Kabanata 3: Love is in the air (Part 2)

231 4 1
                                    

KABANATA 3: LOVE IS IN THE AIR (PART 2)

NAgsimula na ang Photo shoot ni Leo, Habang si Yumi naman.. Panay ang Tingin at tulala naman kay Leo.  Di ka tagalan… Nag-iimagine naman si Yumi..

IMAGINATION SCENE (Beach):

(START OF IMAGINATION)

Isang Photoshoot for Summer Magazine.

Direk: Yumi! ,,,,,, Leo!.. Double Time!!…

Yumi: Yes Direk!

Sabay lumabas sina Leo at Yumi sa

separted nilang dressing room na halos magkatabi lang.… nakaTOPLESS si Leo at naka Summer short.. Samantala si Yumi naman. Suot ay Baiting Suit with matching Big Summer Hat. Nang nakalabas na……

SLOW MOTION: Napatingin si Leo kay Yumi… at parang nahuhulog na ang loob ni Leo sa kanya sa sobrang ganda at sexy ni Yumi... tumingin din si Yumi kay Leo at Sabay tanggal ang Big Summer Hat sabay wagayway ng Buhok… Sila ay naglapitan.. habang papalapit sila sa isa’t-isa…. nagtinginan ang kanilang mga mata.. sabay ngiti…… Nang sila ay magkalapit na….

Leo: Ang ganda-ganda mo pala…..

Yumi: (Flirty) Talaga??

Leo: Pwede ko ba mahawakan ang mga kamay mo?

Yumi: (Flirty) Sure…

Leo: Ang Lambot ng mga Kamay mo…Tulad ng Paglambot ng Puso ko para sayo…

Yumi: Talaga?? Ang sweet mo naman….

SLOW MOTION: MAtapos binitawan ni Leo ang mga salitang iyon,, Nahulog na rin ang loob ni Yumi agad-agad.. Nagkalapit ang kanilang mga mukha… ang mga Labi…..

(END OF IMAGINATION)

Nakita ni Leo si Yumi na nagpa-pouty lips at nakapikit…. Kaya linapitan niya ito  at ginulat…. Dahil Dito Hindi natuloy ang Kissing scene nila ni Leo sa imagination…

Leo: Yumi! Anong Ginagawa mo?

Yumi: (Nagulat ng biglang nasa harapan niya na si Leo) Ahhhh!! Kanina ka pa diyan?

Leo: Bago lang… Ano naman yang ginagawa mo?

Yumi: Ang Alin? Wala naman akong ginagawa ah…  Syempre naka-tayo lang ako dito at nanonood sayo… ganun lang…

Leo: Sure kaba diyan?

Yumi: Oo naman.. Sure ako..

Leo: Eh kasi may pa-pouty Lips Pouty lips ka pang nalalaman eh…

Yumi: (Sinasabi sa isipan) NakaPouty Lips pala ako? Naku,, nakakahiya ka Yumi…

Leo: Oh ano?? Anong ibig-sabihin nun?

Yumi: Wala..Wala yun… ano kaba… May nakapagSabi kasi sa akin… Pag nagpouty Lips ka raw.. Lalambot daw yung Lips mo… Ganun!.. oo,  ganun nga!.

Leo: Ah… Cge nga MaTry ko nga…

Yumi: Aba! Maganda yan…

Leo: Pano ba? Ganyan??? (Naka PoutyLips)

Yumi: (Di mapakali at makatingin kay Leo) Oo Ganyan nga… Pagpatuloy mo lang… Marami pa kasi akong Gagawin.. Kaya Alis muna ako..

Leo: Iniwan Lang man ako. Di lang man ako Tinuruan,,

Yumi: (Habang umaalis sa harap ni Leo at Sabay sabi sa Isip) Ano ba kasi ang ginagawa mo Yumi… Tigilan mo na yang kaka-Imagine mo….. Buti nalang nakalusot ka…Nakakahiya talaga… Kakainis…

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 06, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Crush ng BayanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon