___________________________________________
HeeSungWookBaekJongMin : *há hốc_ing*
.
.
.
.
.
.
.
Im lặng... ( Có tiếng ngáy nhỏ đâu đây.. )
_Ah! Tôi quên nói, thầy Lee có khả năng ngửi mùi để nhận biết sự việc. Thầy là người lai phù thủy đấy! - Hankyung phá vỡ bầu không khí im lặng.
_OHHHHHHH.............. - Đồng thanh.
_Ok! Thế còn ai thắc mắc gì nữa không? À! Cái tờ giấy thầy để lại có vẻ như vô dụng rồi nhỉ?! Thôi, để thầy phổ biến luôn. Còn hai ngày nữa tức thứ hai tuần sau là chính thức nhập học nên mấy đứa chuẩn bị trước đi! Phòng của Yesung, JongIn là phòng B1. Taemin chung phòng với Minho, B5. Heechul chung phòng với Jungkook, B3. Baekhyun chung phòng Taehyung, C2. Ryeowook phòng B2, cùng một cậu trai khác, mấy đứa sẽ gặp nhau sau nhưng mà coi chừng! Thằng nhóc đó ham ăn lắm! Ok chứ? Còn thắc mắc không? - Thầy Lee vừa nói nhanh vừa chỉ tay chỉ định, mặt cười thân thiện.
_Uhm... Không ạ! - ( lại ) đồng thanh.
_ Tốt! Như mấy đứa đã biết, chúng ta là những con người bất bình thường. (Aut: KHÔNG BÌNH THƯỜNG. :v) Mỗi chúng ta có năng lực riêng. Buổi sáng học bình thường từ 5:45 đến 10:30 (aut: giết người à???). Từ 13:25 đến 19:00 là lớp học năng lực của chúng ta. Đến giờ đó hãy tập hợp ở đây, thầy sẽ dẫn đường đến nơi chúng ta học. Ok?
_ Thầy ơi. Chia lớp thế nào hả thầy? - Yesung giơ tay cất giọng hỏi.
_ À! Cơ mà từ từ đã! Để thầy ngồi trước đã... Mỏi chân chết được!
_[...]
_Uhm... Thoải mái ghê~~~ Rồi! Ở lớp thường thì mấy đứa chia theo học lực bình thường, như ở trường cũ thôi! Có gì thì xem ở bảng thông báo của trường í! Ở lớp năng lực thì chia theo từng loại. Phù thủy, Bẩm sinh, Thần thú, Vampire, Người lai, v..v.... Mấy đứa sẽ biết thêm vào giờ lịch sử. Khi ở lớp năng lực vì chia theo từng loại nên một lớp sẽ có rất nhiều độ tuổi, hãy cố gắng hòa đồng vào.. cơ mà thầy chỉ lo là chúng nó quá phấn khích vì có học sinh mới mà xé mấy đứa ra từng mảnh thôi... Haizzz....
Rợn gáy...
_Uhm... thế mấy đứa còn thắc mắc gì không?
_ Không ạ. _ Đồng thanh đợt 3.
_Good~~~ (aut: Lạy thánh! Chém tiếng anh miết! -_-") - Thế tốt rồi. Mấy đứa làm quen đi ha! À mà nhóc Đen lại đây! *quắc quắc*
Im lặng...
_Yah! Nhóc đó đó! Lại đây! *chỉ chỉ*
Im lặng...
_KIM JONG IN!!! EM MAU LẠI ĐÂY!!!
_ Ể?????
_ Phì....
_Ahahahahahahahhaha...........
_OMG! Đen cơ đấy!
_.............