, khiến tên đó choáng váng. Cậu nhóc đó vội vàng kéo Namjoon cùng chạy, mãi cho đến khi nấp vào một con hẻm vắng mới thoát được bọn chúng. Sau khi tìm hiểu, Namjoon được biết cậu tên Hoseok và học cùng trường với mình, nói chuyện lâu dần thấy khá hợp tính nên họ trở thành bạn thân cho đến tận bây giờ. Hoseok và Namjoon có một điểm chung là chưa từng mối tình nào thực sự nghiêm túc, nói chính xác hơn là chỉ chơi qua đường. Thật ra trong trường, mọi người chỉ biết Hoseok là một chàng trai hoạt bát, năng động và tài giỏi nhưng họ không biết rằng Hoseok cũng là một tay chơi chính hiệu. Chính vì thế mà khi biết tin Namjoon công khai hẹn hò với Seokjin làm cậu rất bất ngờ.
"Ừ!"
Namjoon chỉ nói ra đúng một từ rồi tiếp tục ừng ực lon bia trên tay mặc kệ người bạn thân đang nghĩ gì.
"Mày chắc chắn như vậy sao?"
"Ừ!"
"Này! Nói dài ra chút được không!"
Hoseok nóng nảy đá vào hông Namjoon khiến hắn ngã nhoài ra nền đất, dù đau nhưng vẫn bật cười vì đây không phải lần đầu tiên.
"Được rồi! Tao nghiêm túc! Tao thực sự yêu anh ấy và muốn tiến đến một mối quan hệ lâu dài. Anh ấy khác với những người mà tao từng qua lại, hiện tại anh ấy là người tao muốn bên cạnh và yêu thương. Tao biết mày cũng có cảm giác như thế khi ở cạnh anh Yoongi."
Lần này Hoseok rơi vào trầm tư. Ngày hôm đó, hai người đi xem phim cùng nhau và có một đêm cuồng nhiệt ở nhà Hoseok. Cả hai quấn lấy nhau, vồ vập nhau, từng đợt thúc mãnh liệt không ngừng cọ xát nơi tư mật của Yoongi khiến y phải khóc nấc lên. Cả hai cứ như thế suốt mấy tiếng đồng hồ cho đến khi Yoongi kiệt sức ngất đi. Còn Hoseok thì cảm nhận được rằng đã rất lâu rồi cậu chưa có một cuộc làm tình mãnh liệt như vậy. Nhưng kể từ hôm đó, Yoongi luôn tìm cách tránh mặt cậu thậm chí còn chặn số điện thoại và các trang mạng xã hội của cậu. Ban đầu, Hoseok còn bực bội vì mình lại là người bị "đá", giống như bản thân bị lợi dụng vậy. Hoseok đã vài lần tìm đến tận nhà của Yoongi nhưng luôn nhận lại cái lắc đầu của Seokjin.
BẠN ĐANG ĐỌC
namjin || ảo ảnh
Fiksi Penggemar"khi thần cupid nhắm mắt bắn cung, thứ người quan tâm là nhịp tim chứ không phải giới tính..."