Chap 3

360 38 11
                                    

phải mất cả tiếng để biệt đội bốn người kia về đến học viện, hồng duy vẫn chưa thoát khỏi cú sốc tinh thần mới nãy, còn thanh hậu chỉ cúi đầu mặt buồn rười rượi. những tấm ảnh chụp tình hình lúc ấy, văn trường đã gửi hết vào nhóm chat của cả bọn. anh tài chẳng nói lời nào, lặng lẽ đi theo phía sau.

vừa về đến nơi, đã thấy cả học viện đang đứng quây giữa khoảng sân trước cửa phòng văn thanh. hồng duy dù vẫn đang bàng hoàng vì khi chuyện khi nãy, nhưng cũng không nén nổi sự tò mò nhanh nhảu chen vào giữa đám đông. đức lương đã trông thấy cậu từ xa nên ngay lập tức nói mọi người chừa cho đứa nhỏ lanh chanh kia một chỗ đứng.

giữa trưa hè nóng nực, cả học viện như chấn động bởi giọng hét thánh thót của bạn khỉ nguyễn phong hồng duy anhhhhhhhhhhhh!!! chỉ tội cho mấy chú chim trên cây, suýt nữa rớt khỏi cành đang đậu.

đồng đội đứng cạnh che tai, nhíu mày, chỉ muốn đập cho cái đứa vừa hét một cái. ba người còn lại của biệt đội thấy lạ cũng nhanh nhẹn chen vào xem xét tình hình.

thanh hậu mới nãy còn buồn rầu như đưa đám, thấy người đứng giữa vòng tròn lập tức vui tươi, rạng rỡ hẳn lên. anh phượng về rôi!

phải. nguyễn công phượng, anh về rồi.

nguyễn công phượng về tới học viện ngay sau khi sáu người kia rời khỏi. anh âm thầm bay về ngay trong đêm, ngoại trừ nguyễn văn toàn không một ai trong đội hay biết chuyện này. dĩ nhiên, cả người yêu anh cũng không.

trước tiếng hét của duy và sự hớn hở, nũng nịu của hậu, anh chỉ đành nở nụ cười bất lực xoa đầu cậu em út đang ôm mình dụi tới dụi lui.

anh ơi, anh nhô hic hic. phan thanh hậu như đứa trẻ thấy mẹ, bắt đầu trưng ra bộ mặt cún con mít ướt, làm nũng đủ kiểu.

ừ, anh biết rồi, cũng xem ảnh rồi. không khóc nữa. nguyễn công phượng vừa dỗ dành em trai, vừa lắc lắc chiếc điện thoại của thân tín trên tay.

cả bọn cũng chẳng lấy làm ngạc nhiên lắm, nguyễn công phượng về lần này nếu không phải tên miệng rộng gọi thì còn có ai lại đi nghĩ đến chuyện đấy. nhưng dù sao cũng tốt, nếu anh trở về thì có lẽ chuyện của thanh với nhô cũng sẽ sớm ổn thỏa.

đối với toàn thể học viện thì chuyện này cũng xem như rất đáng mừng. bấy lâu nay, bọn họ luôn cảm thấy nguyễn công phượng là người rất chín chắn, trưởng thành, từa tựa như lương xuân trường, dù hay bày trò quậy phá nhưng cũng là người đáng tin nhất khi gặp chuyện khó. chưa kể, những chuyện rắc rối này còn trực tiếp liên quan đến công phượng, nên hẳn là bọn họ cũng không cần quá lo lắng nữa rồi. giả như có vụ ngoại tình, cặp kè này nọ lọ chai thật thì cũng chỉ là chuyện bé như con muỗi với vị công chúa quyền lực này mà thôi.

anh phượng, anh phượng, nếu anh đã biết hết rồi thì chuyện này tính thế nào đây ạ? hồng duy nhanh nhảu đặt câu hỏi với người anh lớn.

ừ thì, anh...

nguyễn công phượng chưa nói hết câu thì đã có tiếng phanh xe ngoài cửa và tiếng ô tô rời đi. vũ văn thanh bình thản bước xuống xe, tay đút túi quần thong dong bước về phía mọi người.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 02, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[DROP] [1710 - ThanhPhượng] Ngoại tìnhWhere stories live. Discover now