Because of what Ryan did, nawalan na ako ng gana pang kumain. Masarap sana yung pork cutlet sa cafeteria kaso mas masarap makakita ng sariwang sugat na may dugo pang umaagos. Nanginginig ako sa galit.
But I shouldn't attack for now. The sun is still up. I still have to wait till dawn.
After a long walk, nakarating din ako sa designated classroom ko. But to my fucking luck, may isang stupid motherfucker na babaitang hindi tumitingin sa dinadaan niya dahil busy siya sa kakatawa niya sa kung sino mang Hudas ang kausap nya sa phone, dahilan para matapon sakin ang iced coffee na hawak nya. Fucking bitch. I badly wanna slit someone's neck.
"Tumingin tingin ka nga sa dinadaanan mo!!" aba talaga naman. Ikaw pa 'tong galit ha.
"Excuse me? It is you who's not paying attention to your surroundings. Tawang tawa ka kasi jan sa kausap mo sa phone mo miss. You sounded like a witch when you laugh." I even rolled my eyes causing her cheeks to turn red. Because of anger, of course.
"Kilala mo ba kung sino ako ha?! Kilala mo ba?! Huh! Ako lang naman ang girlfriend ng anak ng vice mayor sa lugar nato, bitch!" Nanggalaiti niyang sigaw sa akin. As if naman naapektuhan ako. Tinaasan ko siya ng kilay. I smirked.
"Well miss, I know you. Pero ikaw, do you know me? No you don't. No one knows the real me. Ikaw ang may hindi kilala sa kung sinong binabangga niya. I feel sorry for you kasi makikilala mo kung sino talaga ako." I smiled at her, creepily. Unti unti akong lumapit sa kanya. Nang makalapit, hinawakan at pinaglaruan ko ang buhok nya. I laughed evily then whispered "Hindi mo ako mapagtataguan. Hindi din ako matatakot kung may body gaurd o kasama mo pa yang boyfriend mo. See you later, motherfucker."
I left her there, stunned with what I just said. Don't mess with Clio Vasilieva.
Dumiretso ako sa locker ko to get my extra shirt. That motherfucker... kating kati na ako. I can't wait for 6pm.
After I changed my clothes, I head towards the cafeteria. I'll buy a snack. Mapapagod ako sa exercise ko mamaya.
On the way to the cafeteria, I saw Ryan. He's just sitting there with his milkshake and spacing out. He then looked at my direction. I just shrugged at him. Well, deserve niya kung anong ginawa ko sa kanya. Hindi kami talo. He shouldn't expect na may meaning yon.
After buying, I immediately head towards my class. Argh. I'm gonna be late.
After a few minutes of walking and running, nakarating din ako. And guess what? The prof is not gonna attend our fucking class.
I checked my phone and it's 5:30 already. Since walang prof, time to go home and warm my body up.
Walking distance lang naman ang laya ng bahay ko sa campus, kaya madalas, naglalakad lang ako. Nagmamanman na rin.
While walking, I am already planning on what to do with my exercise with that girlfriend of the vice mayor's son. I can't help but to smile.
When I got home, and entered the house, I quickly get undressed and go straight to my hideout, a.k.a. my library.
Di ko maiwasang mamangha sa dami ng litratong nakasabit sa corkboard na likuran ng mesa. Mga litrato ni MV katabi ang mga biktima niya. This shit is so amusing to look at.
I opened the door of my walk in closet. As I opened it, para ko na ring binuksan ang kakaibang side ng pagkatao ko. Everything is dark red. Just like the color of blood. From tshirts to hoodies, even these Vans and Converse shoes of mine, they're all red. The walls are painted with light red and white. Sa kaliwa, makikita ang mga damit, sapatos at masks ko. Sa kanan, my weapons and a full body length mirror. Katabi ng salamin, ay ang isang malaking garapon ng lollipop.
Pinili ko ang isang kulay pulang hoodie at shempre ang signature kong black skater skirt. Di na ako nagsayang pa ng oras at dali dali na itong sinuot.
I put on my Vans and mask. Tied my hair ito a knot. When I get satisfied woth my look, kumuha ako ng ilang piraso ng lollipop at maingat na hinablot ang swiss knife ko."Time to shine, baby." And with that, I played a rock music on my phone.
To avoid being caught, sa likuran ng bahay ako nagdaan, which is daan din patungo sa gubat sa loob ng campus.
At kung sinuswerte nga naman, nakita ko ang babaeng kanina ko pa gustong gustong kalaruin.
Marahan at walang ingay akong lumapit sa kanya. Swerte kong hindi nya ako napansin. Ewan ko kung bingi ba 'to o sadyang lutang lang.
"Hey there, baby girl"
She was stunned. She then turned to me with that shocked look in her face. Eyes are widely opened. I took advantage of that, tinakpan ko ng panyo ang bibig nya, dahilan para hindi sya makasigaw at hinila siya sa mas madilim na parte ng gubat.
"Don't be so noisy, baby girl. We're just about to start." I whispered to her before slamming her to the ground.
"You psycho!!" sigaw nya at akmang susugurin ako. Malas sya, mas mabilis ako. Inisang hakbang ko ang pagitan namin at hinawakan siya sa buhok.
"The next time you try to attack me, babalatan kita ng buhay." I threatened her before tying her hands using my cable ties. Binusalan ko din sya gamit ang panyong pinantakip ko sa bibig nya kanina.
"There. You look stunning. Damn baby girl, you are turning me on" funny but yes. I am attracted to girls especially kapag ganito ang itsura.
I smirked at her. I am really turned on just by looking at her face. Hindi rin maitatangging maganda ang hubog ng katawan niya. Iniwas niya ang mukha nya sa akin, dahilan para matawa ako.
I hold her chin and forced her to look at me.
"Palaban, baby girl. Mas lalo tuloy kitang gustong hubaran" I kissed her jaw down to her neck.
She keeps on crying and shouting though she knows no one will hear nor understand her bcs of my handkerchief. Poor little girl.
BINABASA MO ANG
Babaeng Sinukahan ng Asul
Mystery / ThrillerMeet Clio Hera Vasilieva, your typical 2nd year college student at Gibson University slash part time barista at Han's Cafe. What could she be possibly hiding behind that blue clothes and innocent face of hers? Any guess?