"Ngọn lửa cuối, đưa anh và em ở bên nhau. Vứt bỏ toàn bộ thế giới, chìm trong sức nóng và để em mỉm cười hạnh phúc."
Khách hàng: @koodia
Couple: Shiron-ôn nhu lương thiện thiếu niên x Ivy-Lãnh đạm, cam chịu lại hắc ám tiêu cực thiếu nữ..
.
.
.Một góc tối trong căn hầm Stephen. Con bé Ivy co người lại, thu gọn người khiến nó trở nên nhỏ thó và đáng thương. Như một chú chó nhỏ bị bỏ rơi trên vệ đường giữa trời đông lạnh. Hai tay của nhỏ đưa lên, ôm lấy bảo vệ khuôn mặt và cả cái đầu của mình.
Quen rồi...
Nhỏ lẩm bẩm, ép buộc bản thân không được khóc. Nếu khóc, Will chỉ thích thú và càng đánh nó hơn thôi.
"Xì, nè Ivy bé bỏng của anh. Em nên khóc đi, khóc đi rồi anh sẽ nhẹ tay."
Will Stephen bước tới, dùng đôi giày cao gót của mẹ nó. Đè mạnh gót giày nhọn lên da thịt của nhỏ, giữa làn da trắng như tuyết, nổi lên vết bầm tím ghê người. Nhỏ bất giác kêu lên một tiếng.
Cốp!
Âm thanh giòn giã của đôi giày cứng cáp va vào hộp sọ vang lên trong gian phòng im lặng. Nhỏ Ivy mím chặt môi khiến nó trắng bệch. Không cho bất cứ tiếng la nào vang lên. Cũng như nén lại bất kỳ giọt nước mắt nào muốn rơi xuống.
Will cảm thấy chán ngắt, nó ném chiếc giày vào người nhỏ. Bước ra khỏi phòng, cái giọng nói đối với Ivy như âm thanh ma quỷ.
"Bố mẹ đi công tác một tuần sau mới về, mày yên tâm, tao hứa với họ là sẽ chăm sóc mày thật tốt."
Ivy rên lên đau đớn, nhỏ không muốn ở q với người anh song sinh khốn nạn này. Nó sẽ chăm sóc nhỏ bằng bạo lực, có khi đợi tới lúc bố mẹ về. Nhỏ đã chết dưới tay nó rồi.
Ivy đem thân thể đau nhức đi theo thằng Will. Nó đang lục lọi ở trong phòng khách thứ gì đó. Là một chai rượu sake mà bố của ai đứa nó được một người khách Nhật biếu. Thằng Will đang mở nắp chai ra. Ivy thất kinh kêu lên :
"Anh điên rồi, bố sẽ phạt anh!"
"Nếu mày ngậm miệng lại sẽ không ai biết cả. Đang trong kỳ nghỉ đông, còn gì tuyệt hơn uống rượu và tập làm người lớn."
Đồ đứa trẻ hư hỏng, rồi mày lại đổ thừa với bố mẹ rằng tao đã làm việc đó, ép tao nhận tôi.
Ivy vò gấu váy, phẫn nộ nhìn Will đang uống rượu sake ngon lành. Hất đầu ra lệnh :
"Lấy cho tao đồ bật lửa để hút thuốc nào, dùng ánh mắt đó nhìn tao nữa thì tao sẽ móc đôi mắt mày xuống đấy."
Vẫn là con bé Ivy sợ hãi nghe lời, chậm chạp đi xuống bếp tìm đồ. Trên tay nó là đồ bật lửa của bố, cái bật lửa màu bạc bằng kim loại lạnh lẽo.
Nhỏ nhìn thằng nhóc mười hai tuổi sa đọa, đang tỏ vẻ người lớn đang uống sake. Rượu khiến nó mặt đỏ bừng lên.
Ivy nắm chặt cái đồ bật lửa.
Nếu như cô đập chai sake đó ra, đổ lên người người anh đáng kính đó. Chỉ cần một mồi lửa này, ngọn lửa đó sẽ trở thành ngọn lửa thiên đàng, sẽ đem thằng Will khỏi cuộc đời khốn khổ của nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐÓNG] WRITE SHOP | Village_Team
Literatura FaktuNgôi làng nhỏ thanh bình với những cánh đồng ươm sắc nắng chiều. Nền trời xanh biếc vời vợi, điểm xuyến tầng mây trắng bồng bềnh. Chúng tôi rất hân hạnh nếu có thể tô màu cho câu chuyện bạn bằng lời văn của chúng tôi. Chào mừng bạn đến với Write Sho...