#Chương 2

1.2K 92 1
                                    

~oOo~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~oOo~

—Hoa Quốc—

Trời đêm đen đặc, trên nền trời đặc quáng kia không lấy một chút ánh sáng, không có trăng cũng chẳng có sao, chỉ có những đám mây dày bao phủ lấy bầu trời đêm nay.

Người qua đường qua lại nhộn nhịp, phố xá lên đèn càng trở nên ồn ào náo nhiệt, phồn hoa đô hội. Khác khẳn bên ngoài ồn ào náo nhiệt thì bên trong, ở một con hẻm nhỏ đang xảy ra một cuộc chiến đẫm máu.

Xung quanh là những cái xác nằm rải rác.

Nhờ vào chút ánh sáng của những toà nhà cao tầng mà có thể nhìn thấy, trong đám người đó một cô gái đeo một chiếc mặt nạ màu đen được thiết kế tinh xảo có đính kim cương lấp lánh.

Cô gái đứng giữa một đám người cao lớn lại không bị vùi lấp mà lại càng trở nên nổi bật, khiến người ta đặc biệt chú ý. Đối diện với cô gái là một người đàn ông trung niên, gã đang quỳ mọp dưới chân cô, run rẩy đến tội nghiệp, miệng không ngừng rên rỉ xin tha tội.

"Xin cô... xin cô tha cho tôi... tôi sai rồi..."

Cô gái ngồi xuống trước mặt ông ta, bàn tay trắng nõn khẽ nâng lên khuôn mặt tràn đầy thương tích của người đàn ông lên, thanh âm lạnh lẽo chậm rãi vang lên:

"Nhân quả tuần hoàn, đây là báo ứng của ông."

"Làm ơn tha cho tôi, tôi biết sai rồi, tôi sẽ không làm vậy nữa đâu." Người đàn ông run rẩy nói xin tha không ngừng, toàn thân ông ta chỉ toàn máu là máu.

"Vậy lúc người ta cầu xin ông tha cho họ, ông có tha cho họ không?" Cô gái buông tay ra, lấy khăn tay lau sạch sẽ bàn tay của mình.

"Tôi... tôi..."

"Xử lý sạch sẽ." Cô gái đứng dậy rời đi, không quay đầu nhìn lại dù chỉ một lần.

Bên trong là tiếng la hét cầu xin tha mạng của người đàn ông, tiếng la hét đặc biệt lớn khiến cho người ta không khỏi cau mày.

Bỗng, tiếng la hét đột nhiên biến mất, trong ngõ tối ẩm ướt dơ dáy chỉ còn máu đỏ tươi lan tràn.

~oOo~

Những tia nắng đầu tiên của buổi sớm nghịch ngợm như một đứa trẻ. Chúng tràn xuống mặt đất, lách qua những kẻ lá, xuyên qua lớp cửa kính rọi vào trong một căn phòng màu xám tro.

Trên chiếc giường King size màu đen rộng lớn, có một cô gái đang ngủ, đôi mắt nhắm hờ với hàng lông mi dài cong vút, sóng mũi cao cùng đôi môi hồng chúm chím. Đôi lông mi cong vút khẽ động khi bị những tia nắng mai làm phiền, cô cử động đôi mi mở mắt ra chớp chớp vài cái để quen dần với ánh sáng.

|Xử Nữ • 12 Chòm Sao| Lựa Chọn Mất Đi Ký ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ