Wendy point of view
Wala akong magawa kase miss ko na sya then nag simula ako mag parinig sa fb
*Mga parinig nya sa facebook*
"Sobrang dami talaga ng hinayupak sa kabisig, pero yung hinayupak dun sa Exodus is my favorite 🤗🤗🤗"
"Taeng yan... miss ko nananamn si Hinayupak!
*Boom kahoy!"
"Hinayupak! di ako susuko at mag papaka attorney muna ako sayo!"
"Miss ko nanaman yung hinayupak nayun, lagi naman ehh, lagi ko naman syang namimiss😔😔"
"HINAYUPAK!!!😭😭
BALIK NA PLEASE😭""Sa mga oras na ito, dapat nakangiti nako dahil sa mga Joke at banat nya ehh
- Hi Hinayupak-"
"Miss ko na talaga
yung hinayupak
na yun:<"Nag comment sya sa post ko na yan sabi nya "miss na din kita hinayupak!"
Huhu naiiyak ako
Balik nanaman ako sa kakaparinig sakanya
"Kahit na di nako pinapansin nung hinayupak nayun, lab na lab ko parin yun, magalit man kaibigan ko saken lab na lab ko padin yun, Kase naging parte din naman sya nang pag ngiti ko kahit na... ayaw na saken nun...
TANDAAN MO LAB NA LAB KITA KAHIT DI MO NA KO KINAKAUSAP!!!😄😄😄"
"Wag kang mag alala, pag ako nanahimik ng isang linggo ibig sabihin nun malaya kana😊
-Hinayupak-"
Nilike nya yung post ko na yan so it means na gusto na nya na lumaya ouch ang sakit huhu!!!
Naisipan kong mag post ng mahava para sakanya
Pinost ko
"HINAYUPAK!!! MAG BASA KA MUNA
Okay, lam pakielamanan ahh, tao lang di ko na kase sya ma chat ehh, kaya dito nalang, di ko na sya itatag baka mamaya sumikat pa sya😂 So eto na nga, para lang toh sa taong Dami kong tawag sakanya🤣 "Tae, Hinayupak," yun na pala yon😂 so yun na nga (ulet)... so ayun inunahan na kita.. para naman yung sasabihin mo saken di masyadong masaket?🤣 baka kase di ko kayanin ehhh, natetens na nga ko dito ehh🤣 So dito ko nalang sasabihin lahat, baka kase di mo na talaga ako kausapen, wag kang mag alala ikaw lang makakabasa nito, pwera nalang kung iistalk nila ko "HAHAHAHA" kaya ako nag ganito kase dun sa isa kong post nag like ka, ehh sa post na yun pinapalaya na kita dun ehh, ehh nag like ka, so it means payag ka nga talaga, Kala mo naman talaga gagawin ko yun, oo gagawin ko yun sa araw na ikaw na mismo ang mag tataboy saken🤣 Puro ako tawa dito baka isipin mong masaya ako kase pinapalaya kita "HAHAHA" ndi ganun yun, umiiyak na nga ko dito ehh, So yun na nga, Di ko alam kung bat ka nagagalet saken ng ganun, yung tipong siniseen nalang, tapos biglang inignore na sa messenger, Tapos ang masaket pa dun, yung pinaka kinatatakutan ko ng sobra na mang yare ng yare nga, (Yung wala nako sa bio mo) grabe, buti nalang di ako unang nakakita nun, nalaman ko lang kase yun sa classmate ko ehh, ayun naiyak ako hanggang sa pag tulog ko😂 ( di sad emoji ginamit ko , baka kase sabihin mo na ang drama ko🤣) Hayssst pagod ka na ba??? wag ka munang mapagod malayo layo pa yung babasahin mo😂, ano ba gusto mong unahin ko? sorry o thank you??? HAHAHA kala mo naman talaga masasagot mo noh🤣 sorry nalang muna, sorry kung minumura kita pag may nangyayaring masama sayo, alam mo naman diba kong bat ko ginagawa yun, naisama mo pa nga yung sa lsm mo sakin ehh🤣, sorry kung naging crush kita? ( hmm... di naman siguro big deal yun sayo pero sorry paden😅) sorry kung di ko sinabi na may nangyare saking masama ayoko lang talaga mag alala ka at di mo nako payagan na sunduin ka, Ayan tuloy naglaslas kapa, pero nainis din ako sa part na akala ko talaga sayo yun, kay christine pala, wangya ka pinaiyak iyak mo pa kon "HAHAHA😂, sorry din kung mapapaaway ka dahil saken... wag kang mag alala haharangan ko sila kayt na mga kaibigan ko yung mga kurimaw na yon🤣, sorry kung kinukulit kita ng kinukulit, gusto ko lang naman talaga malamn kung bat ganun ganun nalang galet mo saken ehh, pati din tuloy si snow galet na den😂 Ayiieee malapit na... road to thank you na tayo🤣🤣🤣, so yun lang pala ihihingi ko ng sorry so thank you na nga tayo😂 so ayun, thank you sa lahat, thank you dun sa lsm na ginawa mo, naiyak talaga ko dun, kase yung taong kakakilala ko lang nagawan ako ng ganun?, daig mo pa mga kaibigan ko na simula palang nung june kilala ko na sila ehh🤣🤣 thank you dun sa pag papatawa mo gabe gabe, tas yung mga HUGOT mo jusmeyo marimar na yan🤣 ( Jayzam) Thank you dun sa pag papagalit mo na which is matagal ko ng hinahanap, na mag karoon ng kaibigang katulad mo, malaking blessing ka talaga saken na ibinigay ni lord, at pinaka best gift sa lahat nung bday ko, ( taeng yan, hiyang hiya nako🤣 makikita kase toh ng mga stalker ko ehh HAHAHAHAH char🤣) Thank you din kase simula nung dumating ka sa buhay ko, sinaylent ko lahat ng gc ko🤣 de eto talaga yun, thank you kase simula nung dumating ka sa buhay ko, tuwing gabe bago ako matulog may ngiti talaga sa muka ko, ngiti na galing sayo, yung ngiti na hinding hindi ko makakalimutan, tapos tuwing gabe may nag gogoodnight din saken at ikaw yon, kaya nga excited na akong mag gabe kase magtatawanan nanamn tayo tas may isa nanaamn sating kikiligin ehh, o kahit nga iiyak kase yung hugot naten sakit muna bago kileg🤣🤣🤣 Pero ngayon, natatakot na kong mag gabe kase alam ko iiyak nanamn ako neto🤣🤣🤣, sobrang thank you talaga, alam mo sa totoo lang, dapat english toh lahat ehh, kaso ndi na yun galing sa puso🤣 galing nalang yun sa utak ko🤣🤣 so yun lang, di ko na isa isahin yung mga Una nating pag uusap, may messenger naman ehh, andun convo naten, yun na nga lang ginagawa ko ehh🤣🤣 , Hayssstt kitams important person ka talaga, "VIP" kung baga ikaw kase yung taong hirap i forget? hirap balewalaen??? (bayan self pinapakita mi namng weak ka ehh🤣) so yun, sayo ko lang ginawa toh, Di ko na sinabi yung mga hinanakit ko kase alam ko naamng nababasa mo yun sa peysbuk!🤣 sa mga pag paparinig ko, minsan sinasabi ko nalang sa saril ko na, "May purpose kaya nya ginagawa toh" at nandun padin ako umaasa na baka nga may purpose talaga😊 paalala ko lang, first emoji palang na nakita mo cry emoji na ibig sabihin nun, lahat yan cry emoji " HAHAHAH" tas yung mga "HAHAHAHA" na yan? " HUHUHU " talaga yan, so yun lang, sana totoo yung sinabi mo na kakausapin mo talaga ako, baka kase di mangyare ehh, yung sabi mo nga na mag stay lang ako pero ikaw umales? diba saket🤣🤣🤣 haysstt... yun lang, React ka nalang pag nabasa mo na para di makita nung iba, lalo na yung mga classmate mo, at lalo na mga kaibigan ko, sabihin ang tanga tanga ko naman🤣 sana, sana lang balik na tayo sa date, dami ko ng gusto ikwento sayo ehh, dami ko naring jokes na nakahanda para sayo HAAHHAA, yun lang, kung mag papaalam kana paalam mo saken ahh, di yung bigla ka nalang aales..., Di ko na kase alam kung anong gagawin ko🤣🤣🤣🤣 yun lang ( taenis kanina pako nag yuyun lang yun lang🤣🤣🤣)"
Nilike nya un😭 huhuhu!! Alexah bakit ganitoo!!
_____________
Thanks for reading this!
BINABASA MO ANG
STICKY NOTES (EDITED)
FanficIsang babae na nag kagusto sa kapwa nya babae, lagi nya itong binibigyan nang papel na tinatawag na "sticky notes" na naging simula nang storya nilang dalawa "Pinagtagpo pero hindi tinadhana" (HEHE! MEDYO NA PALITAN YUNG IBANG PART PERO BASE PARIN S...