Tiểu người yêu là tại quá yếu đuối, vẫn phải là hảo hảo nuông chiều mới được, như như vậy sự tình giao cho hắn là tốt rồi.
Nguyên bản Irin cũng là dự định hưởng thụ một chút người yêu ấn vò kỹ xảo, nhìn trước ấn tay đè đến như vậy hăng say, thay cái bộ vị cũng có thể là không sai!
Có thể mới vừa vặn bị ngắt như thế một chút, hắn liền thoải mái sợ hãi than một tiếng, dẫn tới ở đây có sinh vật đều hướng về phương hướng của hắn xem ra, cũng bao quát đối lập bên trong những người khổng lồ!
Cảm nhận được này vài cỗ làm cho không người nào có thể quên nóng rực tầm mắt, công chúa vội vã đỏ mặt đẩy ra dũng sĩ cái kia đồng dạng nóng bỏng nóng bỏng tay, nhỏ giọng nói rằng: "Chúng ta trở về rồi hãy nói, hiện tại trước tiên giải quyết chuyện trước mắt."
Nghe nói như thế Bishop cũng liền thu tay về, tương đối vu ở trước mặt mọi người liền làm này đó, hắn cũng vẫn là càng yêu thích đơn độc cùng người yêu ở chung thời điểm lại tiếp tục.
Nghĩ tới đây, dũng sĩ cũng là càng nóng lòng tưởng sớm chút đem chuyện nơi đây cấp xử lý tốt.
Hắn ngẩng đầu hướng bên người phương hướng nhìn lại, nhàn nhạt mở miệng nói: "Có thể giải quyết vấn đề... Long đến."
Tiếng nói vừa mới hạ xuống, mấy cái màu sắc khác nhau long cũng đã bay đến bọn họ vùng trời, sau đó đảo mắt biến thành hình người sót tại trước người của bọn họ.
Này mấy cái biến thành nhân loại hình thái long nữ có nam có, trong đó có cây đay sắc tóc dài thoạt nhìn rất là tao nhã khéo léo nam tính Long tộc, hoặc là nói nam tính Long tộc mở miệng nói rằng: "Các ngươi chính là Eddie các bằng hữu đi? Ta gọi phỉ lực, Trevelyan tộc trưởng nhượng chúng ta đến thăm các ngươi có chút gì thứ cần thiết? Tỷ như đồ ăn loại hình. Đương nhiên, nếu như cái gì yêu cầu khác cũng có thể đề cập với ta, long trong cốc thú vị địa phương cũng không ít, chỉ cần không làm lỡ các ngươi thời gian, chúng ta cũng có thể mang bọn ngươi đi chơi một chút..."
Đợi đến nhìn qua thập phần nhiệt tình phỉ lực rốt cục dừng lại trong miệng nói, Bishop khách sáo mở miệng nói rằng: "Rất hân hạnh được biết các ngươi, cũng rất cảm tạ các ngươi khoản đãi. Chúng ta tạm thời không có nhu cầu gì, bất quá chuyện trước mắt tựa hồ cần muốn xử lý một chút."
"Ồ? Là bởi vì nơi ở sao?"
Phỉ lực cười nhìn về phía người khổng lồ tộc, hướng về những người khổng lồ gật gật đầu sau, mới tiếp tục cùng đám này mới đi vào long cốc bọn tiểu tử nói rằng: "Trừ mình ra tự tay kiến tạo chỗ ở ở ngoài, long cốc nơi ở cũng phải cần chính mình nỗ lực mới có thể nắm giữ!"
"Ý tứ chính là muốn đánh bại trước kia hang động cư trú giả?"
Đầu óc xoay chuyển rất khoái Irin trực tiếp hỏi ngược lại.
Có cây đay sắc tóc dài Long tộc cười híp mắt gật gật đầu: "Cũng có thể nói như vậy, mỹ lệ nữ sĩ ngươi có thể thật thông minh. Đương nhiên, bất kể là nơi này khách nhân chỗ ở, vẫn là chúng ta Long tộc chỗ ở, chỉ muốn các ngươi yêu thích, cũng có thể đi thử một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Hắn Tại Sao Mặc Váy - Bản Thảo Thạch Nam
RomanceCông chủ tha vi thập yêu xuyên quần tử Kỳ huyễn ma huyễn, dị thế đại lục, xuyên qua thời không, tây huyễn Tích phân: 310,498,656 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 153 tuổi + 3 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Dược sĩ: Công chúa váy hạ c...