3.

531 72 2
                                    

12 giờ đêm đúng như lời hẹn, kaito kid xuất hiện trước ghế ngồi của hashira maiko trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.


hắn ta không đáp xuống phòng này cùng đôi hài mà lại ở bên cạnh tiểu thư hashira?
.

trừ khi?!

"kiểm tra lại báu vật, nhanh lên!"

"thanh tra, có lá thư của kid trong hòm"

"chết tiệt! điều động người đến đấy ngay!!"

hỗn loạn là thế nhưng ở sảnh chính lại yên tĩnh vô cùng. trong lúc đó, maiko vẫn đang ngỡ ngàng vì kẻ đang đứng trước mặt.

"... kid?" hắn nhếch môi, làm động tác cúi đầu chào quen thuộc, trầm giọng nói:

"một đêm tốt lành, my lady."

"anh, anh sao lại ở đây?" ngón tay cô cong lại, có chút khó xử và nghi hoặc với hành động này của tên siêu trộm.

kaito chỉ cười, không trả lời.

"đôi hài.."

"tiểu thư đừng lo lắng. nó vẫn nguyên vẹn trong tay tôi." maiko thấy hắn biến ra nó thì nhẹ nhõm thở phào.

tuy thế, hành động sau đó lại khiến cô vừa thả lỏng người đã lập tức cứng ngắc.

bàn tay kaito nâng chân hashira maiko lên, nhẹ nhàng luồn đôi hài vào, quá trình thực hiện rất nhẹ nhàng không dùng lực.

tựa như sợ sẽ làm đau cô vậy.

maiko thảng thốt không nói lên lời, ánh mắt rối loạn nhìn người trước mặt mong muốn một lời giải thích.

kid phì cười.

"vậy mới là em, tiểu thư của tôi."

vậy mới là.. cô?

maiko ngắm nhìn đôi hài pha lê hoàn hảo trên chân, cười khổ.

"chỉ sợ là anh được thấy một lần thôi." sau ngày hôm nay, mọi thứ sẽ về như cũ.

"không đâu" hắn nắm lấy tay maiko, đặt lên đó một nụ hôn nhẹ.

bây giờ và mãi mãi về sau, duy nhất em, riêng mình em mới có thể mang báu vật này.

《 Tại sao lại trân quý ta ? 》

《 Bởi vì em là viên ngọc hiếm quý nhất, thưa tiểu thư 》

vào khoảnh khắc tôi thấy em cùng cặp mắt sapphire xanh kia, duyên mệnh đôi ta đã được định đoạt.

giống như cái cách hoàng tử thấy lọ lem kiều diễm, xinh đẹp trong chiếc váy dạ hội. để rồi chàng phải mê đắm nàng ấy tới quyến luyến không rời.

"tôi sẽ tìm em, my lady."

sau lời nói hòa vào với đợt gió mạnh, hashira maiko mơ màng nhìn cánh dù trắng đang bay đi.

cô muốn đợi, muốn tin tưởng, muốn mơ mộng về một tên trộm lừng danh.

a.. hình như trái tim cô bị cướp rồi.

kaito kid || trân quýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ