Anh và tôi quen nhau từ năm cấp ba, chính xác là tôi theo đuổi anh trước. Hồi đó nhìn anh lạnh lùng lắm, đôi mắt sâu với nụ cười xinh đẹp của anh đã khiến tôi rơi vào lưới tình của anh lúc nào mà tôi chả hay. Ngày nào tôi cũng ngồi nhìn anh, cảm nhận nhan sắc tuyệt đỉnh của anh. Anh như một thiên thần vậy đấy.
Kế hoạch cưa đổ anh từ bây giờ chính thức bắt đầu. Tôi hay mua sữa hoặc bánh để vào hộp bàn anh. Mỗi lúc như thế, tôi đều trốn ở một góc để nhìn anh. Chú ý nét mặt, hình như anh rất vui khi nhận được những món quà nhỏ này. Tôi đã cố gắng hết sức để bắt chuyện với anh và mọi chuyện đều thành công theo kế hoạch của tôi, chúng tôi cùng ngồi với nhau trong thư viện. Hỏi về những việc yêu thích của nhau và tôi nhận ra anh có nhiều sở thích giống tôi như rất ghét uống cà phê, thích mưa và cực kì thích trà xanh. Tôi không ngờ anh lại thích trà xanh giống tôi. Càng ngày tôi với anh ngày càng thân thiết với nhau hơn. Đi học về thì tôi hay đưa anh về, hay đi chơi chung, học bài chung. Mọi người nhìn vào cứ tưởng tôi với anh đang quen nhau ( tôi cũng muốn lắm chứ bộ ) vì nơi nào có tôi là nơi đó sẽ có anh. Chúng tôi đi đâu cũng có nhau.
Hôm nay là ngày rất quan trọng với tôi, ngày tôi tỏ tình với anh. Tôi đã dũng cảm hẹn anh lên sân thượng để nói lời tỏ tình của mình. Đúng bốn giờ anh có mặt trên sân thượng. Tôi bắt đầu nói những lời tỏ tình của mình và thật bất ngờ rằng anh đã đồng ý. Anh nói anh cũng thích tôi lâu lắm rồi và đang đợi tôi nói những lời này. Còn gì hạnh phúc bằng ? Tôi liền chạy đến anh, ôm anh thật chặt vào lòng, anh cũng lặng lẽ ôm lại tôi, thật ấm áp. Hôm sau, tôi với anh trở thành cặp đôi nổi nhất trường. Có rất nhiều người ủng hộ chúng tôi vì họ biết chúng tôi yêu nhau thật lòng, chứ không phải yêu nhau vì vật chất. Ngày nào tôi cũng qua nhà đón anh đi học, học xong thì tôi đưa anh về. Cứ như tôi là tài xế riêng của anh vậy đấy. Mỗi lần như thế, anh đều trả lương cho tôi hết nhé. Không phải tiền, mà là một nụ hôn trên má. Nên lúc nào tôi cũng muốn thời gian trôi nhanh để tôi chở anh đi hoặc về để được trả lương :))
Được sự đồng ý của gia đình nên tôi với anh dọn ra ở riêng. Ngôi nhà cũng chúng tôi ở một vùng ngoại ô. Ngôi nhà không lớn cũng không nhỏ, có hai lầu, xung quanh được bao bọc bởi một vườn hoa đủ màu. Ngôi nhà được trang trí màu chủ đạo là màu xanh biển, màu mà anh thích. Chúng tôi dành cả một ngày để đi mua những đồ cần thiết. Đi xong cũng gần năm giờ chiều rồi, về trang trí xong thì anh nấu ăn cho tôi vì anh bảo ăn đồ ăn ở ngoài hoài thì không tốt cho sức khỏe. Khả năng nấu ăn của anh chắc tầm đầu bếp thế giới luôn ấy. Nhìn cách anh nấu ăn, thái rau củ rất chuyên nghiệp nên đã khiến tôi rất bất ngờ. Khi vào thử miếng đầu tiên thì ôi trời ! ngon quá. Tất cả đều thể hiện rõ trên khuôn mặt của tôi khiến anh khẽ cười, tháo tạp dề rồi ngồi đối diện tôi và cùng ăn với tôi. Trước khi ngủ, lúc nào tôi cũng tặng anh một nụ hôn trên trán và ôm anh vào khuôn ngực rắn chắc của mình. Ấm áp quá, mùi hương sữa tắm vẫn còn thoang thoảng trên người anh khiến tôi rất dễ chịu.
Bỗng một hôm anh đề nghị ra ý kiến là cả hai cùng đi khám tổng quát, vì khá lâu rồi anh với tôi chưa ra bệnh viện kiểm tra định kì nên tôi đã đồng ý với ý kiến đó. Kết quả khám của tôi khá tốt, không có gì. Tôi ngồi đợi trong lúc anh khám. Anh phát hiện mình đang bị ung thư...Anh có hỏi bác sĩ rằng có chữa được nữa không thì bác sĩ nói vì phát hiện quá trễ nên không thể nào chữa được....Vì muốn tôi hạnh phúc trong quãng đời còn lại, anh nói bác sĩ hãy nói rằng anh vẫn khỏe để tôi không phải lo lắng. Khi anh ra, tôi chạy đến hỏi anh thì anh nói anh hoàn toàn khỏe mạnh, không có gì cả. Phải, anh đã nói dối tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Cẩm | SEVENTEEN |
FanfictionĐây là một cái bánh trung thu nhân thập cẩm Nên sẽ có rất nhiều mùi vị như ngọt, đắng, cay, chua,... Có thể nó sẽ rất lạ nhưng sự kết hợp của chúng là một sự kết hợp thật sự tuyệt vời Bánh đây, mời bạn thưởng thức ~