"Yoi-chan, tớ về đây!"
"Ừ, đi đứng cẩn thận, phế sài."
Đợi sau khi Kozato Enma rời đi, Sabakuno Yoi mới đóng cửa, ngồi bệt xuống sàn. Cô che đi gương mặt đỏ ửng tựa say nắng, đôi mắt nhắm tịt lại. Hai vành tai tinh xảo như sắp bốc cháy, Yoi không kìm được mà khẽ thở dài một hơi.
Còn đâu gái hư khét tiếng thành phố? Còn đâu nữ sinh cầm gậy phang nguyên đám côn đồ? Còn đâu cô gái dám dang tay bảo vệ trúc mã khỏi đám bắt nạt? Đây rõ ràng chỉ là một thiếu nữ ngại ngùng, bỡ ngỡ khi lần đầu nếm tư vị tình yêu.
Kozato Enma và Sabakuno Yoi là thanh mai trúc mã, sống cùng nhau từ nhỏ. Vậy nên tình cảm vô cùng thắm thiết, nói là tri kỷ cũng chẳng sai.
Enma là thiếu gia của tộc Simon sắp lụi tàn, tính cách lại lương thiện ẩn nhẫn. Vậy nên hắn thường xuyên bị trêu trọc mọi chỗ mọi nơi, là nạn nhân của nhiều trò chơi khăm quái ác.
Ngược lại, Yoi là đại tiểu thư một nhà yakuza lâu đời, khá có vị thế trong giới mafia. Vì gia tộc vốn tàn bạo nên cô cũng chẳng phải dạng ngoan hiền, thục nữ gì. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Yoi đã cầm đầu bọn đầu đường xó chợ, quen mặt với nhiều quán bar nổi tiếng. Nói chung gọi cô là đại tỷ cũng chả sai, đặc biệt khi cô đánh đấm cực giỏi.
Số phận đưa đẩy, hai kẻ tưởng chừng khác biệt nhau lại là thanh mai trúc mã. Thân thiết như huynh đệ, không lý do mà bảo vệ đối phương. Chính nhờ thanh thế của Yoi nên Enma mới đỡ bị bắt nạt ở trường học.
Thế nhưng, chẳng biết từ lúc nào, loại tình cảm của Yoi đã chuyển hướng...
Không rõ khi nào, ánh mắt cô bắt đầu dõi theo từng bước chân vụng về của hắn.
Không rõ khi nào, cô cảm thấy bối rối lúc đứng gần hắn. Điều này bọn đàn em cô mà biết hẳn sẽ cười thối mũi, nhưng không sao, cô chẳng ngại.
Không rõ khi nào, nhịp tim Yoi nhảy loạn xạ không ngừng nếu tiếp xúc thân mật với Enma...
Và cô, không muốn làm bạn tốt của hắn nữa.
-oOo-
"Enma!"
Sabakuno Yoi khẽ gọi, chống gối thở dốc. Ánh mắt cô chạm phải thiếu niên nằm dưới đất, hiện đang thương tích đầy mình. Đong đầy trong đôi đồng tử màu xương rồng là những tia nắng đầy lo âu, xót xa.
"Yoi-chan..." Kozato Enma bơ phờ gọi, cố gắng nhếch khóe môi mỉm cười. Hắn cười, để trấn an tinh thần cô gái ngốc nghếch này.
"Sao cậu không gọi tôi sớm hơn?" Yoi đợi một lát cho hơi thở bình ổn lại, rồi bắt đầu bật chế độ càu nhàu. Cô có chút lớn tiếng, lực tay mạnh bạo đỡ hắn dậy.
"Tớ là một đấng nam nhi mà, đâu thể trông chờ vào cậu mãi được." Enma bật cười khẽ. Mấy tia nhu hòa trong mắt hắn tưởng chừng vô tận, khiến cô thoáng chốc thất thần.
"Tch!" Yoi cố che giấu sự mất tự nhiên của mình bằng một tiếng tặc lưỡi.
Cô lôi cuộn băng trắng và chai nước muối từ ba lô ra, bắt đầu sát trùng cho Enma. Vụng về nhưng đến là dịu dàng, cẩn thận và đầy nâng niu. Chắc hẳn không ai nhận ra đây là Yoi, thiếu nữ khét tiếng bạo lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐÓNG] WRITE SHOP | Village_Team
Non-FictionNgôi làng nhỏ thanh bình với những cánh đồng ươm sắc nắng chiều. Nền trời xanh biếc vời vợi, điểm xuyến tầng mây trắng bồng bềnh. Chúng tôi rất hân hạnh nếu có thể tô màu cho câu chuyện bạn bằng lời văn của chúng tôi. Chào mừng bạn đến với Write Sho...