Nghe đến thanh âm quen thuộc Irin một cái giật mình, vội vàng dùng sức đem Bishop cấp đẩy ra.
Kia hãm tại trong tình yêu hơi hơi hỗn độn đại não như là bị lôi điện bổ một nhát, cả kinh hắn cấp tốc đứng lên, nhấc lên váy vừa muốn đem Bishop đem giấu đi.
Mãi đến tận ý thức được chính mình xuyên chính là bao không có đại quần bày váy ngủ, lúc này mới đem ánh mắt quét về phía bốn phía, cuối cùng dừng lại tại một mặt cự đại trước ngăn tủ.
"Đến."
Irin một bên cao giọng trả lời , một bên đem hắn kia đối với tủ mà nói vẫn còn có chút cường tráng Ma vương người yêu cấp đẩy mạnh trong tủ, lại dùng thân thể của chính mình đẩy chen khép lại.
Làm xong này đó, hắn dùng sức xoa xoa gò má của chính mình, liền sửa lại một chút y phục của chính mình, tái tiện tay đem ngực đệm cấp tròng lên, lúc này mới đi đi mở cửa.
Mà bị giam tại trong tủ Bishop giờ khắc này chính mặt không hề cảm xúc.
Hắn người yêu dùng hành động thực tế nói cho hắn một chuyện, người thân, thật sự là cái ngăn cản ái tình vẫn không thể diệt trừ phiền phức tồn tại.
"Ca ca, đã trễ thế này có chuyện gì không?" Irin vung lên hắn kia chuyên môn dùng để đối phó các ca ca ngoan ngoãn nụ cười, vừa nói vừa tự hỏi nên làm sao đem Sawyer ca ca hống đi.
Đã trễ thế này đều không đi nghỉ ngơi, vừa nhìn cũng biết là loại kia không có sống về đêm đơn độc thân nam nhân!
Hết cách rồi, ai bảo đây là hắn ca đây, hống vẫn là muốn hò hét.
"Ta mới vừa xử lý xong trong thánh điện sự tình, thấy phòng ngươi đèn vẫn sáng, liền tới xem một chút."
Sawyer mở miệng cười, nụ cười cùng Irin thường ngày nhìn thấy cũng không có bất kỳ khác biệt gì, mà đây chỉ là ở bề ngoài.
Từ hầu hạ từ nơi đó biết được dũng sĩ cũng chưa từng xuất hiện tại ban đêm tổ chức này đó tiểu tụ hội thượng thời điểm, hắn liền lập tức chạy tới.
Mà tựa hồ làm đến vẫn là chậm chút.
Nghĩ tới đây, hắn hướng muội muội kia bị cắn đến hơi hơi sưng tấy trên môi khinh khẽ nhìn lướt qua, nói tiếp: "Ngày hôm nay nghỉ ngơi đến phải rất khá đi? Vừa vặn rất lâu cũng không thể cùng ngươi nói một chút , đoạn này lữ trình trải qua khổ cực sao?"
"Kỳ thực cũng không quá cực khổ, các đồng đội đều rất lợi hại, không cần ta đi làm những gì." Irin cảm thấy được trò chuyện tiếp xuống liền muốn đi vào trong phòng, thời điểm đó nhất định phải chuyện xấu, liền nói sang chuyện khác: "Đã trễ thế này, ca ca xử lý chuyện này khẳng định cũng rất mệt mỏi..."
"Thì hơi mệt chút , tưởng uống nước."
Sawyer đẩy ra mặt khác bán cánh cửa, đi vào hắn tự mình làm muội muội bố trí trong phòng.
Nhìn cách đó không xa trên thảm trải sàn tán lạc khắp mặt đất cách thức ngạc nhiên vật trang trí, cười nói: "Hoàn như cái tiểu hài tử giống nhau, yêu thích đem đồ chơi thả ở trên thảm trải sàn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Hắn Tại Sao Mặc Váy - Bản Thảo Thạch Nam
RomanceCông chủ tha vi thập yêu xuyên quần tử Kỳ huyễn ma huyễn, dị thế đại lục, xuyên qua thời không, tây huyễn Tích phân: 310,498,656 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 153 tuổi + 3 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Dược sĩ: Công chúa váy hạ c...