Phần 6

2.6K 352 6
                                    

23.

Dazai Osamu dám vì Fushiki Kumori mà phản kháng Mori Ougai ư?

Dám chứ.

Hắn nào phải Nakahara Chuuya.

24.

Dazai Osamu sẽ không cho phép ai có ý đồ làm hại cô ấy đâu.

Hắn buông súng ra.

"Dọn dẹp đi, Akutagawa."

"Vâng, Dazai - san."

Akutagawa Ryunosuke cúi đầu thưa vâng, sau đó trong khoảnh khắc, Rashomon từ vạt áo của hắn lao ra, cắn nuốt tất cả những gì còn sót lại.

Chỉ còn lại biển máu.

25.

"Nghe nói ngươi mới giết mấy tên thành viên hạng chót của Cảng Mafia hả, Dazai?" Nakahara Chuuya cau mày hỏi.

"Biết thì đừng hỏi." Dazai nghiêng đầu nhìn hắn, cười, nhưng đáy mắt lại chẳng có tí ti tình cảm.

Dazai Osamu cúi đầu nhìn chiếc nhẫn trên tay mình, khí thế bỗng chốc trở nên nhu hoà đi hẳn.

Hắn thấp giọng gọi: "Kumori - chan."

Tình cảm chân thành của ta.

26.

"Osamu, Osamu." Kumori lay Dazai dậy, thiếu niên này đang cuộn người ngủ trên ghế sô pha, quần áo cũng chẳng thay, có lẽ là mệt chết đi.

"Kumori - chan..." Dazai mập mèm mở mắt, hắn nhìn gương mặt gần trong gang tấc của Fushiki Kumori, nghẹn ngào: "Đừng bỏ đi."

Kumori không nói gì, cô cúi đầu ngửi ngửi, có mùi rượu.

Hắn đã say rồi.

Cô vuốt ve gương mặt của hắn.

"Anh say rồi."

Dazai nắm lấy tay của cô, cố chấp ấn chúng lên mặt mình: "Kumori - chan."

"Tôi yêu em."

"..."

Có ánh sáng nhỏ vụn vặt rơi vào gương mặt của Fushiki Kumori. Cô cúi đầu hôn lên môi hắn, khẽ khàng cười: "Ừ, em biết rồi."

Kumori đứng dậy, miết chiếc chìa khoá trên tay, cười cợt.

Cô mở khoá trên chân mình, khoá vào chân của hắn, bản thân thì tỉ mỉ đứng trước gương, phủ lên một lớp phấn hồng, thoa môi đỏ, và rồi cô lại thử cười một chút.

"Xinh đẹp." Fushiki Kumori chăm chú nhìn bản thân trong gương rồi cười phá lên: "Tốt, tốt..."

Fushiki Kumori sẽ được giải thoát...

Cô đóng cửa phòng lại, chậm rãi nện bước trên hành lang, bấm thang máy và rời khỏi cao ốc. Kumori khoác áo của Dazai Osamu, trên tay cầm khẩu súng ưa thích của hắn, bình tĩnh đi như cầm được giấy thông hành, không ai ngăn cản.

【Đừng bỏ đi.】

Fushiki Kumori cười nhạo.

【Tôi yêu em.】

Thật là buồn nôn.

[BSD] If You DareNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ