LLGP 10

57 3 0
                                    

Leader! Andito natin kayo sawakas!!

Shhh hinaan mo nga lang ang boses mo cloud para ka naman diyan timang! Pag tayo nahuli ng mga dark makikita mo!! "Elvie"

Tsk

Look whos here? Mga maharlika!!! Hahahahahaha

Yan na nga ang sinasabi ko eh! Tingnan mo na cloud! Malas malas eh!

Hey wag na nga kayong magtalo! Lets face them! "Wattie"

Anong ginagawa ng mga maharlika sa lugar ko?mga hangal! Pinapadali niyo lang ang plano ko! Mga alagad sugudin sila!!!!

Tsk everyone be ready!!!

Aye aye leader!!!!

Ok im prepared! Lets begin this bloodyyy

Hey pig stay with me!

Grrr nakakainis kana huh! Wag mo nga sabi akong tawaging pig! Nakaka gago lang!

Pshhh ang ingay mo!

... sugudin sila!!!!!!! Eto na ang katapusan niyo mga maharlika!

.
Third person:
Sunod sunod na nagsugudan ang kampon ng dark upang atakihin ang mga Royalties,.. ngunit hindi naman alintana sa kanila ang dami ng kalaban.. halos maubos na ang mga dark dahil sa kagagawan ng leader ng Royalties eto ay walang iba kundi si thunder fire prince, hindi niya man maamin sa sarili niya pero halata naman ng mga kasama niya na mayroon na siyang pagtingin sa babaeng pinoprotektahan niya ngayon laban sa mga Dark na lumalapit dito...

Arggggggg!!!! Ano ba apoy! Selfish mo rin eh? Kala mo naman ang galing galing! Tsk pasikat!

Hayyyyyyyy! Natapos din ang mga walang hiyang dark yan! Pinagud ang kuku ko!"Elvie"

Abat kuku mo pa talaga ang naalala mo noh? Dimo man pang naisip ang mga kasama mo.. tsk2x "Cloud"

Ayyyy! Btw san na yong leader ng dark!?

Malamang wattie nagtago na yon ikaw ba naman matupok sa isahan lang tirahan ni Leader!" Cold"

Psh lets go... were going back ..

Waaaahhhh sa wakas! Makakapaligo nadin ako..."Cloud"

Tsk tsk mga aso!

Tara teleport nalang tayo kapagod "cloud"

.
At ayon symp sa pagod nadin ako kakatayo at mag tambay lang kanina habang sila ang nakikipaglaban, kakahiya naman kasi sa apoy nayon!

Tsk ano pang hinihintay mo !?

Tingnan niyo na attitude talaga 😤

Andiyan na nga diba! Tsk ...

..

And were heading back to the academy...

Chain(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon