Trọng sinh mạt thế cầu sinh lộ
Tác giả: Tiếu Thiên Hạ
Giới thiệu vắn tắt
Vì không cho hắn biến thành quái vật, Diệp Tử bị của chính mình tình nhân giết chết vu mạt thế, làm tình nhân cùng hắn cùng nhau chịu chết thời cơ, hắn bi phẫn trọng sinh .
Trọng sinh hắn, thầm nghĩ tại đây cái tàn khốc mạt thế hảo hảo mà thương hắn, cả đời.
Diệp Tử đúng là lạnh lùng , Tề Lâm cũng là nhiệt tình .
Một cái lạnh một cái hâm nóng, tại đây cái sinh tử không biết, nhân tính vô hạn cuối mạt thế dặm, bọn họ có thể đi bao,thật xa?
Nội dung nhãn: mạt thế cường cường dị năng tùy thân không gian
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Diệp Tử. Tề Lâm ┃ phối hợp diễn: Lý Hiệt Thành, Diệp Tê, Hứa An, Diệp Lâm Lâm, Diệp Tiếu Thiên ┃ cái khác: lạnh lùng, hành hạ đến chết, nhân tính
☆, trọng sinh chi tai đinh ( nặng thay đổi )
Nơi nơi đều là chạy trối chết nhân, Diệp Tử cùng Tề Lâm đã ở trốn chết trong đám người.
Không ai biết vì cái gì lập tức thế giới sẽ thay đổi thành như vậy, hết thảy đều rối loạn, loạn được làm cho không người nào có thể chấp nhận.
Tề Lâm lúc ấy ở Diệp Tử trong nhà lại không chịu đi, đối với Tề Lâm loại này vô lại hành vi, Diệp Tử kỳ thật đã thói quen . Kết quả, này quái vật đột nhiên xuất hiện , bên ngoài một mảnh đại loạn, toàn bộ đường cái trên, gần như nhìn không thấy vài cái bình thường nhân.
Tề Lâm cùng Diệp Tử chen chúc ở cửa sổ tiền nhìn bên ngoài quái vật tê cắn nhân loại, nghe bọn họ khiếp sợ nhân tru lên thanh cùng nhân loại tiếng kêu thảm thiết. Đường cái lên tới chỗ đều là chạy loạn nhân hòa đung đưa quái vật, đuổi theo mỗi một cái hoạt động nhân. Đi không kịp nhân bị quái vật gục, sau đó, một đám quái vật bổ nhào đi lên cắn xé.
Bọn họ cũng đều biết, cái loại này quái vật kêu tang thi, cùng trong phim ảnh diễn giống nhau, bọn họ thích ăn mới mẻ nhân loại.
Diệp Tử sợ hãi, hắn chỉ là một oa ở nhà viết tiểu thuyết trạch nam. Hắn không có lực lượng cũng không có dũng khí cùng cái loại này ăn thịt người quái vật đối kháng.
Tề Lâm cũng sợ hãi, hắn bất quá là làm ba năm đầu to binh. Nhưng là hắn không thể làm trò Diệp Tử mặt đem sợ hãi viết ở trên mặt. Trong TV diễn cùng chân thật xuất hiện quái vật đúng là tuyệt đối không đồng dạng như vậy, đó là một loại thị giác trên thật lớn đánh sâu vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh mạt thế cầu sinh lộ - Tiếu Thiên Hạ
Novela JuvenilVì không cho hắn biến thành quái vật, Diệp Tử bị của chính mình tình nhân giết chết vu mạt thế, làm tình nhân cùng hắn cùng nhau chịu chết thời cơ. Hắn bi phẫn trọng sinh, trọng sinh hắn, thầm nghĩ tại đây cái tàn khốc mạt thế hảo hảo mà thương hắn...