Thứ 01 chương
Ta đã từng gọi là cung chủ, bị bạn bè nhóm gọi đùa công chúa. Sau đó, sau đó ta liền thành công chúa.
—— đến từ ( Irin công chúa không muốn người biết nhật ký )
Trong vương cung một cái nào đó lầu nhỏ bệ cửa sổ bên cạnh, dương quang lén lút chuồn vào, vừa vặn bò đến chống đỡ đầu xa nhìn phương xa tóc vàng mỹ trên thân thể người.
Nàng chân mày hơi nhíu lại, xanh thẳm tựa như biển trong con ngươi mang theo một tia ưu sầu, phảng phất đang kể cái gì.
Dưới ánh mặt trời, quyển kia liền bóng loáng da thịt trắng nõn hơi mang tới một vòng thánh khiết thần quang.
So với kia Quang Minh Thánh điện bên trong thánh nữ đều thần bí mỹ lệ, khiến người không đành lòng quấy rối.
Mà Hanne không phải người bình thường.
Nàng là hầu hạ đối phương mấy chục năm người hầu.
Hơi sau khi hành lễ, liền mở miệng nói: "Điện hạ, quốc vương bệ hạ gọi ngài quá khứ."
Trong lòng im lặng đếm đến ba.
Hanne đang muốn mở miệng lần nữa, liền cùng công chúa cặp kia lam đến như là bầu trời vừa giống như vô biên biển rộng hai mắt đối thượng, nhìn thấy trong mắt đối phương mờ mịt, nàng vội vã lại lập lại một lần.
"Quốc vương gọi ngài quá khứ." Dừng một chút, nàng liền bổ túc một câu: "Tựa hồ là liên quan với dũng sĩ tin tức."
...
Cung chủ, nha không, hắn bây giờ gọi Irin.
Đã từng hắn cũng là cái 1 mét bảy, tám, đi giày chính là một mét tám hảo nam nhi, tuy rằng bởi vì tên duyên cớ bị thân bằng hảo hữu gọi đùa công chúa, nhưng hắn cũng là cái đỉnh thiên lập địa nam nhi a!
Sau đó, sau đó hắn đã chết rồi.
Bị nghĩ không ra muốn nhảy lầu con ma đen đủi đập chết.
Mở mắt ra, hắn liền thành cái công chúa.
Tóc quăn màu vàng kim, da trắng mỹ mạo, còn có một song con mắt màu xanh lam công chúa, gọi Irin.
Một cái so với công chúa Bạch Tuyết còn thật hơn nữa giàu có công chúa.
Vạn hạnh trong bất hạnh, chính là này công chúa là cái giả công chúa, mọc ra tiểu ** loại kia.
Mà này cũng không có gì giá trị phải cao hứng.
Bởi vì đây là một cái thần kỳ dị thế giới, một cái có quang minh hắc ám ma pháp, có tinh linh Cự Long người lùn... Thậm chí Ma vương thế giới.
Mà hắn là trong thế giới này, đại tiên đoán sư tiên đoán đi ra có thể tuỳ tùng dũng sĩ đánh bại Ma vương công chúa.
...
Được thôi, vậy hắn liền đánh đi.
Nhưng là hắn đều đến thế giới này năm năm, hơn nữa Irin trong ký ức hơn mười năm, cũng không gặp đại gia đối Ma tộc có cái gì mâu thuẫn a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Hắn Tại Sao Mặc Váy - Bản Thảo Thạch Nam
RomanceCông chủ tha vi thập yêu xuyên quần tử Kỳ huyễn ma huyễn, dị thế đại lục, xuyên qua thời không, tây huyễn Tích phân: 310,498,656 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 153 tuổi + 3 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Dược sĩ: Công chúa váy hạ c...