Chap 1

581 34 4
                                    

gần đây ở học viện nổi lên một tin đồn được lan truyền với tốc độ nhanh hơn cả cách nguyễn văn toàn bị thổi việt vị: vũ văn thanh ngoại tình rồi!!!

sống ở cái đất phố núi này, không ai không biết chuyện tình sâu đậm của vũ văn thanh và nguyễn công phượng. ấy vậy mà hôm nay, cả học viện lại chấn động bởi cái tin văn thanh có bồ nhí. chẳng biết tin do ai đồn nhưng sau một hồi thảo luận, trên dưới đồng lòng, toàn đội đều nhất trí đề ra ba đối tượng được xem là đáng nghi ngờ hơn cả.

đối tượng thứ nhất, nguyễn văn toàn hay gọi toàn việt vị. tuy bình thường toàn với thanh cứ gặp nhau là cãi nhau, không ai chịu nhường ai, chuyện bé tí như con kiến cũng phải chành chọe, inh ỏi cả học viện. song, ông bà ta hay có câu "ghét của nào trời của đấy" nên đây vẫn là đối tượng đáng ngờ được đưa vào danh sách nghi phạm. chưa hết, nguyễn văn toàn cùng vũ văn thanh đều xuất thân từ đất hải dương, sớm sớm tối tối cùng lớn lên bên nhau, nói không ngoa thì cũng có thể được xem như thanh mai trúc mã, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén.

chỉ có điều, sau khi suy xét trăm bề, cái tên nguyễn văn toàn chính thức bị gạch bỏ.

nếu nói toàn thân thanh thì nên nói toàn thân phượng sẽ chính xác hơn. cậu ta dù gì cũng được biết đến là thân tín số một của chàng công chúa đỏng đảnh hiện đang đi vắng, thân đến nỗi mà chuyện gì cũng có thể báo cáo ngay được, lắm khi có chuyện học viện chưa ai hay thì người ở trời âu đã tường tận đến từng tiểu tiết.

đối tượng thứ hai, nguyễn phong hồng duy, biệt danh khác duy pinky. duy thì không lớn lên với thanh từ nhỏ, cũng không khắc khẩu đến mức thiếu điều muốn lao vào đánh nhau một trận ra trò nhưng duy lại cùng tuổi với thanh, đồng niên dễ sinh đồng tâm.

nguyễn phong hồng duy còn được biết đến là ông chủ shop mỹ phẩm rất có tâm mà khách hàng thân thiết chính là vũ văn thanh. thực chất là thanh mua đồ cho phượng nhưng tiếp xúc lâu rồi có nảy sinh tình cảm gì ngoài tình bạn, tình anh em không thì có trời mới biết.

nhưng, nghi vấn mới dừng lại ở đó thì sớm hôm sau bạn khỉ đã tạt cho đồng đội cả gáo nước lạnh với lời thú nhận đã thành đôi với người bên đội hà nội. mà người kia thì sớm đã xác nhận lại với hai nhà từ thuở nào rồi. tóm lại chính là, nguyễn phong hồng duy out.

hai đối tượng kể trên vẫn chưa thực sự nguy hiểm bằng đối tượng thứ ba cũng là người cuối cùng trong bảng nghi phạm. người ai cũng âm thầm bỏ phiếu không ai khác ngoài crush của cả đội, nguyễn tuấn anh.

nói đến nguyễn tuấn anh thì hầu như ở học viện ai cũng thú nhận từng trót say nắng cậu chàng này. tuấn anh bằng tuổi công phượng, tính tình hiền lành, ít nói, hầu hết chỉ đóng vai người nhìn trong những cuộc chơi xô bồ của cả bọn và phải hiếm lắm mới thấy cậu ta bày trò quậy phá trong học viện.

theo tin tình báo ai cũng biết từ nhân chứng nguyễn hữu anh tài, những ngày gần đây nguyễn tuấn anh thường đi đêm không về mà đích đến không đâu khác là căn phòng số 7, phòng của vũ văn thanh. tuy rằng ai cũng rõ ràng đấy cũng là phòng của đội trưởng nhưng hầu hết mọi người đều tự động bỏ qua chi tiết này. khi cửa đóng then cài thì sao đảm bảo nổi không có chuyện gì có thể phát sinh giữa hai kẻ cô đơn đấy.

nguyễn công phượng đi vắng, lương xuân trường xa nhà, đúng là một dịp thích hợp để ngoại tình.

mặc dù, ai cũng ngầm định danh tính của kẻ tình nghi số một nhưng lại cũng không một ai dám hé răng thăm dò nửa câu. so với việc sợ sự tẩm ngẩm tầm ngầm đấm chết voi của nguyễn tuấn anh thì bọn họ càng sợ hơn thế lực sau lưng cậu ta, có trời mới biết tên đội trưởng ác ma họ lương có thể nghĩ ra trò gì nếu dám đụng vào bảo bối thân yêu của hắn.

...

sự việc vũ văn thanh ăn vụng mới lắng xuống được vài hôm thì học viện lại một lần nữa náo loạn bởi cái tin văn thanh và tuấn anh lén lút hẹn hò.

lần này thì lời đồn xuất phát từ miệng nguyễn văn toàn. chuyện là có một đêm đẹp trời, trăng rọi đỉnh đầu, sao sáng lung linh, chàng cầu thủ mang áo số 9 vừa rời giường đi giải quyết nỗi buồn thì nghe tiếng nói chuyện rất nhỏ của ai đó nên ghé lại nghe ngóng. toàn chỉ mất mười giây để nhận diện chủ nhân hai giọng nói và mất thêm mười giây nữa để nghe lọt tai câu nói của tuấn anh mai thanh dẫn anh ra ngoài nhé.

nguyên văn câu chuyện là như vậy, thế nhưng một đồn mười, mười đồn trăm và khi đến tai người thứ một trăm thì câu nói đã được tam sao thất bản thành mai thanh với anh đi hẹn hò nhé.

và rồi một biệt đội bắt gian được cấp tốc lập thành gồm nguyễn phong hồng duy, phan thanh hậu, nguyễn hữu anh tài và lê văn trường.

nhiệm vụ chính là theo dõi đối tượng, thu thập bằng chứng ngoại tình, báo cáo cấp trên và cần thiết thì bắt gian tại trận ngay.

về phần nguyễn văn toàn, mặc dù biết rõ tin đồn này chỉ đúng một nửa nhưng cậu chẳng lên tiếng đính chính cũng không tham gia vào biệt đội với anh em.

có lẽ trong đầu cậu đã âm thầm nảy ra một kế hoạch khác...

[DROP] [1710 - ThanhPhượng] Ngoại tìnhWhere stories live. Discover now