Chap 6

832 22 0
                                    

Chap này hơi ảo tưởng + không đúng sự thật nên có gì m.n thông cảm cho nha!

Jan hae liền ôm lấy Taeyeon hôn cô ấy. còn Taeyeon cảm giác có người hôn mình cô lại tưởng là Fany thế là cô đáng trả nụ hôn. Cô lật người nằm lên trên.cuốn lấy môi người mà cô cho là Fany hôn cuồng nhiệt.Tay cô thì lần mò cởi hết đồ người nằm dưới ra trong khi đồ cô cũng đang được Fany giả loại bỏ từng chiếc một lúc sau thì đồ của cả hai đã yên vị dưới sàn. Cô trườn xuống hôn vào cổ Fany giả làm xuất hiện hàng loạt vết đỏ,cô trườn xuống tiếp luồn tay ra phía sau tháo phăng áo ngực của Fany ra. Janhae đang rên rỉ khoái lạc thì đột nhiên ngừng lại nhìn lên người phía trên thì thấy Taeyeon đang úp mặt vào ngực mình và…..

.                                          

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

…..NGỦ (bó tay ba già :]]]]]] )

Bực mình Jan hae đẩy Taeyeon nằm xuống và nhìn Taeyeon.

“Tae em xin lỗi nhưng Tae nhất định phải là của em đêm nay!” Janhae nhìn Tae suy nghĩ. Cô tiếp tục làm tiếp công việc của Taeyeon đang làm dang dở,cô trườn lên người Taeyeon hôn cô ấy dứt khỏi nụ hôn mà không được Tae đáp trả cô tiến xuống giường bước lại phía bàn với lấy 1 cái gì đó trong hộc tủ cạnh giường,dựng đứng nó lên và tiến lại giường lại nằm trườn lên người Taeyeon và hôn Taeyeon,cô luồn tay xuồng phía dưới Taeyeon và nhấn vào 1 cái gì đó đột nhiên có vài tiêng động lạ vang lên

*tách…tách*

Janhae cười mỉm đứng dậy tiên lại bàn lấy tay cái điện thoại nhìn và cười…

.

.

.

..Thì ra nãy giờ bà già bã chụp Selca làm hết hồn cứ tưởng bả nhấn vào cái gì của appa Tae :v (bả sài OPPO N1 nên có điều khiển từ xa oclick)

- Tiffany cô sẽ như thế nào khi thấy những tấm hình này! Janhae nghĩ thầm cô tiên xuồng bếp lấy ra 1 lọ gì đó màu đỏ và đổ 1ítt lên giường.xong cô leo lên giường ôm lấy Taeyeon và chìm vào giấc ngủ.

*Sáng hôm sau*

10:00A.M

Những tia sáng xen vào căn phòng rọi vào mắt Taeyeon khiến cô nhăn mặt,có lẽ  hôm qua cô uống nhiều quá. Cô uể oải mở mắt ra thì phát hiện đây không phải phòng mình. Đột nhiên có 1 vòng tay ôm lấy eo cô,hết hồn cô quay lại thì khá là bất ngờ khi thấy Janhae nằm cạnh mình và cô ấy đang nude nhìn lại mình thì cũng nude giống cô ấy và người cô ấy toàn nhưng dấu đỏ. Cô ôm đầu nhớ lại mọi chuyện,cô đang uống rượu thì có ai đó ai đó đưa cô đi và cô….

“Mày đang làm gì vậy Taeyeon,lần này mày chết chắc rồi! Chuyện kia còn chưa giải quyết xong thì lại thêm chuyện này nữa Ahhhh!”Taeyeon lấy tay đánh vào đầu mình.Thì có 1 bàn tay nắm lấy tay cô.

[Fanfic - Longfic] Hãy luôn bên Tae nhé!!!Taeny End.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ