CHAPTER 2

15 0 0
                                    

(A/N:wala magawa kaya upadate muna ako sorry po kung ngayon lang hehehehehe :) )

SHIELA PONT OF VIEW

Grabe naman si Nadine, bakit hindi man lang niya sinabi sa akin na may plano pala siyang ganito di ba?Edi sana nakapaghanda man lang ako.Nakakahiya kanina pa siya nakatitig sa akin hindi ko alam kung ano ang gagawin ko juice colored naman kasi ton si Nadzzz... eh!

''Go!Girl kaya mo yan sasabunutan kita kapag hindi ka pa nagsalita!''sigaw nya sa akin grabe siya haizzz.... nakakainis ngayon lalo tuloy akong kinabahan.

''Gaga!pagkatapos ko dito kalbo ka ng makaka-uwi sa bahay niyo kanis ka!''sigaw ko sa kanya wahhhhhhhhhh lagot ka talaga sa akin NADINE SHIN.

''So what's up!Ano na sasabihin mo shiela?''tanong sa akin ni mark juice colored nakalimutan kong kaharap ko pala ang pinakagwapong nilalang sa balat ko chossss...wahhhhhh bumalik nanaman tuloy si kaba kainis.

''ah k-kasi a-ano A-Angelo ammmmnnn....-------''hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng may narinig akong hindi kaaya-ayang sigaw galing sa table nila Rangel.

''MAHAL KITA MARK ANGELO HYUN FROM:SHIELA''sabay-sabay nasigaw  nila wala na yung kanina ko pang pinipigilang mga luha tuluyan ng bumagsak.Nakakahiya at talagang dito pa sa canteen.

MARK ANGELO POV

Anong sinasabi nang mga kaibigan namin?Sinong mahal?ako?Sinong may gusto sa akin?Si Shiela?Hindi pwede to.kailangan matapos na ang kalokohang toh!Hindi ko mahal si Shiela at ayokong umasa at masaktan sya.

''Shiela can we talk?''tanong ko sa kaniya hindi ko napansin na umiiyak na pala siya.

''o-ok''sagot nya sa akin tapos hinawakan ko na yung kamay nya at hinila ko na siya papuntang garden

*GARDEN*

''A-Anong *sob*p-pag-uusapan natin Angelo''tanong niya sa akin

''Shiela sorry pero hindi kasi kita gusto or let me say hindi kita mahal sorry pero never kitang mamahalin wag mong sayangin ang pagmamahal mo sa akin hindi ako worth ng tears mo Shiela sana malinaw na 'to sayo pero sana manatili pa rin tayong mag kaibigan."sunod-sunod kong sabi sa kanya tapos nakita ko nanaman ang mga luha na ayaw na ayaw kong nakikita galing sa kanya.

''A-Alam ko naman yun A-Angelo eh pero sana hayaan mo akong mahalin ka okay kang naman sa akin kung ako lang eh pero sana hayaan mo ako na ipprove sayo kung gaano kita kamahal''sabi nanaman niya sa akin.

''No.I don't like! so enough for this fucking conversation!''sigaw ko sa kaniya hindi ko naman sinasadya yun eh pero nawalan na talaga ako ng control kaya iniwan ko na siya diyan.

(a/n:sorry shiela kung nasaktan kita hehehehhe sana mapatawad mo ang magandang author na katulad ko #SHURT)

SCOOTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon