LLGP 1

256 5 0
                                    

Grrrr ano ba tong mga taong nakapalibot sakin para namang ang gaganda nila eh? Tsk wala lang naman sila sa kalingkingan ko tsk kong makatingin parang dyosa sila grrr gigil nila si ako...

Alam ko nagtataka kayo kong bakit nila ako tinatawag na wierdo o kaya naman mangkukulam kase naman balot na balot etong buong katawan ko kulang nalang tali para mukhang ibos na ako,, tsk pake ba nila eh sa ayaw kong alisin to eh baka magsisi lang sila hahahahaha charot! Pero totoo talaga i have a beauty that no one can compare yayyy!
Hindi sa nagmamayabang basta im the true defination of a beauty so shut up kanalang kong wala kang beauty! Hehe

Btw im casssy just it cassy lang muna wag kayong atat makikilala niyo naman ako sa pagpapatuloy nitong kwento ko kaya saubaybay lang kayo jan readers ah,,.. nagiging makulit na ako sa isip lang naman pero sa physical ko im totally cold ...

Halos sa 17 yrs of may existence sa mundo ng mga tao super boring, walang kasama sa buhay.. minsan nga nagtataka na ako kong saan ako nagmula eh,? Kong may mga magulang ba ako? Pano ba naman lumaki ako sa gubat... hindi ako si tarsan ah, sadyang sa gubat lang ako nakatira baka nga anak ako ng kalikasan grrr pwede ba yon? May peps ba ang puno? Hahahaha anebe tong nagkakairisip ko tsk... so back sa story ko....


So eto ako palakad lakad lang sa malawak na tanawin kong saan ako nagmula,... maronong naman ako magbasa, magsulat kasi sa bahay ko sa kagubatan kompleto ang kagamitan... oh diba bongga manirahan doon kahit foreves kana doon tumira oks lang pero naisip ko wala naman palang poreber tsk kaluka talaga bat pa naimbento ang salitang yan kong wala naman palang nagtatagal diba???? Agreee kayo sakin...

Hnmmmmmmm ang sarap naman ng simoy ng hangin para akong nasa farland hihi teka ngayon kolang to napansin ah may kumikintab na bato???? Tunay? Hala baka pag nalunok ko to magiging c darna na ako?   Whaaaaaa i want to be darna! So dahil sa super curious ko dahan dahan akong naglalakad patungo sa shining stone na to hehehehehe

Step

Step

Step

One step

And







Whaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!

Wth


May bato bang malambot????!!!

Hala baka ano to grrrrr!!!!!



Teka wtf!!! Lumulubog ang kamay ko tsk hey you! Shining stone pull off my hand grrr

Abat kumunoy ba to?

I cant get it



Then suddenly halos kumalat na sa buong katawan ko ang liwanag na etech!!!

Hala lorddd naman ano bato









Whaaaaaa!!!!

Hindi kona kaya


At ......















——————————-

Chain(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon