Chap4_ Hiểu lầm. Anh em nhận mặt.

872 51 14
                                    

________________________________________________

* Gào * * Thét * * Nhảy tưng tưng *

_YAH!!!!!!! Jungkook của tôi đâu rồi????

_* Gào * Bé Cúc của ta đâu??????????

_ Cúc ki của má~~~ Con đang ở đâu????!!!!!!

_Trời ơi!!!!!!! OMG!!!!!!! Tao mà biết được ai ăn cắp cục cưng của ta đi là ta giết chết nó!!!!!!!

* cắn bàn * * đập ghế * * đá Chan * (aut: * cười sặc sụa *)

E hèm... Theo tình hình hiện đang thấy thì sau khi vào và nghe thầy hiệu trưởng a.k.a thầy Lee Soo Man a.k.a người đang ngồi thở dài thườn thượt điểm danh thì bọn Heewookbaek mới hoảng loạn chạy đi tìm... cơ mà... chẳng thấy (-_-")! Thế nên, sau một hồi cực nhọc lùa ba con vịt này về phòng hiệu trưởng để tránh việc mất tích không hiểu lí do, chúng nó đã... lên cơn hoàn toàn.... (:v)

'Cạch'

Cả đám quay lại nhìn.

Đứng hình.

1s

2s

3s

_* gào * Bắt lấy hắn!!!!!!!!! - Heechul hét lớn, lập tức Baekwook liền cùng xông vào V.

V hoảng hồn chưa hiểu chuyện sải cánh dơi ra ôm Jungkook bay lên, cũng may phòng hiệu trưởng cũng khá lớn nên may mắn cho bọn này, chứ nếu không... cái phòng chắc sập lâu rồi! (-_-")

Nhìn V bay lên, tưởng đâu V là người xấu nên Heechul liền mọc nanh, tai mèo, đuôi mèo và cả móng vuốt nhảy lên quyết lấy mạng V làm cho có người nuốt nước miếng bởi cái hình tượng quá ư sexy ấy. Dù sao, người V đang vác là Jungkook.. LÀ JUNGKOOK ĐẤY!!! LÀ ĐỨA EM BÉ BỎNG CỦA ANH ĐẤY!!!!!

Ban đầu, Baekhyun và Ryeowook cũng mém "hóa hình" mà rượt theo Taehyung luôn nhưng cũng may Lay và Chan nắm tay kéo lại và nói rằng V là người tốt nên chúng nó cũng ý thức được mà hú hét kêu anh mình dừng lại trước khi anh giết Taehyung.

_Yah! Hyung! Stop! - Baekhyun, Chanyeol, Lay và cả JongIn cùng Minho, Taemin chạy theo la kêu Heechul dừng lại.

_Yah! Yah! HYUNG! V hyung không phải người xấu! Đừng chạy theo nữa! - Jungkook trên vai V cũng nhập cuộc, cố gắng ngăn hyung mình lại. Còn V? Theo ý của V thì tốt nhất là giữ sức mà bay + chạy + cố gắng để không bị bắt mới là điều quan trọng!

_OH NO!!! Hyung! Mắt Heechul hyung chuyển thành màu đỏ rồi!!!! - Jungkook bất ngờ la lớn làm cả đám giật mình. Ryeowook liền nhanh nhạy la với Hankyung. - Hankyung! Mau nắm lấy đuôi của Heechul!!!!!!!

_AH!!! - Han nhanh nhạy nắm đuôi Heechul kéo giật xuống làm anh la thất thanh.

_Phù... May là còn kịp... - Ryeowook thở dài.

_Arg~~~ Ngao~~~ Ngao~~~ Grừ... Ngao~~~ - Heechul khụy xuống rên rỉ, ra sức cào tường, mắt rưng rưng nước.

_Uhm... Wook-ssi này! Cứ nắm thế này à? - Hankyung ái ngại nhìn Ryeowook, tay vẫn nắm đuôi của con mèo kia. Thật sự là... nếu không nhanh thì... hắn sẽ nuốt con mèo này vào bụng luôn quá! Người gì đâu mà... quyến rũ quá mức thế này a~~~

[EXO] _ [BTS] _ [ Super Junior ] _ [BigBang] _ [SHINee] _ Ánh trăng tímNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ