Phiên ngoại

601 4 1
                                    

Chính văn 94 phiên ngoại: dị năng biến mất 

Trở lại F thị đã là năm thứ ba, nghe được radio dặm phía nam không ngừng mà có thành thị bị bắt phục, mọi người trong lòng đều hết sức vui. Càng ngày càng nhiều lưu lạc ở người ở phía ngoài phải về trở về nhà viên, chính là, bọn họ sau khi trở về, đồng dạng cũng đem gặp phải Diệp Tử bọn họ tình cảnh.

Nhìn một năm trước còn không kịp ăn cơm đồng hương nhân, hiện tại ở Diệp Tử bọn họ dưới sự hướng dẫn của, đã đem mùa thu hoạch xuống dưới lương thực bán cho trú F thị thu trông nom bộ đội. Hiện tại tối thiểu, bộ đội lương thực đã có thể từ bọn họ này đó thành thị chuyển nông dân người đến cung ứng.

Mà nội thành đã ở bộ đội thu trông nom hạ, chính đuổi dần đất khôi phục sinh sản trung.

Mùa xuân tháng tư gió xuân ấm, bên ngoài liễu thụ chính là cành thính hơi hơi có chút vi hoàng, gió thổi qua nhân mặt, hay là lạnh quá. Diệp Tử đứng ở lầu hai hành lang trên, nhìn đang ở đất dặm xới đất một đám người, nghĩ năm nay thu hoạch, không khỏi trong lòng cũng là đối với tương lai có lớn hơn nữa hy vọng.

Trải qua một năm thực nghiệm, phàm là ở hắn nơi này mua được mầm móng nhân. Mùa thu hoạch tăng gia sản xuất đó là nhất định phải, biến thành hiện tại sắp muốn đầu xuân gieo hết sức, hắn cũng chỉ có thể canh giữ ở kho hàng bên này làm cho người ta gia phó mầm móng. Không có biện pháp, ai làm cho chỉ có hắn mầm móng mới có thể có thể tăng gia sản xuất, có thể mùa thu hoạch tới.

Năm trước cũng không phải không ai dùng của chính mình mầm móng đến trồng trọt, nhưng mà, kia sản lượng, quả thực cho đem nhân hầm tử. Sản lượng chỉ có thì ra sản lượng hơn một nửa, bây giờ là khi nào thì a, đó là khỏa khỏa lương thực đều là bảo bối thời điểm a. Lập tức cho ngươi giảm sản lượng hơn một nửa, ai chịu nổi a.

Năm nay không cần phải nói, gì một nhà trồng trọt đều đến Diệp Tử nơi này đến mua mầm móng, Diệp Tử cũng không nhiều muốn. Chính là thời kỳ hòa bình mầm móng giá giống nhau. Dù sao, này đó mầm móng nhưng mà hắn trong không gian gì đó, những người này đến mua, hắn cũng là có chút áp lực.

Tự mình nhiều năm trước quốc gia bắt đầu dùng tinh hạch hoán thân tệ lúc sau, Diệp Tử bắt tay dặm tinh hạch gần như đều đổi thành mới tệ, hắn biết, bọn họ này đó dị năng giả, sớm muộn gì cũng là muốn nghe quốc nhà này điều khiển.

Diệp Tử viết tiểu thuyết này vài năm, tuy rằng không có trải qua đại sự gì chuyện, nhưng mà trong tiểu thuyết, đại sự gì không có a. Tự mình nhiều quốc gia bắt đầu thi hành tiền đổi chế độ tới nay, hắn sẽ đem tiểu đội mọi người triệu tập tới rồi cùng nhau, mở một cái tiểu sẽ. Đem quyết định của chính mình nói cho cho mọi người.

Chính là, đang ngồi nhân nhất hơn phân nửa đều là dị năng giả, mà tinh hạch hiện tại săn bắt cũng ít có thể. Tuy rằng mỗi người trong tay cũng đều mấy trăm tử tinh hạch hoặc là buổi sáng mai tinh hạch, nhưng nghĩ đến sau này mình cũng là cần nhờ này đề cao năng lực, đại đa số nhân đều không có nghĩ thông suốt.

Trọng sinh mạt thế cầu sinh lộ - Tiếu Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ