Tác giả:婧女其姝 cùng 我虚的很
Link 1: http://yeweiliang109.lofter.com
Link 2: https://gouhenainai.lofter.com/Đây là fic tham dự event chào Tân Xuân của bên đại lục, gồm 11 cặp fic thượng - hạ do hai tác giả khác nhau viết, 10 trứng màu (có ai có thể giải thích cho ta "trứng màu" nó là cái gì không?? Trứng phục sinh sao???). Ta đã đọc 11 cặp fic kia cùng trứng nàu thì đây là cặp ta thấy hay và viết tốt nhất, ta cũng khá thích.
Event này ta biết từ một tháng trước và ta đã rất rất mong chờ vì khi ta nhìn list tác giả sẽ tham gia, đa số là tác giả là ta thích hoặc là có cảm tình. Cũng nhiều tác giả ta đã hoặc đang edit những fic của họ. Nếu ta không nhầm thì toàn bộ fic tham dự đếu được đăng vào ngày 30 Tết (theo lịch Việt Nam) và cũng may hôm đó ta có chút rảnh ngồi đọc (trời mới biết ta đã phải kiềm chế không kích động thế nào để mẹ khỏi lôi ra khỏi chăn). Woaa quả là cuối năm mĩ mãn cho couple lòng ta, ta thực phấn khích. Nếu có thể ta sẽ edit thêm mấy fic của event này và chia sẻ với mọi người, hoặc mọi người lên Lofter tự tìm như ta vậy.
Permission: đã có sự đồng ý của tác giả, cảm phiền để nguyên nơi này. (Dù sao cũng là mấy tiếng ta ngồi gõ chữ cùng vắt óc ra chọn từ, cũng cực lắm đó Ọ^Ọ)
Couple: Vẫn như cũ là Hiểu Tiết, Hiểu Tiết nhớ nha Hiểu Tiết, đừng nhìn lộn nhé. ^^
Thể loại: huyền huyễn, cổ trang, ABO, Alpha - Thiên Kiền (Kiền nguyên); Beta - Trung Dung; Omega - Địa Khôn (Khôn trạch)
Warning: hmm... R17 (ta đang suy nghĩ có nên là R15 hay không 🤔🤔🤔). Dù sao ai chưa đủ tuổi, khửa khửa, khuyến cáo ra ngoài nha, chuyện người lớn ~
Bản này ta đặc biệt edit dành riêng tặng cho một tiểu khả ái 😍😍, vì riêng tư ta sẽ không nói account của nàng ấy, chúc nàng tân niên khoái hoạt~
Chúc mọi người năm mới bình an. 🤗🤗
Do nó quá dài cho nên ta sẽ tách thành từng phần ngắn hơn để tiện edit. Kỳ thực edit xong bộ này ta thấy hơi sợ 😱😱, một phần là dài, một phần là do tâm lý trong này khá phức tạp, nói không ảnh hưởng tinh thần ta quả là sai, phần nữa do lười và thời tiết ngoài Bắc khá lạnh, ngồi gõ một tí là lạnh cứng hết tay, tiếp nữa là mắt ta nó muốn lòi á uhuhu. Cho nên cầu an ủi *cọ cọ*
Yên tâm fic là có ngọt ngược đủ nhé! Dù sao cũng là fic ta chọn hê hê 😎😎😎😎 *kiêu ngạo* (đừng ném đá ta a, tội ta lắm, ném hoa thui nhé)
Hết chưa ta?? Hm, có vẻ hết rồi đấy, rên rỉ đủ rồi bắt đầu thôi.
Hình như lần này ta nói hơi nhiều 🤔🤔
________________
Tân niên khoái hoạt (✪▽✪)!
Bán nguyên tác ABO, tư thiết Hiểu Tiết lúc ở Nghĩa Thành đã cùng một chỗ.
* *
*Tiết Dương nằm mơ cũng không nghĩ đến còn có thể gặp lại Hiểu Tinh Trần.
Có sức sống Hiểu Tinh Trần.
Mà hắn giờ phút này đang đứng ở trên đường cái, dẫn theo giỏ thức ăn, mặc một bộ tố sắc xiêm y bình thường, nửa buộc tóc, là một người bộ dạng bình thường rơi vào đám đông sẽ tìm không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hiểu Tiết) Tương tư thành kiếp
FanfictionVì sao ánh bình mình không hiểu nỗi đau thương này. Biệt ly thì dễ, trùng phùng khó đến vô cùng. Tuế nguyệt đằng đẵng sao sánh được mòn mỏi đợi chờ