Thượng. 3

1.7K 119 3
                                    

Tiết Dương chộp một đoạn nhánh đào, thẳng tắp hướng Hiểu Tinh Trần đánh úp lại. Nguyên bản liền lung lay sắp đổ đóa hoa theo động tác của hắn lả tả bay xuống, vạt áo theo gió mang theo một chỗ lạc hồng.

"Ngươi vì cái gì nhất định phải hỏi ta! Ngươi vì cái gì nhất định phải theo lời người khác đạt được khẳng định! Ngươi không thể tự mình nghĩ sao! Trước kia như thế hiện tại cũng vậy!"

Luận chiêu thức, luận linh lực Tiết Dương cũng không bằng Hiểu Tinh Trần, càng chưa luận hắn hiện giờ hư hao quá nhiều ngay cả hung thi đều khống chế không tốt, nói là đánh nhau không bằng là Tiết Dương đơn phương phát tiết.

Nhưng hắn phát hung, một chiêu một thức đều dùng hết toàn lực, về sau lại trực tiếp vất cành đào không cần linh lực, như phố phường ẩu đả đuổi đánh người, Hiểu Tinh Trần không dám đánh trả sợ làm hắn bị thương, đành phải một bên tránh một bên đỡ, tràng diện nhất thời cực độ hỗn loạn.

Đột nhiên Tiết Dương thân thể mềm nhũn, thu không được khí lực liền hướng xuống dưới nện, Hiểu Tinh Trần vội vàng tiếp hắn, không chịu nổi sức nặng quá lớn, hai người ngã trên mặt đất lăn làm một đoàn, lại còn không quên bảo vệ cái gáy Tiết Dương để thân thể của mình lót ở dưới hắn.

Nhưng người kia lăn trên mặt đất còn không yên tĩnh, mặc dù bị Hiểu Tinh Trần gắt gao khóa vào trong ngực, cũng là quyền đấm cước đá.

"Ngươi vì cái gì luôn nghe người khác! Người khác nói cái gì ngươi đều tin! Ngươi vì cái gì không hỏi ta, ngươi sẽ giết ta! Ngươi muốn giết ta! Kẻ lừa đảo! Ngươi mới là kẻ lừa đảo! Hmmm. . . . . ."

Tiết Dương đột nhiên cấm thanh, trên tay khí lực cũng tan, đem mình lui thành một đoàn nhịn không ngừng phát run, hương chanh nhất thời tràn đầy đưa bọn họ vây quanh, Hiểu Tinh Trần thầm nghĩ không tốt, làm bạn nhiều năm y đương nhiên biết này biểu hiện cái gì, chỉ là không nghĩ tới phát sinh ở thời khắc không thích hợp thế này.

Y đem người xốc lên ôm vào trong ngực, một cước đá văng ra cửa tẩm ốc, vội vàng đem người thả ở trên giường.

"Có Thanh Tu Hoàn không?"

"Có," Tiết Dương miễn cưỡng vươn tay, chỉ hướng bên cửa sổ một cái ngăn tủ, "Ở. . . . . . Tầng thứ hai. . . . . .trong ngăn kéo. . . . . ."

Hắn một người ở trong này hai năm, đồ vật này nọ không nhiều lắm, cũng không loạn, ngược lại chỉnh tề có thứ tự, cùng hắn từng tùy tiện không câu nệ tiểu tiết tính cách thập phần không xứng. Chỉ là Hiểu Tinh Trần lật tất cả ngăn tủ cũng không tìm được, chỉ có một bình sứ rỗng còn miễn cưỡng lưu lại một chút dược hương, nghĩ đến là dùng hết chưa kịp bổ sung.

Ngón tay ở trên miệng bình sứ nắm càng chặt, trong phòng Khôn trạch tín hương phô thiên cái địa hướng y vọt tới, dâng lên tầng tầng sóng lớn, Hiểu Tinh Trần khống chế khí lực không đem bình thuốc bóp nát, y hít sâu một hơi, đi hướng bên giường.

Tiết Dương dính ở trên giường kia một khắc đã ý thức xả chăn đem mình che đậy kín mít, hắn trong đầu một mảnh hỗn loạn, không biết vì sao tín kì đột nhiên đến trước.

(Hiểu Tiết) Tương tư thành kiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ