Văn án

2K 180 10
                                    

Nghe nói, Hoàng Thiếu Thiên của Lam Vũ từng phát tin rầm rộ trên Weibo rằng:

[ Em gái Thường Hi của Lam Vũ chiến đội là một cái mỹ nhân khuynh thành. ]

Người giống như tên, Thường Hi nghĩa là đẹp tựa Hằng Nga, có chí tiến thủ như Thần Hi.

Dù mới chỉ là tay mơ chơi được một hai tháng nhưng tài năng của cô được không ít người của các chiến đội chú ý. Tốc độ tay, khả năng phản ứng linh hoạt, ... Họ đều nhìn trúng nó.

Kết quả, trong nhóm chat diễn đàn của họ tuyển thủ xuất hiện một cuộc tranh cãi.

Bá Đồ: Ai nói là của Lam Vũ, đây là tuyển thủ của chúng tôi!

Vi Thảo: +1.

Luân Hồi: +2.

Diệp Tu: Các đồng chí đừng tranh giành, dù sao thì Hi nha đầu vẫn thích bên chúng tôi hơn. Tiểu Hi, về với Hưng Hân đi, về sau đồ của lão Ngụy tùy nhóc đập phá chơi đùa!

Ngụy Sâm: Uy! Tên họ Diệp kia, sao lại lấy lão tử ra vật chắn!

Trương Tân Kiệt: Nếu vấn đề tài chính thì Bá Đồ không phải là một lựa chọn tốt sao?

Hoàng Thiếu Thiên: Phi phi! Đám người các ngươi đừng có mà mặt dày đi cướp người của Lam Vũ! Cướp ai thì cướp nhưng em gái Thường Hi không thể để bị cướp đâu! Muốn cướp thì nhào vô PK cùng bổn kiếm thánh! PK! PK! PK!!!

Chu Trạch Giai: ... Tới Luân Hồi đi.

Diệp Tu: Uy, Dụ tay tàn, cậu gõ xong chưa vậy? Để Hoàng Thiếu Thiên đấu một mình thế kia e rằng Lam Vũ thua rồi, ha ha.

Dụ Văn Châu: Vậy sao? Thường Hi là em gái của Hứa Bác Viễn thuộc công hội của Lam Vũ. Em ấy cũng rất nghe lời anh trai, vậy đủ rồi chứ?

Lam Vũ có Hứa Bác Viễn khuyên bảo em gái Thường Hi. Họ chiêu mộ được tuyển thủ này cũng là điều đương nhiên.

Bá Đồ: ...

Vi Thảo: ...

Luân Hồi: ...

Hưng Hân: ...

Diệp Tu: Quả nhiên không hổ danh là Dụ tâm bẩn.

Dụ Văn Châu: Ha ha, nào có, nào có.

• Ái muội, có gian tình trong chính văn ( ꈍᴗꈍ)

[Toàn Chức Cao Thủ] Thường HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ