Chap 5

148 18 0
                                    

Trạng thái đầu tiên hiện ra trong đầu Nako chính là, não bộ hoàn toàn không hoạt động. Những gì trong đầu lúc này đều là hai chữ "thù lao" của Hitomi, thù lao gì? Trả thù lao gì? Trả thù lao gì a? Bây giờ cô ta đang làm cái gì vậy a? Thù lao với hôn môi có liên quan gì đến nhau?!

Ngay thời khắc miệng bị đầu lưỡi của người ta xâm phạm, đôi chân Nako đột nhiên mềm nhũn, sau đó bản thân phát hiện ra cái chuyện đáng sợ nhất thế giới này, cái chuyện không thể chấp nhận nhất thế giới này, cái chuyện đáng để nổi giận nhất thế giới này. Mình lại có cảm giác a a a a a a a a a a! Không thể nào, không thể nào! Mình không có biến thái a! Tại sao lại có cảm giác với Hitomi chứ?!

Hoảng loạn giãy giụa, cố sức vẫy tay, đẩy Hitomi đang kìm chặt nàng ra. Sau đó, Nako nhân lúc Hitomi té ngã trên đất, mà thở phì phò từng ngụm, sắc mặt ửng hồng, hai mắt nhìn thẳng vào Hitomi đang tỏ vẻ cao cao tại thượng. Sau đó chật vật chạy trốn vào phòng làm việc của mình.

Trong đêm nay, khu nhà của Yabuki gia vốn đang rất tĩnh lặng, đột nhiên truyền ra tiếng kêu la gần như phát dại "A a a a a a a tại sao lại có thể như vậy a a a a a a a! Ta đây tạo phải cái nghiệt gì a!?" Hitomi! Là cô, tất cả đều là tại cô, đều là lỗi của cô!

Bá vương long điên cuồng phát rồ trong phòng, miệng mắng chửi liên tục, khiến người khác muốn nghe cũng nghe không rõ.

Mà ở khu nhà cao cấp đối diện, Hitomi đứng trước cửa sổ, lẳng lặng nhìn Nako đang nổi đóa trong căn phòng bên kia. Có lẽ cậu ấy vẫn chưa biết? Thật ra cửa sổ nhà hai người họ luôn hướng mặt về phía nhau, mà nàng, luôn ở trong bóng tối, lặng lẽ ngắm nhìn bóng hình kia.

"Cậu biết không? Cậu là của tớ, mặc kệ cậu đồng ý hay không, tớ cũng sẽ không buông tay. Tuyệt đối tuyệt đối, sẽ không để bất cứ kẻ nào cướp cậu đi."

...

Gần đây Nako rất không vui, chí ít là trên tinh thần vô cùng không tốt, mỗi ngày đều có văn kiện phải xử lý, mệt đến nằm sấp lên bàn, buổi tối về nghỉ ngơi rồi lại ngủ không được, còn trong giờ học, thì giống như bây giờ, cả người vô lực nằm lên bàn, ngay cả sức để tức giận cũng không có.

"Aiz..."

Bên ngoài dường như đang rất vui a~ Ánh mặt trời lại rạng rỡ như thế, không chịu hợp với tâm trạng của mình một chút nào sao?

"A! Nhìn nè nhìn nè, là đổng sự đệ nhất, Hitomi đó!"

...•#¥*—% gân xanh nổi lên. Tuy trước đó còn uể oải không phấn chấn, nhưng nội tâm đã bắt đầu bốc lửa. Phải thế nào mới có thể không nghe thấy chuyện liên quan đến Hitomi a?!

"A! Đấu tennis đó! Trời ơi! Ngay cả tennis Hitomi cũng thật giỏi a!"

"Ôi trời! Mỹ nữ đúng là mỹ nữ, ngay cả chơi bóng cũng đẹp như thế." Đây là lời bình luận của nam sinh...

Chắc Henry cũng đến xem? Chuyện liên quan đến Hitomi anh ta đều quan tâm...

"Ở đâu?" Bực bội! Vô cùng bực bội. Nhưng hôm nay lại rất muốn nhìn thử một chút. "Cái con mọt sách kia có thể đánh tennis ra cái dạng gì?" Nako chui vào đoàn người, cùng bạn học ghé vào cửa sổ nhìn.

[Naktomi][COVER] "Tớ yêu cậu" dưới tán cây anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ