—————
Lại là một chap dàiiii :<<
———-Gần một tháng nay, nghe nói công ty có việc nên Jimin phải quay trở lại công ty để giúp em trai mình một tay .
Sáng nay trước khi đi làm anh có nói với bạn sẽ về trễ vì hôm nay là tiệc dành riêng cho anh em Bangtan, các bà vợ sẽ phải ở nhà.-Anh đi nha vợ ! Ở nhà đừng nhớ anh quá đấy
-Hứ ! Anh cứ đi đi , đây không thèm đâu nhá
-Ừ nhớ lời em nói đấy , tối về anh xử sau :))
-Em thách đó !
-Được !! Giờ anh đi đây, tối nay anh về rồi em sẽ thấy
-Để xem anh sẽ làm được gì !
-Cứ đợi đấy nhóc con !
-Ai là nhóc chứ...ưm
Vừa dứt lời , anh bỗng cúi xuống hôn vào môi bạn , rất say sưa . Bạn có hơi bất ngờ nhưng sau đó cũng hoà theo nụ hôn. Hôn được một lúc , anh nhẹ nhàng rời môi bạn, lúc này đã ửng đỏ vì bị người nào đó hôn quá mãnh liệt :))
-Anh đi nhé vợ
- Ừm , anh đi đường cẩn thận !
********
10h tối
T/b lúc này có hơi lo lắng vì đã 10h đêm mà anh vẫn chưa về , gọi thì chẳng chịu bắt máy . Đi đi lại lại , mắt không ngừng liếc nhìn đồng hồ , hi vọng anh vẫn không sao , và hi vọng mọi thứ đều ổn .Cứ như vậy , bạn cứ vừa đi tới đi lui vừa gọi cho anh không biết bao nhiêu cuộc mà vẫn không thấy bắt máy , nhắn tin cũng không thấy trả lời. Bạn cũng đã thử gọi cho các thành viên khác nhưng vẫn như vậy, không một ai bắt máy, nỗi lo lắng trong lòng càng thêm dâng cao. Thậm chí , T/b cũng đã thử gọi điện cho các bà vợ, và được biết là họ cũng giống mình , lo lắng chờ đợi nhưng không biết phải làm gì.
Cho đến 11h đêm , bạn nghe thấy tiếng mở cửa, biết ngay đó là anh liền vội vàng chạy ra , liền trông thấy anh loạng choạng bước vào , gương mặt lại ửng đỏ, anh chắc chắn là đang say rồi ! Bạn vội vã lại đỡ anh vào , người Jimin nồng nàn mùi rượu, nhưng nó không khiến bạn thấy khó chịu-Jimin , anh không sao đấy chứ ? Sao giờ này mới về ? Có biết là em đã lo lắng như nào không hả ?!!
-Anh xin lỗi..hức..anh Yoongi cứ bắt anh uống..còn nói là về tận hưởng gì gì đó nữa..hức..anh xin lỗi mờ..hức
-Thôi không sao , anh vào thay đồ rồi đi ngủ sớ..
Bạn thấy Jimin cứ tội tội nên cũng không trách anh nữa , định tháo cà vạt ra cho anh thì vô tình thấy vệt son đỏ nhàn nhạt gần vạt áo , phải nhìn kĩ mới thấy được.
T/b như đứng hình, thứ bên ngực trái bỗng nhói lên, Jimin không phải là người như vậy, trước giờ anh chưa từng như thế , bạn vẫn không tin vào thứ mình đã nhìn thấy vội vàng hỏi anh, khoé miệng hơi mấp máy-Ji..Jimin , cái này là sao ? Anh giải thích...vệt son..
-Ơ.. cái này..anh..anh không biết..T/b..anh thực sự không biết , em phải tin anh
-Không biết ?? Thì ra lí do dạo này anh hay về trễ là vì cái này ư, ồ giờ thì tôi hiểu rồi !
-T/b, em nghe anh, không phải như vậy..anh thật sự không biết nó đã ở đấy từ khi nào nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] Khi JIMIN là chồng bạn :)
RomanceNơi để trí tưởng tượng bay cao bay xa~ =)) Những mẩu chuyện ngắn between u and him:) "Zô đây rồi ai cũng là vợ tui , khỏi tranh dành" Chimchim said =))))