Tiết Dương là bị đau tỉnh, không đốt đèn trong phòng tối đen một mảnh, chỉ có một chút theo ngoài cửa sổ quăng vào ánh trăng, hắn nhìn quanh bốn phía phát hiện chỉ có một mình hắn, Tỏa Linh Nang cũng không ở bên người, trong lòng đột nhiên hoảng loạn.
Vì thế hắn cố nén đau xuống giường, muốn đi tìm Hiểu Tinh Trần, lại ở khoảnh khắc mở cửa, trong nháy mắt như rơi vào hầm băng.
Hiểu Tinh Trần đột nhiên quay đầu lại, thấy Tiết Dương ngốc đứng ở cạnh cửa, mở to hai mắt nhìn, tay trái gắt gao chống lên khung cửa, đột nhiên, như là rốt cục phản ứng lại, hắn đã chạy tới một tay đẩy Hiểu Tinh Trần ra, quỳ trên mặt đất hai tay run rẩy liều mạng muốn bắt lấy cái gì, nhưng mà lướt qua kẽ tay hắn chỉ có tro bụi cùng gió đêm.
"Đừng mà. . . . . Đừng mà. . . . . . ."
Tiết Dương hoảng loạn đem tro bụi hoàn toàn ôm vào trong ngực, ngón tay đã bị sắc lẹm sỏi đá ma phá, trên mặt đất lưu lại đạo đạo vết máu, mà hắn tựa hồ không cảm thấy đau, mỗi một lần đều càng thêm dùng sức, nước mắt như lũ dâng trào bất ngờ một viên một viên dừng ở trên mu bàn tay, men theo đốt ngón tay tiến vào trong đất.
"Đừng mà. . . . . . Đừng mà. . . . . . A Mộ. . . . . ."
Hắn kiệt lực muốn lưu nó lại, nhưng mà cái gì cũng lưu không được.
Sau đó, hắn chậm rãi dừng lại, ngốc lăng ngồi ở tại chỗ, chỉ còn lại mi mắt rung động không tiếng động kể ra đáy lòng chờ mong, gió rất nhẹ, đêm thực tĩnh, thời gian giống như tại đây một khắc dừng lại, rốt cục, hắn tiếp nhận sự thật này, che ngực nằm ở trên mặt đất phát ra tê thanh kiệt lực tuyệt vọng gào rống.
Hiểu Tinh Trần vẻ mặt kinh ngạc đứng ở một bên, tựa như bị định thân thuật, trong đầu trống rỗng một mảnh, y muốn ôm hắn, muốn biết vì cái gì lại biến thành như vậy, nhưng mà y một bước cũng không nhấc chân nổi.
Tiếng khóc của Tiết Dương một đao một đao lăng trì trái tim y, đập nát xương cốt y, y nhìn hắn từ kinh ngạc đến sụp đổ lại đến mất đi khí lực, vẻ mặt đờ đẫn lệch ra ngồi ở chỗ đó, trong mắt quang mang lập tức quay về tĩnh mịch, chỉ có nước mắt như vỡ đê, không tiếng động từ trong hốc mắt không ngừng rơi xuống, nện ở trong lòng Hiểu Tinh Trần, đi thẳng vào linh hồn.
Thật lâu sau, hắn cứng ngắc quay đầu, không thể tin mà nhìn về phía Hiểu Tinh Trần, trong ánh mắt tràn đầy thống khổ không chỗ có thể ẩn nấp, hắn nói: "Ngươi gạt ta. . . . . . ?"
"Hiểu Tinh Trần, ngươi cũng sẽ gạt người? Cho nên mấy ngày nay ngươi bên cạnh ta, cũng chỉ là vì đưa tiễn A Mộ? Chỉ là vì cứu vớt một cái vô tội linh hồn ở trong tay ác nhân như ta, đúng không?"
Như là đột nhiên tìm được chỗ phát tiết, Tiết Dương một chút cũng không lo nghĩ chuyện khác, liên tiếp chất vấn, tự tự tru tâm.
"Vì cái gì a? Vì cái gì ngươi vĩnh viễn không hiểu, trên thế giới nhiều người như vậy, cũng không phải mỗi người đều hy vọng ngươi tới cứu! Một mình đi một đường vòng, chịu khổ cùng tội, là chú định, một bước cũng sẽ không thiếu, có chút thời điểm ngươi cho là cứu thục, bất quá là một bi kịch khác bắt đầu thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hiểu Tiết) Tương tư thành kiếp
FanfictionVì sao ánh bình mình không hiểu nỗi đau thương này. Biệt ly thì dễ, trùng phùng khó đến vô cùng. Tuế nguyệt đằng đẵng sao sánh được mòn mỏi đợi chờ