#Chương 1

2.8K 127 11
                                    

~oOo~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~oOo~

Bầu trời âm u, từng đám mây đen đặc phủ kín bầu trời, từng giọt nước mưa rơi xuống đất, tí tách tí tách, rồi vỡ tan như thuỷ tinh khi va chạm vào nền đất.

Máu đỏ tươi rơi trên nền đất, nở rộ như một bông hoa bỉ ngạn yêu dã. Mùi máu tươi tanh ngọt thấm vào trong từng cánh mũi...

"Xử Nữ, nói lời tạm biệt với thế giới này đi." Một cô gái cầm khẩu súng chỉa vào Xử Nữ, đáy mắt tràn ngập sát ý cùng thù hận, đôi môi đỏ mọng khẽ câu lên, nở một nụ cười độc ác.

"Đoàng—" Tiếng viên đạn xé rách không khí mà lao đến, mùi thuốc súng nồng đậm lan toả.

Viên đạn xé gió mà lao đến chỗ Xử Nữ, một bóng đen vụt qua, ôm lấy Xử Nữ vào trong lòng, dùng thân mình của bản thân thay cô đỡ viên đạn đang xé gió mà lao đến kia.

Trên gương mặt Xử Nữ lúc này chỉ còn lại hoảng loạn cùng sợ hãi, cô đưa tay ôm lấy bóng dáng người con trai đang dần ngã xuống kia, đôi môi khô nứt khẽ miệng mấp máy mãi mới có thể thành câu:

"Anh... Anh hai..."

Người con trai mỉm cười dịu dàng nhìn cô, ánh mắt vẫn dịu dàng đến vậy, bàn tay giơ lên như muốn chạm vào gương mặt cô nhưng lại không đủ sức mà buông xuống, rơi xuống nền đất ẩm thấp phía dưới.

"Anh hai... Không... đừng mà, anh đừng chết... Thừa Ân, em xin anh... Không được..."

Xử Nữ choàng tỉnh ngồi bật dậy từ trên giường êm, hơi thở của cô gấp gáp còn mang theo hoảng loạn, trên chiếc trán trắng mịn rịn đầy mồ hôi, miệng lưỡi khô khốc. Cô đưa tay ôm lấy ngực trái của mình, từng cơn đau quặn thắt kéo đến, mồ hôi trên trán cô lại dày đặc hơn.

Lại là cái quá khứ đó, nó vẫn mãi ám ảnh cô. Cái chết của Dạ Thừa Ân, thật đáng sợ. Xử Nữ liếc mắt nhìn khung ảnh của một chàng trai đang đặt ở trên tủ đầu giường, ánh đèn mờ mờ chiếu lên gương mặt điển trai của anh. Ánh mắt của anh dịu dàng, nụ cười ôn nhu, vậy mà...

"Anh hai..." Giọng nói của cô rất nhỏ, tựa như nỉ non, vụn vặt trong đêm tối, rơi vãi vào khoảng không mênh mông, rồi dần dần biến mất.

#Flashback#

Hai năm trước.

Xử Nữ chớp chớp mắt run rẩy nhìn xung quanh, nhưng ngoại trừ một màu đen u tối, cô hoàn toàn không thấy gì cả.

|Xử Nữ • 12 Chòm Sao| Lựa Chọn Mất Đi Ký ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ