Mom dad ahmmm ang laki naman po ng kwarto ko..
Anak masanay kana hah?
Ok po...
Gusto namin ng papa mo na ibigay lahat nga hindi namin naibigay saiyo noon..
Mom naman ok naman po ako basta kasama kopo kayo...
Ahmmm iha sa susunod na araw ipapakilala kana namin sa buong magic realm na natagpuan kana namin..
Ahmm kailan po papa?
Sa pagsapit ng kaarawan mo..
Hala 2 araw nalang bago ang birthday ko...bat hindi ko namalayan yon
Hehe my baby is so adorable, mana talaga sa daddy,,..
Aba mana naman sakinsa kagandahan ang prinsesa ko noh
Hehe mana po ako sainyong dalawa mama at papa...
So tara kain na tayo anak nang maka balik kana sa academy,...at makita ang iyong kasintahan
Papa naman!!
Hahahhaha dalaga na talaga ang anak ko...
Oo nga mahal parang kailan lang maliit palang ang ating prinsesa tapos ngayon heto siya may kasintahan na
Mom naman.... hindi ko naman po kayo papabayaan ...
We know anak
Kain nalang po tayo.....
—-
Matapos ang pag kain namin ay nag paalam na ako kina mom and dad para maka punta na sa academy,, im so excited na ewan basta hindi ko maipaliwanag...
——-
Hala bakit walang tao ? Asan kaya sila...
Ate ganda para po sainyo
Sabay aboy sakin ng isang papel? Seriously???? Papel.. ahmm bata? Asan nayon?????hala asan ba kasi ang mga tao dito...pati sina wattie wala din...Ano naman kaya itong papel? May words na lumabas...
Garden???
Huh? Sa garden tama baka sa garden sila... hindi na ako nag abala pa at pumunta na ng garden at pagdating ko wala namang tao ang dilim pa naman grrrr... ako ba'y pinagloloko ng batang yon arrgggg... aalis na sana ako ng biglang....
.
..
Surprise!!!!!
Waahhhhhh! Princess cassandra slash cassy surprise!!!!!- sabay na sani nila.. pero bakit kulang sila... wala ang nagpapatibok ng pus——— hindi kuna natuloy pa ang sasabihin ko ng makita kona ang kanina kopang hinahanap....
Teka dont tell me kakanta siya?Music play
Diko lubos maisip
Noo'y isa ka lamang panahinip
Angel sa aking mga mata
Napakaganda(Naiiyak ako... sa tanang buhay ko ngayon lang ako kinantahan....😭😭😭)
Pagkakatao'y di palalampasin
Ikaw walang iba ang aking bituin(Natataranta ako ng lumapit na siya sakin at titig na titig sa aking mata habang hawak ang kamay ko at sabay na kumakanta)
Mamahalin kita
Hanggang sa aking makakaya
Dika iiwan
Hanggang sa dul0 ng walang hangganAalagaan ka
Di kana muling luluha
Nandito lang ako
Hanggang magunaw man itong ating mundo( hanggang sa natapos siyang umawit.,, na nakatulala parin ako sa kaniya... hindi ko alam marunong pala ang aking hubby kumanta)
..Nasurprisa kaba wife?
Ano kaba naman hubby sympre oo subra subra akong nasurprise...
Akala ko kasi hindi,.. kanina kasi tulala ang wife ko
Pano kasi hubby hindi lang ako makapaniwala na gagawin mo ito...
I will do anything basta para sayo...tsup(sabay halik sa labi ko)
Ahmmm wife?huh?
Tingin ka sa kanila wife...
Pagsabi noon ni hubby ay tumingin din ako kina wattie at hindi ko maipaliwanag ang aking nadarama sa mga oras na eto....
M
A
R
R
Y
M
Eyan lang naman ang nakalagay sa mga damit nila wattie...
Hubby? Ano bang ginagawa mo diyan... bat kaba diyan nakaluhod?
Wife i know maaga pa para dito pero gusto ko lang na makasiguro na akin kana... na wala ng makaka agaw pa sayo...
tulad ng inawit ko kanina NANDITO LANG AKO para sayo,magbago man ang mundo ngunit hindi ang pagmamahal ko...wife i cant breath,.. i love you wife pls marry me...Yes hubby i will....naiiyak na sabi ko sa kaniya deserve koba talaga ang lalakeng eto sa harapan ko? Im so blesses to have this man...
Yon ohhhh! Mabuhay ang ikakasal!
Mabuhay!!
Natatawa naman ako sa pagsigaw nayon nila cold...
I love you
I love you too
—-
Anupa chibugan na!!!!!
Tara wife?
Tara... nakangiti kong tugon kay hubby..at tinungo ang aming mga kaibigan na masaya para sa amin...
Wala na akong mahihiling pa... alam kong marami pa kaming pagsubok na pag dadaanan pero i know kakayanin namin..........
BINABASA MO ANG
Chain(completed)
FantasyChains that binds her sensesly, mysterious girl with an extraordinary life that will change your mind...