1

15.8K 202 144
                                    

Chương 1: miêu

Ngôi sao mới xuất hiện trải qua 245 năm, đầu mùa xuân.

Cố Dữ Miên cùng quang não hướng dẫn thất quải bát quải, thật vất vả tìm được tinh không cao ốc vị trí. Hắn thấy đỉnh đầu tiêu chí, cự phúc áp phích quảng cáo viết "Gió xuân chưa từng, tinh không chưa từng lão" mấy cái đại tự.

Không sai, là ở đây.

Hắn cất bước đi hướng đại sảnh.

Xuyên qua thủy tinh xoay tròn môn, là cực kỳ khí thế rộng thoáng đại sảnh. Lui tới đều là cảnh tượng vội vã đi làm tộc, Huskies ngậm cặp công văn chạy qua, mang kính mắt nữ bạch lĩnh đỉnh đầu một đôi chuột đồng lỗ tai, phụ trách trước đài chiêu đãi mèo Ragdoll dùng móng vuốt gõ bàn phím.

Trong đại sảnh, có vị nữ tính đang chờ đợi.

Nàng gọi Kha Lị, là tinh không phát sóng trực tiếp bình đài một tên nhân viên công tác, chủ yếu phụ trách cùng phát thanh viên bàn bạc. Nàng xem biểu, vừa nhìn về phía cửa, ước định thời gian sắp đến, vị kia Cố tiên sinh lại không thấy bóng người, nàng hơi không kiên nhẫn.

"Cho nên ta mới không thích nhân loại, " Kha Lị không khỏi nghĩ, "Không đúng giờ, lòng dạ chật hẹp, ánh mắt thiển cận... Quái không biết dùng nhân loại khoái diệt tuyệt, này có lẽ chính là trong truyền thuyết khôn sống mống chết?"

Nàng cũng không phải kì thị chủng tộc, chỉ là, có vài thứ là viết tại trong gien.

Rất nhiều năm trước, cổ địa cầu đã xảy ra một hồi tận thế đại nạn. Động vật tại đại nạn bên trong thức tỉnh tinh thần lực cùng dị năng, trí lực cũng tăng lên trên diện rộng, mà nhân loại lại không có. Động vật liền như vậy cùng nhân loại địa vị đứng ngang hàng.

Loại này vi diệu hòa bình không kéo dài bao lâu, tận thế qua đi, bởi tài nguyên vấn đề, nhân loại cùng động vật bắt đầu lâu đến trăm năm chiến tranh. Cuối cùng chiến tranh dùng động vật thắng lợi tuyên bố kết thúc, mà chiến tranh gây nên cừu hận chán ghét vẫn chưa trừ khử, bị mỗi một đời viết tiến vào trong huyết mạch.

Đồng sự nghe nói Kha Lị ngày hôm nay muốn cùng một kẻ loài người phát thanh viên đàm luận hợp đồng, hoàn dồn dập đồng tình nàng một phen.

"Nghe nói nhân loại rất hôi thối, ngươi cẩn thận bị hắn huân phun."

"Nhân loại dĩ nhiên còn không có hủy diệt? ! Kha Lị, ngươi quá khó khăn."

"Nhân loại đều rất giảo hoạt, hơn nữa ánh mắt thiển cận, ta tiếp xúc qua hai nhân loại, cùng bọn họ nói chuyện nhượng ta buồn nôn."

"..."

Các đồng nghiệp nói quá khoa trương, dẫn đến hiện tại tuy rằng hoàn chưa thấy người, nàng đã bắt đầu nôn nóng hối hận rồi. Trong vòng một phút, Kha Lị lần thứ năm nhìn về phía cửa... Lúc này, nàng sáng mắt lên.

Một người thanh niên xuyên qua thủy tinh xoay tròn môn, hướng phía trước đài đi tới.

Hắn xuyên bình thường nhất cây đay chất áo sơ mi trắng, người cao chân dài. Trời sinh mang cười môi hình dáng, bên môi nửa cái lê xoáy, xuất sắc nhất chính là cặp mắt kia.

Ta Phát Sóng Trực Tiếp Nuôi Con Ở Tinh Tế - Vi Miêu Tác TrànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ