vài ngày sau khi siêu đạo kid tới, cánh nhà báo rầm rộ đưa hàng loạt thông tin động trời:
- gia tộc hashira lừng danh sụp đổ, nhị tiểu thư hashira maiko không thuộc dòng dõi nhà họ?! -
- tiểu thư hashira maiko biến mất sau đêm gia tộc xảy ra biến cố -
- sau 11 năm phát triển, hashira tộc đang trên đà bị phá sản -
họ không biết, không hiểu và cũng không thể tìm kiếm chút manh mối sót lại về sự thật của nhị tiểu thư, cũng như lí do cô ấy mất tích.
chỉ biết rằng, vào lúc nghe tin maiko không còn ở trong biệt thự, gia chủ và phu nhân đã tức tới nghẹn họng. duy nhất đại thiếu gia là mỉm cười nhẹ.
..
.
ran mori chăm chú đọc tờ báo trên tay, lát sau phải ồ lên kinh ngạc.
"shinichi, hình như cậu cũng biết về vụ này nhỉ?" cô quay sang nói với người bên cạnh.
cậu ta ngoáp ngắn ngoáp dài, tay lấy lại tờ báo "ờ, thanh tra vô tình gặp tớ trên phố nên kéo vài luôn. họ lo nhị tiểu thư bị bắt cóc."
"thế đã điều tra ra chưa?"
"chưa, bọn họ vẫn không lên tiếng. cơ mà sao cậu lại quan tâm hashira maiko như thế?" ran ngập ngừng, lơ đi ánh mắt soi xét của shinichi.
"à thì..." là do cô đã từng gặp vị tiểu thư kia rồi a, trong lúc cô ấy đang đi mua đồ.
"ờm, tại vì hashira-san rất đẹp thôi." kudo shinichi nghe xong liền bất đắc dĩ thở dài.
cậu lục lọi túi quần, len lén mở ra lá thư bìa trắng quen thuộc của gã trộm:
[ta đã lấy được viên ngọc quý giá nhất!
xin hãy giữ thứ này thật cẩn thận, ngài thám tử.
kaito kid ]
hờ... quý giá nhất ấy hả?
shinichi ngước lên bầu trời, cả một khoảng không xanh cao phản chiếu trong đôi mắt cậu.
tốt bụng lắm mới không giao bức thư này của ngươi cho cảnh sát. lần sau, nhất định ta sẽ đòi cả gốc lẫn lãi!
• cả một đời người, tôi nguyện mãi mãi trân quý em •
• dear, my lady. •
_End_
BẠN ĐANG ĐỌC
kaito kid || trân quý
Randommỗi quái đạo đều có một báu vật của riêng mình. ↬lowercase. ↬hầu hết nhân vật không thuộc về tôi. ↬văn phong kém, mong chỉ bảo thêm.