2

11.1K 121 92
                                    

Tuy rằng rất nghi hoặc Sóc Hàn tại sao lựa chọn hướng mình cầu viện, bọn họ tựa hồ cũng không phải rất quen. Mà Sóc Hàn trước đây đã giúp hắn hai lần, về tình về lý, đối phương có chuyện Cố Dữ Miên cũng là muốn giúp.

Qua khoảng chừng khoảng chừng nửa phút, mới lại có hồi phục:

【C khu nam thập tự dưới trướng, việc gấp. 】

Cố Dữ Miên: "..."

Hảo đi, xem ra là dăm ba câu không nói được sự tình.

Mà khu A không khỏi quá xa, hắn ở tại D khu, hiện đang dùng cơm đất đai điểm tại khu A, D khu cùng khu A dựa vào là gần nhất, mà chúng nó cùng C khu đều cách nghiêm chỉnh cái to lớn B khu, cơ hồ ngang qua hơn một nửa cái hạ nội thành.

Mặt khác, hắn còn có một cái vấn đề.

【 Cố Dữ Miên: Chuyện này nguy hiểm không? 】

Này quyết định hắn rốt cuộc muốn hay không mang theo bọn nhỏ đi.

Đem Tiểu Tuyết Báo cùng Hùng Miêu Bảo Bảo một mình thả ở nhà rất dài thời gian, mặc dù có an ninh hệ thống, mà Cố Dữ Miên chung quy không yên lòng. Nếu như chỉ là tương tự tu cái lốp xe mượn ít tiền chuyện như vậy, mang đi cũng không có gì, vừa vặn đi dạo C khu.

Nhưng đối phương hồi phục lại cùng Cố Dữ Miên chờ đợi không gặp nhau.

【 Sóc Hàn: Nguy hiểm. 】

Cố Dữ Miên trong não nhất thời hiện ra mấy cái sát mã đặc xã hội tiểu thanh niên kéo bè kéo lũ đánh nhau cảnh tượng, hắn rất nỗ lực mới đem đó cùng Sóc Hàn khí chất quá mức không khỏe hình ảnh từ trong não vung tới.

Nếu nguy hiểm, vậy hay là đem những người bạn nhỏ đưa về nhà đi, nỗ lực tốc chiến tốc thắng.

Sau một tiếng rưỡi.

Cố Dữ Miên đầu tiên là đem Tiểu Tuyết Báo cùng Hùng Miêu Bảo Bảo đưa về nhà, thiết trí hảo an ninh hệ thống, tái thừa huyền phù khí chạy đi C khu. Cái này cũng là hắn lần thứ nhất gặp phải tinh tế thời đại kẹt xe —— cuối tuần du lịch Cao Phong Kỳ, C khu liền là hạ nội thành khu vực phồn hoa nhất, công cộng huyền phù khí hạn lưu.

Vốn là hai mươi phút có thể đến, kéo một giờ.

Ngồi ở huyền phù khí thượng không có chuyện gì, Cố Dữ Miên mở ra tin tức phần mềm bắt đầu xem tin tức, đây là hắn thu lấy cái thời đại này thông tin một loại phương thức.

【 đang nổi siêu sao bệnh nặng nằm trên giường, nguyên nhân dĩ nhiên là? 】

... Nói chính là hai mươi bốn nồi, bên trong sự tình Cố Dữ Miên đều biết, bên này tiêu đề lên cũng rất có UC Bộ thông tin phong độ.

【 thiên nhiên nguyên liệu nấu ăn giá cả đem dâng lên. 】

【 từ thủ tịch thư ký thông báo bố bệ hạ đem với hạ nội thành dừng lại ba tháng, xem tương lai mười năm thủ đô tinh hạ nội thành phát triển. 】

Bệ hạ? Hạ nội thành?

Cố Dữ Miên lúc này mới nhớ tới, mặc dù tại cái này chế độ quân chủ lập hiến quốc gia đã sinh hoạt lâu như vậy, nhưng mình đối với nó kiến trúc thượng tầng vẫn là biết rất ít. Cố Dữ Miên mở ra tinh võng tìm tòi.

Ta Phát Sóng Trực Tiếp Nuôi Con Ở Tinh Tế - Vi Miêu Tác TrànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ