(*) Kiểu "thành phần trí thức": (không lấy trên mạng nha^^)
Chuyên Lý: "Em có biết rằng định luật vạn vật hấp dẫn được ra đời trong hoàn cảnh kì quái không? Đó là khi nhà vật lí học Isaac Newton đang nằm dưới gốc cây bất ngờ bị quả táo rơi trúng đầu. Anh cũng không ngoại lệ, giữa một biển người mênh mông, anh như thế nào lại nhìn trúng em."
Chuyên Văn: "Hầy, không hiểu thế nào anh cảm thấy truyện Kiều thật biết khiến người ta cảm thấy đau thương. Nếu đổi lại anh là Kim Trọng, đã sớm ép em gả cho anh rồi, ai lại để người con gái mình yêu phải một mình chịu khổ chứ. Có đúng không, nương tử của ta?"
Chuyên Địa: "Đi qua nhiều nơi trên thế giới, tận mắt ngắm nhìn phong cảnh đẹp, thưởng thức món ngon vật lạ, nào có bằng được cùng em đi hết cuộc đời này."
Chuyên Sử: "Mỗi một thế kỷ đều xảy ra rất nhiều biến cố, ngày tháng không giống nhau, hỏi sao ai cũng ghét môn này. Em chỉ cần nhớ một điều, trong vô vàn biến cố đó, không tồn tại cái ngày 'anh đã hết thương em'".
Chuyên Toán: "Thật ra toán học không quá khô khan, chỉ là em chưa tìm ra điểm thú vị của nó. Cố gắng tìm được kết quả dù cho có khó khăn đi nữa, đó chính là lí do tại sao anh không ngừng theo đuổi em."
Chuyên Sinh: "Em có muốn tôi dạy em khám phá cơ thể của mình không?"
Chuyên Hóa: "Tình yêu của chúng ta được tạo thành bởi công sức của cả hai. Trong đó chất xúc tác phần nhiều là do tôi tiêu soái, còn em lại vô cùng háo sắc. Không cần phải tăng nhiệt độ, em cũng đã thành công thu hút sự chú ý của tôi."
Chuyên Giáo dục công dân: "Anh là một người công dân tốt, không rượu, chè, không dấn thân vào con đường tội lỗi, có tính cầu tiến, ngày ngày đều biết cách chọc em cười. Anh thấy chúng ta rất xứng đôi vừa lứa, em có bằng lòng ra mắt cùng anh không, phu nhân xinh đẹp của anh?"
Chuyên Anh: "I'm gonna love you forever." Hay đơn giản hơn là "I love you", "I like you", "I have feelings with you".
(*) Kiểu "lạnh lùng boy": "Ngốc, tôi đã biểu hiện rõ ràng vậy mà em vẫn không hiểu ư? Này, tôi thích em đấy, em không muốn nói gì với tôi sao?"
(*) Kiểu "độc chiếm": "Trong mắt tôi, em chính là đẹp nhất. Ngoài tôi ra, em đừng mong yêu thêm bất kỳ ai."
(*) Kiểu "bá đạo tổng tài": Cho em hai phút, mau nói yêu anh. Nếu không đừng mong anh mua cho em thêm món nào nữa."
(Phải biết sở thích của người ta mới dùng được nha, đổi món nào thành thứ yêu thích nhé)(*) Kiểu "lưu manh ngoài đường xó chợ": "Này em gái, tôi đang vô cùng khó chịu, em có thể giúp tôi không?"
(*) Kiểu "cute hột me": "Em ơi, em có người yêu chưa? Anh chưa có nên buồn quá, mà nếu em cũng chưa có, hay là mình tiến thêm một bước nữa nha?"
(*) Kiểu "bạn trai lý tưởng" ("crush" quốc dân): "Hôm nay trời đẹp, cô gái như em cười lên càng làm đầu tôi choáng váng. Tôi nhớ em rất thích trà sữa, tôi cũng vừa hay tìm được một quán khá ngon, chiều nay liền cùng tôi đi đi, tôi khao em."
(*) Kiểu "anh trai nhà bên": "Em có tâm sự gì cứ tìm anh, đừng lo anh sẽ lấy tiền. Chỉ cần em lấy thân báo đáp là được."
(*) Kiểu "dịu dàng": "Anh không cần em phải quá xinh đẹp, cũng chẳng cần phải thục nữ đoan trang. Em hãy cứ là chính mình, anh thích con người thật ấy. Ừm, chính là thích em."
BẠN ĐANG ĐỌC
| tổng hợp các câu tỏ tình |
RomansaCó hơi sến tí, phù hợp để viết truyện nha các nàng, còn ngoài thực tế thì... không biết nha! Tôi không có cop ai đâu, vì tôi lười kiếm lắm :v Chương nào cũng ngắn hết á nhưng đừng quên nhấn ngôi sao be bé xinh xinh nha❤ Yêu các nàng lắm luônn❤ (Có...