"Goodmorning bebe ko. Kumain ka na ah? Wag papalipas. Mahal na mahal kita. I miss you."Ang sarap sa pakiramdam nang naging kayo ng crush mo at ganyan ang mababasa mo galing sa kanya. Yung tipong di ka makapaniwala dahil nakuha mo sya at hindi ka makapaniwala na mahal ka din nya. Haaay. Ang sarap gumising sa umaga kapag ganyan ang mababasa mo. Kung pwede mo lang makatabi matulog araw araw bakit hindi? Haay. Sobrang inlove na inlove ako sa kanya.. Sobra.
"Goodmorning din. Oo tapos na ako kumain. ikaw? Kumain ka na ba? Eat ka na din ah. Mahal na mahal din kita."
Actually ngayon lang ako nag message ng ganyan. Tanging si Mark lang yata ang nasabihan ko ng ganyang mensahe. Wala e. Inlove ako. At kay Mark yun. Simula nang naging kami. Palagi na kaming umaalis.
Mark: San tayo?
Fae: Kahit saan. Punta nalang tayo kahit saan.
Mark: Sige mukang maganda yan ah. Adventure.
Fae: Next time ganito nalang gawin natin kapag wala tayong mapuntahan. Adventure! ☺
(Pumupunta kami sa lugar na hindi namin alam. Wala kaming paki kahit madilim. Sa totoo lang takot ako sa dilim, nanjan naman sya e. I feel safe)
Mark: Di ka pa ba napapagod?
Fae: hindi pa bakit? Pagod ka na?
Mark: hindi no! Di ako mapapagod nanjan ka na e. Ikaw ang lakas ko. Iloveyou (sabay yakap sa likod)
Fae: Aw :"> ang sweet mo. Iloveyoutoo ❤
Mark: Hatid na kita. Mag gagabi na oh. Baka mapahamak ka pa.
Fae: ok.
Sa jeep...
Hinawakan nya yung kamay ko at tumingin sa akin. Napatingin ako. At tila parang kaming dalawa lang ang nakasakay. First time ko kasing nahawakan yung kamay nya. Asam na asam ko kasi dati ang mahawakan ang kamay niya. Yung tipong madampian lang ng isang daliri nya yung kamay ko, kilig na kilig na ako. Ngayon nagagawa ko nang hawakan yung kamay nya. At hindi lang yun, Nayayakap ko pa sya. Ugh!
Napagod ka ba? Tanong nya.
Ha?? Hindi ah! Sabay bulong nang "basta nanjan kalang, masaya na ako" ^ano?? Tanong nya.
Wala! Ang gwapo mo sabi ko. Kamuka mo si Tom Rodriguez.Hala??? Wala na bang ibang pwedeng maging kamuka? Imposible na yun e. ^*nagtawanan lang sila sa loob ng jeep, wala silang pakialam sa mga tao. Kung kinakailangan nilang maging PDA gagawin nila.*
PARA PO! sigaw ni fae.
Ang layo naman pala ng bahay nyo. Pano kapag umuuwi ka galing eskwelahan? Mag isa kalang delikado. Hahatid na kita palagi ha? wag matigas ang ulo. Okay?
Okay *pakilig na sinabi ni fae*
^maya maya ay nakarating na sila sa bahay ni fae.. (at ang daming gamo gamo dito naglalakad sa paa ko di ako makapagsulat ng maayos -author) ^balik sa kwento!
Jan ka lang ha? Gusto mo tubig? ^kumuha ng tubig si fae at inabot kay mark
Salamat. Sagot nya
So ano? Gabi na! ^maya maya ay may batang pumasok sa bahay nila fae, isang makulit na batang crush na crush si mark.
Ate crush mo yan? Tanong ng bata.
Oo, abeng crush ko yan. ^_^ *abeng: pangalan ng bata.
Patugtog tayo treasure. Sabi ng bata. ^walang nagawa yung dalawa kaya sinunod nalang nila yung bata. Nung tumugtog...
Gimme yo' gimme yo' gimme your
Attention baby! ^sumasabay lang kaming tatlo sa kanta nagulat ako kasi binubugbog na ni abeng si mark.Hahahahaha! Sige. Bugbugin mo lang yan mag away kayong dalawa. Teka abeng? Crush mo yung crush ko no?
Hindi ah! Sagot ng bata.
Uy! Uy! Tama na nga. Uy! *yan lang yung mga nasasabi nya sa bata. Halos matawa nalang si fae. Habang tumatagal lalo syang naiinlove kay mark.
Mark.! Alas dyis na ng gabi. Uwi kana. Baka mapano kapa jan. Mag-ingat ka ha? Hatid nadin kita hanggang kanto. :) ayie! Kilala kana nila papa. Ako kelan kaya? :))
Wag mo na akong ihatid fae. Babae ka e.. Baka mapano kapa. Sige. Una na po ako *sigaw nya sa papa ni fae. At hinalikan nya sa noo si fae.. walang ibang ginawa si fae kundi magtatalon-talon sa kwarto nya nung nakaalis na si mark.
Grabeee! Bukas yayayain ko sya sa sm valenzuela. Magde-date kami. :) iiiii :">
BINABASA MO ANG
Until we meet again.
Romance"In the end, ako parin ang umuwing Luhaan. Ako na nga ang nagmahal ng "Wagas", Ako pang napag-iwanan. Well, ganyan talaga ang life. May darating at May aalis. Tanggapin mo man o hindi, wala kang magagawa dahil iyon ang ikot ng kapalaran mo." By the...