Chương 66:
Công chúa tiểu kiều thê ( 34 )
Khoảng cách quần thần yến chỉ có một ngày nhiều thời giờ.
Sáng sớm, không ít điệu thấp thanh rèm xe ngựa từ nhất chỉnh tề quan lại trong tiểu viện sử ra, ở trong thành vòng vòng, hướng ngoài thành chạy đi.
Sở Vương biệt viện trung, tụ tập Sở Vương ở thượng kinh tích tụ nhiều năm tinh nhuệ lực lượng.
Những người này uống trà, tả hữu nhìn nhìn lẫn nhau, nhưng giác cùng dĩ vãng so, trong sảnh người thưa thớt, rất có chút thưa thớt cảm giác.
Sở Vương phe phái liền giống kia quên thu hồi nhà ở bồn hoa, Thái Tử này đoạn thời gian xôn xao một hồi mưa rền gió dữ, đem nó đánh đến diệp tán hoa đồi.
Còn có này trước Nhị hoàng tử nguyên nhân, không ít lão thần chỉ nghĩ bảo vệ xung quanh chính thống hoàng tử kế vị, không loạn thần tặc tử tâm, nhị hoàng này một đảo, lại tan đi hai thành.
Mặt khác, Phong gia cái kia không bớt lo Phong Nguyệt Nhàn......
Nghĩ vậy, mọi người là lại tim đập nhanh lại đau đầu, căn bản không nghĩ suy nghĩ.
Thành đại sự nhất yêu cầu chính là cái gì? Phong gia không yêu ở triều thượng theo chân bọn họ xé mồm mép, tới rồi thật đấu lên thời điểm, nhưng không ai sẽ cảm thấy Tây Bắc lang là ăn chay.
—— hơn nữa Điền Nam bên kia phong vân cánh, thật là làm người sứt đầu mẻ trán.
Binh Bộ tả thị lang quách túc đó là một trong số đó, từ trước hắn cùng Binh Bộ Thượng Thư cùng vì Sở Vương làm việc, là Sở Vương mưu hoa hồi lâu, mới thành công ở võ tướng trung mai phục ám tuyến.
Nhưng hơn tháng trước, Binh Bộ Thượng Thư bị nhéo sai lầm loát xuống dưới, quách túc trong lòng run sợ, liền sợ tiếp theo cái là chính mình, ở trong triều đình là đại khí không dám ra, sợ Thái Tử vốn dĩ lậu hắn, lại cấp nghĩ tới.
Cuộc sống này quá đến là ngủ cũng ngủ không an ổn, ăn thịt cũng không hương, trải qua này mấy chục thiên thể xác và tinh thần tra tấn, quách túc chỉ cảm thấy Đông Cung sâu không lường được, thế nhưng dâng lên cổ khó có thể miêu tả kính sợ chi tình.
Hôm nay nghe nói Sở Vương tương mời, hắn do dự hạ, nói thật, tới là không nghĩ tới, nhưng lại không dám không tới, đành phải lại đây nghe Sở Vương muốn giảng điểm cái gì.
Vốn tưởng rằng Sở Vương chính là khai cái động viên đại hội, ủng hộ sĩ khí, lại nhân tiện an bài một chút, ở trung thu bữa tiệc chèn ép chèn ép Đông Cung linh tinh, liền đến không được.
Chờ Sở Vương vẻ mặt bi thống trầm túc mà nói ra hội nghị nội dung, quách túc trong tay nắp trà đăng một tiếng rơi xuống bát trà thượng.
Thái Tử đã qua đời?
Đông Cung Thái Tử là công chúa ngụy trang??
Sở Vương không đành lòng thiên tử chịu lừa bịp, muốn ở Tết Trung Thu bữa tiệc báo cho hoàng đế chân tướng???
Sở Vương giọng nói rơi xuống, trong sảnh yên lặng, thật lâu không có cái thứ hai thanh âm vang lên, đại gia trên mặt biểu tình đều cực kỳ tương tự, kinh nghi bất định.
YOU ARE READING
[BHTT][QT]Cùng thế thân yêu đương [ xuyên nhanh ]
RomansaHỗ công. Truyện vẫn đang ra. Văn án: Mau xuyên cục thế thân bộ Giản Nhất Hâm: Ta chỉ là cái thế thân. Mỗi cái thế giới nhiệm vụ đối tượng: Ai muốn thế thân. Ta muốn chính là -- Phó bản: 【 hiện đại giới giải trí 】 thế thân diễn viên x ảnh hậu Thế thâ...