Minsan ba sabuhay mo naiaip mong gumawa ng krimen oara maging exciting ang layfue??ako madalas.
Di naman sa naghahanap ako ng gulo o ng issue pero naboboringan ako sa buhay ko,yung problema ko, problema ng karaniwang estudyante,ang tagal ko maka graduate. Gusto ko nalang magtrabaho,makaipon ng pera,magka asawa tas magutos na maghugas ng plato sa mga magiging anak ko. Atleast kapag nagtrabaho na ako may sweldp ako,eh sa pagaaral ko? Gastosss!! Gusto ko nalang na matapos to,makapagtapos ng pagaaral,makakuha ng diploma tas yung problema ko nalang eh yung paghahanap ng kikitain.
Karaniwang tao lang din ako,kasi yung problema ko pangkaraniwan lang.
Sa Pinas normal nng shokpok ka,normal nang broken family ka,normal lang na may judgmental kang relatives na ang lagay lagi ng utak ay may jowa ka,normal lang may magjowang magpinsan,normal lang na depress ang tao,normal lang din ang may third party sa relationship,minsan bet nila gang tenths party diba shokpok. Normal lang ding may nagdadrugs sa angkan nyo,normal lang din na kpop fan ka,normal lang na may maagang mabuntis,normal lang din na magpost ng we failed as human keneme kapg may natural disaster na nagaganap sa earth,at abnormal na ang tao kapag walang social media accounts,abnormal na ang may tatlong araw lang nireregla,abnorma na kapag di alam ang latest scandal.
Walang exciting sa buhay ko.
BINABASA MO ANG
#JustSaying
Non-FictionSo hi beautiful/handsome,this is my compilation of rants and opinions. I'm sure anyone can relate to these, because we're all sharing the same struggles/problems here in Earth :p