Chap 1 _ Hội ngộ.

1.6K 63 6
                                    

"Thức dậy... Kí ức đã tràn về. Hãy thức tỉnh quyền năng... Ngày định mệnh đang đến gần...

_ Ai?

"Cuộc gặp gỡ của các ngôi sao..."

_Cái gì?

"Hãy thức tỉnh... Quyền năng đang hồi phục... Ngày đó đang đến..."

_Ngày gì?!

"Ngày...."

_ MÀY TỈNH NHANH CHO BỐ!!!!!!!!!!!!!!!!!!

_ Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á!!!!!!!!!!!!!!!!!

JongIn bừng tỉnh vì giọng oanh vàng của thằng Taemin - bạn thân kiêm bạn trọ kiêm nội trợ kiêm bảo mẫu kiêm.. (Aut: Sao nhiều kiêm thế này?!) của nó.

_Mày không định đi học à????? - Taemin nhìn nó với đôi mắt gần như sắp lọt ra ngoài.

_Ah SHIT!

JongIn hoảng hồn, tức tốc chạy như bay vào nhà vệ sinh. Trời ơi! Sao nó có thể quên hôm nay là ngày gì cơ chứ??? Là nhập học! NHẬP HỌC đó!!

_Mới sáng sớm mà ồn thế?! - Từ phía cửa phòng, Yesung xuất hiện với mái tóc rối cùng với một tay bỏ túi quần và một tay gãi gãi đầu, miệng chảy đầy ke. (Aut: Mất hình tượng quá anh ơi~~~~)

_ Sớm cái đầu anh! 7:45 rồi! Nhanh lên còn đi học! Còn 30' nữa thôi đó!

_Ah SHIT!

Cái nhà vệ sinh có thêm bạn mới...

Taemin và JongIn là anh em cùng mẹ khác cha. Đến năm 10 tuổi, cha mẹ đều mất tích một cách bí ẩn. Không nơi dung thân vì bị dòm ngó bởi tài sản kếch xù do cha mẹ để lại nên được gia đình Yesung nhận về nuôi. Yesung lớn hơn bọn này ba tuổi nhưng vì khá xuất sắc trong việc học nên chúng nó được đặc cách học cùng lớp với Yesung và hiện giờ thì.... chúng nó đang trễ học. =_="

_Yah!!!!!!!!!! Xong chưa?????- Taemin từ dưới lầu vọng lên.

_ Đi!

/Trên con đường vắng vẻ khác:/

_ Cô em! Đi chơi với tụi anh nha~

*phập* - Ryeowook nhăn mặt cạp tên con trai bặm trợn trước mặt.

_AHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!

_ BỐ Đ*O PHẢI CON GÁI!!!!!!!!!!!

_ Bình tĩnh đi hyung... - Baekhyun và Jungkook vật vã chữa lửa.

_ Thôi mà~~~ Bình tĩnh đi baby a~~~~ - Heechul cũng ra sức dỗ ngọt em mình, cơ mà đang sắp yên lành thì.....

*bóp bóp* - Tên cầm đầu đám râu xanh đưa ta ra bóp... mông Heechul (aut: Em xin hãy yên nghỉ... =_=") - Ái chà... Mông em đàn hồi tốt nhỉ?! Thôi thì bốn cô em đi với bọn anh luôn đi!

Tên này vẫn ra sức "dê" khi thấy Ryeowook, Jungkook và Baekhyun đang đứng đờ ra, hắn nghĩ rằng nếu không có phản ứng thì tức là chịu rồi... NGU NGỐC!!! *binh* *bốp* *hự* Một loạt âm thanh vang lên...

_ Này thì đụng vào ông! Khốn nạn! Thử lần nữa xem?! CHÓ!!!!! - Heechul đưa đôi mắt lạnh băng nhìn vào thân xác tám tên râu xanh đang nằm la liệt, mình chi chít dấu bầm tím thậm chí còn có máu rỉ ra ở vài nơi. Cậu nghiến răng rồi phủi mông quay đi.

[EXO] _ [BTS] _ [ Super Junior ] _ [BigBang] _ [SHINee] _ Ánh trăng tímNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ