Nghịch Thủy Hành Châu?
Xuân Dịch Lão như sợ mọi người không rõ đây là ai, anh vội giới thiệu sơ qua:
"Khụ, đây là thành viên mới của Lam Khê Các, mới bắt đầu chơi được hơn 6 tháng, một người rất có tiềm năng. Tôi đoán là người này vì đây là em gái của Hứa Bác Viễn, người chơi tài khoản Lam Kiều Xuân Tuyết."
Cái tên này quen quen, sau đó khi nghe tới tên Hứa Bác Viễn liền nhớ ra đó là ai. Không phải là em gái chơi solo với Hoàng Thiếu sao? Tuy thua nhưng mà đánh rất tốt, họ khá ấn tượng với tốc độ tay và khả năng quan sát cục diện của cô bé này.
Ủa khoan! Nếu đã là thành viên của Lam Khê Các thì sao còn dùng acc clone đi cướp boss của toàn bộ công hội trong đó có cả công hội mình tham gia. Cần lời giải thích!
Mọi ánh mắt lại lần nữa hướng về phía Dụ Văn Châu, anh vẫn giữ nguyên nụ cười ôn hòa của mình, nhìn qua Xuân Dịch Lão và nói:
"Đại Xuân, anh có đoạn quay nào của Nghịch Thủy Hành Châu không? Còn nữa, liên lạc với Tiểu Hứa hỏi xem cậu ta có acc clone nào mà đưa cho em gái mình hay không?"
"À, vâng! Đợi một chút, tôi đi lấy nó." Xuân Dịch Lão gật đầu vội xoay người rời khỏi phòng huấn luyện đi làm theo những lời mà Dụ đội dặn.
Hoàng Thiếu Thiên nghi hoặc nhìn anh hỏi:
"Đội trưởng, anh hỏi vậy để làm gì vậy? Chẳng lẽ anh nghi ngờ em gái Thường Hi lấy acc clone của Tiểu Hứa để dùng sao?"
"Có khả năng là vậy. Nếu mới chơi thì không có khả năng có tài khoản ở Thần Chi Lĩnh Vực max cấp như vậy. Chỉ có thể là đi mượn mà thôi, anh trai của cô ấy là ngươi chơi lâu năm của Vinh Quang. Có thể bằng nhiều cách mà có rất nhiều tài khoản max cấp và tới Thần Chi Lĩnh Vực. Khả năng cao cô ấy mượn của anh mình."
Móe!
Không hổ là phân tích đế! Bằng vài dữ liệu mà phân tích ra gần hết sự thật rồi.
May mắn là giờ họ vẫn chưa Thường Hi còn dùng tài khoản tên [Họa] chạy qua bên Trung Thảo Đường nằm vùng chờ cơ hội cần thiết. Không chỉ ở đó thôi đâu, mục sư [Bất Nhiêm] bên Bá Khí Hùng Đồ, thiện xạ [Luồn Lách Lươn Lẹo] bên công hội Luân Hồi ... Cô dùng gần hết tài khoản của anh mình để đi nằm vùng chơi chơi.
Toàn bộ đều là chủ ý của Tô Mộc Thu, trông có vẻ anh khá rành vụ làm gián điệp với nằm vùng thế này.
Cơ mà tình hình hiện tại thì e rằng Hứa Thường Hi dù không bị phát hiện hết cũng vẫn bị anh mình mắng một trận cho xem. Đoán trước được tình hình nên giờ cô cùng anh Mộc Thu đang ngồi quanh bàn tròn tìm giải thoát.
Cuối cùng rút ra một kế hoạch:
Tới đâu thì tới.
Giờ cô còn một con boss nữa là xong nhiệm vụ. Tô Mộc Thu đương nhiên hăng hái giúp Thường Hi rồi, kĩ thuật áp súng cấp thần kia với anh dễ chơi thôi. Thường Hi dùng thiên phú của mình cùng luyện tập thì mất khoảng ba tháng để làm quen và thành thục. Giờ kĩ thuật này tính ra nói cô thuộc hàng chuyển nghiệp cũng không nói quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Toàn Chức Cao Thủ] Thường Hi
Fiksi PenggemarNhân vật chính: Thường Hi • OOC • Design bởi Viic_Ria, Village Team