Chapter 7

15 0 0
                                    

AMEIRA'S POV

Eto na at nag-aayos na ako ng gamit. 3 days din akong nag stay sa hospital kasama tong best friend kong bakla. Ni hindi man ako naalalang bisitahin nila step mom. Sabagay, ano bang aaasahan ko sa mga yun. Eh hinahanap lang naman nila ako kapag may kailangan sila. Hay buhay..

-_____________________________-

"Ano nanaman ang dina drama mo dyan ha bebe? Tara let's na sa school! Ilang days ka din nawala no. Miss na din ako ng mga papabols dun!" at ayun. Kalandian nanaman ang pinairal.

"Nako Nicole pasalamat ka talaga best friend kita kung hindi baka nasipa na kita dito from 5th floor. Naku talaga!"

"Kaya nga thankful ako eh exempted ako sa kabrutalan mo. HAHA tara na nga!"

"Hindi muna ako sasama. Uuwi muna ako nic. Baka kasi hinahanap na ako nila step mom, bubbles tska bianca. Magpapa sorry na din ako sa kanila. Di ko afford na magkaron ulit ng away sa kanila eh baka wala na talaga akong uwian bukas. Tska ayoko ng muntik muntikan ma rape no! Ganda kong to." 

"Ibuhat ba ang sariling bangko teh? Naku ikaw talaga. Sila pa ang inisip mo no. Osya sige i'll go ahead na ha miss ko na si papa Nathan eh!"

Oo nga pala. Si Nathan.

Di pako lubusan nakakapag pasalamat sa mokong na yun eh. tska yung deal namin.. 

Ah bahala na. Basta dapat makauwi muna ako. Di ko alam kung alam nila ang nangyari sa akin or what pero ang importante makauwi ako ngayon..

Nandito ako ngayon sa bus stop. Ang dami kong dala! Bat naman kasi di pako nagpasama kay nicole eh

-______________________________-

*duuuuusssssggghhhh*

"Aray naman! PWde ba magdahan dahan ka kita mo ng dami kong dala eh!" taray ng lola nyo! haha bat naman kasi kailangan akong bungguin eh ang luwag ng daan >_____<

"Ay sorry miss. Di ko sinasadya. bat ka naman kasi paharang harang dyan eh alam mo namang madaming tao."

"Ah so ako pa talaga ang may kasalanan eh ako na nga tong nasaktan! Mga lalake nga naman oh!"

Bwiseeeet!

Ako pa ang sinisi ng mokong na to!

Pero infairness huh..

Ang gwapo nya..

^O^

Ano ba Ameira tumigil ka!

"Huy! Huy miss okay ka lang ba?"

"Huh? Ah. Eh. KAsi naman ikaw kuya!" ayan huli ka ngayon. Landi mo kase Ameira eh. Hihi  :>

"Anong ako eh kanina ka pa nakatulala dyan. San ka ba pupunta? Ayaw mo hatid na kita? Kesa naman sa paharang harang ka dyan at may makatama pa sayo ulit.."

"Bat ba ang yabang mo ha? Di ko kailangan ng tulong ng isang mahangin na gaya mo!" bwisit kasi eh. Bat ba ang malas ko -_________-

O___________________O

Nagulat nalang ako nung bigla nya akong binuhat..

Yung parang bagong kasal..

"Huy mister! Ibaba mo nga ako!"

"Wag kang magulo dyan baka ihulog kita sa imburnal!"

Ay leche talga to.

"Sino bang may sabing buhatin mo ako?? Bitawaaaaaan mo akoooooooo!!!"

Modern CinderellaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon