"Mau rời đi!"
Khí thế hùng hổ các thôn dân cầm trên tay các loại có thể cho rằng vũ khí vật, thậm chí còn có cái cầm bằng phẳng nguồn nồi sắt liền vọt ra.
Bọn họ lớn tiếng xua đuổi mấy cái này người ngoài thôn, thỉnh thoảng vung lên vũ khí trên tay, nhìn rất là không dễ chọc.
Nắm giữ mạnh mẽ vũ lực dũng sĩ tiểu đội cũng không có thể cùng những thôn dân này nhóm động thủ tính toán, vì vậy, liền một bước như vậy một bước bị chạy ra.
Đạt đến mục đích tráng niên các thôn dân vì phòng ngừa người ngoài thôn buổi tối xông vào trong thôn, thậm chí còn bắt đầu lớn tiếng đe dọa.
Trong bóng tối, tuyết chôn tràn qua dũng sĩ tiểu đội mỗi một cái thành viên đầu gối, bả vai cũng dần dần bị băng lãnh phong tuyết ướt nhẹp, bị mười mấy thôn dân chỉ vào vũ khí đe dọa bọn họ có thể nói là thập phần thê lương đáng thương.
Mà đáng thương dũng sĩ tiểu đội, lúc này chính gặp phải bị các thôn dân đuổi kịp càng xa hơn tình cảnh.
Liền tại bị dữ dằn các thôn dân một bước ép một cái lui thời điểm, bỗng nhiên từ phía sau bọn họ đầu xông ra đến cái bóng người quen thuộc.
Kia thấp bé da thú thiếu niên ngăn ở các thôn dân trước mặt, hai tay không ngừng khoa tay múa chân.
Miệng đóng đóng mở mở, tựa hồ muốn nói điểm gì, có thể làm sao cũng không nói ra được, gấp đến độ đỏ cả mặt.
Một cái trong đó thân hình cao lớn cường tráng thôn dân nhìn thấy da thú dáng dấp thiếu niên, cầm trên tay ngọn đèn hướng phía trước mặt đưa cho đưa, nhìn rõ ràng thiếu niên mặt, sắc mặt hòa hoãn rất nhiều, trên mặt hung ác biến thành hơi hơi ôn nhu thần sắc, nói rằng: "Là ngươi a, làm sao vậy? Từ từ nói, chúng ta đang nghe đây."
Nghe nói như thế da thú thiếu niên sắc mặt hòa hoãn chút, tay như trước khoa tay không ngừng, cảm thấy được chính mình biểu đạt đến mức không rõ ràng, liền đem trong lòng dược tề móc ra, chỉ vào phía sau dũng sĩ tiểu đội dùng sức mở miệng, nín nửa ngày, như trước vẫn là kia mấy đơn giản chữ: "Đổi, thuốc."
Lo lắng các thôn dân vẫn là hội ngăn cản, thiếu niên suy nghĩ một chút, cầm trong tay một bình dược tề nhét vào nói chuyện với hắn thôn dân trong tay, tiếp tục lái khẩu: "Đổi."
Thân hình cao lớn này vị thôn dân tại trong thôn chắc cũng là chen mồm vào được người, hắn đầu tiên là đem thiếu niên nhét vào trong tay mình dược tề đẩy hồi da thú thiếu niên trong lồng ngực, lúc này mới cau mày đem ngọn đèn hướng phía trước thả thả, đi đánh giá mấy cái này người ngoài thôn.
Phát hiện mấy người này dung mạo rất là xuất sắc, ngoại trừ trên người da thú thô tháo chút ở ngoài, ngược lại cũng coi như chỉnh tề, liền có chứa nữ nhân cùng đứa nhỏ.
Suy nghĩ một chút, liền hướng về mấy người này nói rằng: "Các ngươi là tưởng ở một đêm thượng?"
"Đúng, chúng ta muốn ở một đêm."
Bishop vi Irin vỗ tới trên đầu vai đống tuyết, lúc này mới nhìn về phía nói chuyện thôn dân, lễ phép hồi đáp.
Trời đã đen như vậy, lại đi tìm những chỗ khác nghỉ ngơi cũng không thực tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Chúa Hắn Tại Sao Mặc Váy - Bản Thảo Thạch Nam
RomansaCông chủ tha vi thập yêu xuyên quần tử Kỳ huyễn ma huyễn, dị thế đại lục, xuyên qua thời không, tây huyễn Tích phân: 310,498,656 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 153 tuổi + 3 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Dược sĩ: Công chúa váy hạ c...