*3rd Persons POINT*
"OH EM GEEEE!!!! ANDITO NA SILAA!!!"
-girl 1"THE GODESSES ARE BACK!!! KYAAAAAAHHHH!!!"
-girl 2"SH*T PARE AYOS NABA UNG ITSURA KO?!"
-guy 1"Gago Tol! eh ako gwapo naba ko?!"
-guy 2"tsssss! whatever boys di rin naman kau mapapansin eh! :p"
-girl 3"Shhhh!!! tumahamik na kayo andito na sila!!!"
-girl 4agad nagkagulo at nataranta na nga ang mga estudyante sa Tairewell Star High Academy (School for Elite and talented students) dahil sa pagdating ng isang mahaba at ( a:Oy! wag LUMOT ha?!) magarbong Limousine na may tatak na Korona at letrang 'R' sa. gitna, kasunod nito ang 5 pang mga mamahaling kotse. Its First day of School at lahat kanya kanyang kuha ng camera at ang iba may mga regalo pa.
Bumaba ang labinlimang Men in black with matching shades (XD LOL. hahaha epic ung description. sarrreehh~) mula sa limang kotse. Pumunta ang isang butler sa pintuan ng sasakyan at binuksan ito.. At sunod sunod na lumabas ang tatlong na naggagandahang DYOSA sa sasakyan naka shades rin ang mga ito pero iba sa mga butler nila. *____*
halos ganyan lahat mg reaksyon ang makikita mo lalong lalo na ang mga lalaki.
"graabbbeeeee ang gaganda talaga nila""Yeah ryt! sobrang yaman pa!"
"kainggeeeettt!!!"
"Wait! we're rich naman ah?!'
"Yes we are! pero to the highest level sila!"
"pshhh!"
"ay teka??? asan si Kid Leader Ashiee???"
side comments po ng mga students -_-
biglang may lumabas na isang napakaputing paa na naka killer heels..
"kyaaaaaahhhh ayan na siya! oh em ef gee!"
impit na sigaw mg isang estudyante. At tuluyan na ngang lumabas ng limo si Kid Leader with her glam shades too!. And theyre already 4 standing while the butler is closing the car. They started to walk fabulously but Emotionless.. Humawi ang mga estudyante. Bakas sa mukha nila ang pagka irita. Nasalikod nila naka sunod ang limang Butler's, naiwan ang sampu! hahaha habang naglalakad hindi alintana sa kanila ang mga kumukuha ng pictures sa kanila, ung iba patago..
'parang hindi mga anak mayaman.. tsss.. +_+ theyre being too pathetic! oh well what can I do ?? We're Fab, tch..'
sabi sa isip ng Kid Leader.
The Hell they care?! Yes, our Goddesses doesn't care at all.. why would they?? Theres nothing new.. Sanay na sila na halos araw -araw tuwing may pasukan ganito palagi ang eksena... -_- bulungan, sigawan at kung anu ano pa. But, they dont bother entertaining those kind of people.. sakit lang yan sa ulo =_______= katulad ngayon. Nang biglang may isang lalaking humarang sa dinadaanan nila. Napatigil ang mga Goddesses sa paglalakad. Tumahimik ang buong paligid.
BINABASA MO ANG
'EPiTOME OF THE GODESSES' (BaekYeon ft. EXOSHIDAE)
RomansaGenre: Romance, Fiction, Action, Humor, etc..XD >RATED PG< PS: (N O, H A T E R S A L L O W E D ! ! !) Hindi ko po kau pinipilit na basahin to so, sa mga haters o bashers man jan. Ngayon palang wag mo nang ituloy ang pagbabasa nito! Ano? babasa-basa...